Diện BST này, người mặc như hoá thân thành những tạo vật mất luôn cái cổ

Với lối tư duy dị biệt, thương hiệu Viktor & Rolf lại biến BST mới của mình trở thành nơi chốn của những ma cà rồng khát máu tái sinh.

Được biết đến là bộ đôi luôn suy nghĩ về tận cùng những khái niệm, 2 NTK người Hà Lan Viktor Horsting và Rolf Snoeren cùng thương hiệu Viktor & Rolf đã có một cách tiếp cận bản năng, trẻ trung và luôn để thời trang của họ thể hiện những khía cạnh đầy tính sáng tạo. Sàn diễn của thương hiệu có thể là nơi hội tụ những búp bê quái dị, văn hoá meme, những sáng tạo mang tính châm biếm,...

Tại sự kiện Paris Couture Week SS22, thương hiệu này tiếp tục khẳng định vị thế riêng ở mảng miếng thời trang dị biệt, khi khắc hoạ hình tượng ma cà rồng Hollywood thông qua những người mẫu không có... cổ.

"Vợ của ngươi có một cái cổ thật đẹp" là câu nói huyền thoại của nhân vật ma cà rồng Nosferatu, được trích dẫn trong phần phụ đề của A Symphony of Horror từ năm 1922. Đây cũng chính là cảm hứng để bộ đôi NTK cho ra đời những chiếc váy sáng suông hay bộ suit che lấp phần cổ người mẫu.

Điểm nhấn chính của BST còn nằm ở những chiếc áo nịt ngực phía dưới áo sơ mi và áo khoác có phần vai nâng cao với tính ứng dụng gần như bằng 0. Tất cả những chi tiết này đều gợi lên hình ảnh bá tước Dracula và phụ nữ thời đó qua ống kính Hollywood.

NTK Rolf Snoeren cho biết anh và cộng sự đã tạo ra dòng dây đeo vai lấy cảm hứng từ bá tước ma cà rồng cách đây gần 30 năm. Chúng nằm trong BST mà cả 2 NTK mang đi tham dự cuộc thi ở Hyères năm 1993 và cho tới nay, mẫu dây này được đem ra để công chúng chiêm ngưỡng lần nữa.

Được ra đời năm 1993, thương hiệu Viktor & Rolf đã gây được ấn tượng mạnh nhờ việc không chỉ đơn thuần sản xuất những bộ quần áo mà còn nâng tầm chúng lên thành một hình thức nghệ thuật lạ lẫm, hoàn toàn không giống bất kì thương hiệu nào. Do đó, rất nhiều trang phục của nhà mốt này đã khiến giới chuyên môn lẫn khách hàng bất ngờ và bị thu hút.

Ảnh: Internet

https://ahadep.com/dien-bst-nay-nguoi-mac-nhu-hoa-than-thanh-nhung-tao-vat-mat-luon-cai-co-20220202215402592.chn