Diện chân váy ngắn đứng chơi phi tiêu, cô nàng bị "ném đá" vì để nội y lấp ló

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh một cô gái đứng chơi phi tiêu, để lộ cả nội y trước mắt người nhìn đã thu hút không ít dân mạng. Ngay sau đó, danh tính của nữ chính đã được dân tình tìm ra.

Với các cô gái, chân váy là item thời trang vốn không thể thiếu trong tủ đồ. Tuy nhiên, không phải lúc nào trang phục này cũng giúp chị em có được vẻ ngoài xinh đẹp, hút mắt. Câu chuyện của cô nàng dưới đây chính là một ví dụ điển hình cho những rủi ro mà chị em có thể phải đối mặt khi chọn diện chân váy, hay nói cụ thể hơn là chân váy dáng ngắn.

Chuyện là cách đây ít lâu, cư dân mạng đã thi nhau bàn tán trước đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái đang chơi phi tiêu. Trong đó, phong cách của nữ chính là điều làm người ta chú ý hơn cả.

Diện chân váy ngắn đứng chơi phi tiêu, cô nàng bị amp;#34;ném đáamp;#34; vì để nội y lấp ló - 1

Cô gái với đoạn clip chơi phi tiêu thu hút sự chú ý bởi phong cách quá đỗi táo bạo, thậm chí là phản cảm.

Diện chiếc chân váy ngắn cũn, cô gái này hẳn muốn khoe trọn đôi chân thon dài, thẳng tắp. Tuy nhiên, nữ chính trong mắt nhiều cư dân mạng lại trông có phần phản cảm, thiếu tinh tế bởi dáng chân váy quá ngắn. Trong nhiều khoảnh khắc, chiếc chân váy ngắn làm cô gái để lộ trọn nội y trước mắt dân tình. Điều đó đã làm người ta có cái nhìn thiếu thiện cảm dành cho nữ chính.

Diện chân váy ngắn đứng chơi phi tiêu, cô nàng bị amp;#34;ném đáamp;#34; vì để nội y lấp ló - 3

Cảnh lộ nội y của nữ chính làm nhiều người đỏ mặt.

Ngay sau khi đoạn clip trên được lan truyền khắp mạng xã hội, dân tình đã nhanh chóng tìm ra được danh tính của nữ chính. Ấy là Jena, một hot girl, streamer mới nổi tại Hàn Quốc.

Tìm tới trang cá nhân của Jena, người ta có thể dễ dàng nhận thấy rằng, phong cách thời trang táo bạo vốn được hot girl này vô cùng yêu thích. Những trang phục cắt hở mạnh tay thường xuyên được Jena lựa chọn khoác lên mình nhằm phô diễn trọn vẹn những ưu điểm ở vóc dáng. Chiếc chân váy ngắn cũn cỡn trong đoạn clip mới gây bão mạng xã hội gần đây chỉ là một trong số những món đồ thời trang hở bạo mà Jena sở hữu.

Diện chân váy ngắn đứng chơi phi tiêu, cô nàng bị amp;#34;ném đáamp;#34; vì để nội y lấp ló - 5

Jena có khuôn mặt không quá nổi bật.

Diện chân váy ngắn đứng chơi phi tiêu, cô nàng bị amp;#34;ném đáamp;#34; vì để nội y lấp ló - 6

Tuy nhiên vóc dáng cùng gu thời trang của cô nàng lại nhận được không ít sự chú ý.

Diện chân váy ngắn đứng chơi phi tiêu, cô nàng bị amp;#34;ném đáamp;#34; vì để nội y lấp ló - 7

Cô nàng vốn chuộng phong cách hở bạo.

Phải khẳng định rằng, những trang phục cắt hở quá mạnh tay thường không thể giúp người diện có được vẻ ngoài gợi cảm. Chính bởi vậy mà hẳn với nhiều cư dân mạng, loạt hình ảnh trên của Jena trông phản cảm nhiều hơn là đẹp mắt hay cuốn hút.

Diện chân váy ngắn đứng chơi phi tiêu, cô nàng bị amp;#34;ném đáamp;#34; vì để nội y lấp ló - 8

Đôi lúc phong cách của Jena trông có phần phản cảm.

Trở về với câu chuyện diện chân váy ngắn tới lộ cả nội y của Jena, chắc chắn rằng màn lên đồ này đã làm cô nàng đánh mất điểm trong mắt kha khá người nhìn. Bởi xét cho cùng, ngoài tác dụng giúp người diện khoe ra ưu điểm đôi chân, chân váy ngắn cũng cần phải đáp ứng được tiêu chí cơ bản là đảm bảo vẻ thanh lịch, tính thẩm mỹ cho tổng thể phong cách người diện. Diện chiếc chân váy ngắn tới mức chẳng thể che nổi cả lớp nội y bên trong vốn không phải cách để nàng hoàn thiện vẻ ngoài quyến rũ.

Dưới đây là một vài lưu ý cho nàng khi chọn diện chân váy ngắn để tránh rơi vào tình huống tương tự như cô nàng Jena trên.

- Chọn dáng chân váy ngắn vừa phải: Chân váy nên ngắn tới 2/3 bắp đùi, đủ che kín vòng 3. Độ dài này là an toàn nhất, giúp nàng tránh được tình huống mặc hớ hênh, phản cảm. Đồng thời, nó vẫn có thể giúp nàng khoe ra đôi chân thon dài.

- Diện chân váy ngắn nhưng ôm vừa vặn đôi chân để tránh co rút, xô lệch dẫn tới lộ nội y: Có nhiều kiểu chân váy ngắn dáng ôm vừa vặn vóc dáng. Với kiểu chân váy này, khi cúi người hay di chuyển, nàng sẽ tránh được phần nào tình trạng chân váy bị co rút, xô lệch, từ đó hạn chế để lộ nội y trước mắt người nhìn.

- Diện quần bảo hộ bên trong: Quần bảo hộ là món đồ không thể thiếu khi nàng diện chân váy ngắn. Nó giúp che chắn tuyệt đối lớp nội y bên trong, từ đó tránh hoàn toàn tình huống lộ nội y phản cảm, kém duyên.

Đi giao dịch với khách hàng, cô nàng vô tư mặc đồ bó, khoe ngực đầy ai cũng ngán ngẩm
Theo Bảo Hân (thoidaiplus.giadinh.net.vn)