Diện đầm cúp ngực siêu gợi cảm, Hồng Diễm còn "rửa mắt" CĐM bằng chiếc túi Hermes hơn 250 triệu

Mặc đầm đen quyến rũ khoe đôi vai trần thon thả, Hồng Diễm còn làm bao người bỡ ngỡ khi xách chiếc túi gần 250 triệu đồng đi sự kiện.

Phong cách thời trang nhã nhặn, đơn giản nhưng đầy tôn dáng của Hồng Diễm dễ làm say lòng bao ánh nhìn. 

Nhắc đến Hồng Diễm, bên cạnh những vai diễn để lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ, khó mà không dành lời khen ngợi cho phong cách thời trang rất mực thanh lịch, hợp nhãn của bà mẹ hai con. Dù gần đây nàng Khuê của "Hoa hồng trên ngực trái" đã chuyển sang ăn mặc gợi cảm và phóng khoáng hơn, song nhờ vào cách mix match và kết hợp các món đồ một cách hài hòa mà Hồng Diễm vừa khoe khéo được lợi thế hình thể quyến rũ vừa nâng tầm cho vẻ ngoài đáng kể. 

dien dam cup nguc sieu goi cam, hong diem con "rua mat" cdm bang chiec tui hermes hon 250 trieu - 1

Dạo phố ngày nắng, Hồng Diễm chọn kết thân cùng áo sát nách khoét cổ sâu và chân váy phủ họa tiết hoa. Cây đồ không chỉ giúp nữ diễn viên 8X khoe được vóc dáng thon thả mà còn tạo nên vẻ rạng rỡ, trẻ trung cho phong cách của người đẹp. 

dien dam cup nguc sieu goi cam, hong diem con "rua mat" cdm bang chiec tui hermes hon 250 trieu - 2

Công thức phối croptop đi cùng quần jeans đầy thời thượng cũng được Hồng Diễm áp dụng đầy ấn tượng với cách khoác thêm một chiếc áo trend coat bên ngoài.

dien dam cup nguc sieu goi cam, hong diem con "rua mat" cdm bang chiec tui hermes hon 250 trieu - 3

Tham dự sự kiện, người đẹp 2 con cũng mạnh tay khoác lên mình những thiết kế ôm sát và ngắn cũn cỡn. Nhờ vào những bộ cánh này, dân tình lại được dịp chiêm ngưỡng body siêu nuột của cô. 

dien dam cup nguc sieu goi cam, hong diem con "rua mat" cdm bang chiec tui hermes hon 250 trieu - 4

Phong cách thời trang gợi cảm một cách tinh tế, hợp nhãn với loạt váy áo xẻ sâu, khoét ngực, hở vai... vừa phải đã giúp Hồng Diễm tạo ấn tượng tốt trong mắt số đông khán giả.

Xuất hiện trong một sự kiện mới đây bên dàn người đẹp làng giải trí Việt, Hồng Diễm lại một lần nữa phô diễn sắc vóc quyến rũ, tràn đầy sức sống của mình làm dân tình xao xuyến không rời mắt. Dù chọn bộ váy quây ngực mang tông đen cơ bản, nữ diễn viên vẫn không hề bị lấn át. 

dien dam cup nguc sieu goi cam, hong diem con "rua mat" cdm bang chiec tui hermes hon 250 trieu - 5

Hồng Diễm mặc đầm quây ngực, khoe bờ vai nõn nà bên cạnh các người đẹp Vbiz. Đáng chú ý, dù bị kẹp ở giữa bộ đôi Hoa hậu Dương Thùy Linh và Hoa hậu Khánh Vân, bà mẹ hai con vẫn tự tin khoe nhan sắc xinh đẹp ngời ngời. 


Thiết kế đầm khá đơn giản, nhấn nhá vào vòng eo và làm lộ ra bờ vai thon thả cùng làn da mịn màng của nữ diễn viên. Cô kết hợp cùng kiểu tóc cột nửa đầu và buông xõa phần tóc dài còn lại đầy dịu dàng. Nhìn vào hình ảnh này, khó ai tin Hồng Diễm đã bước vào tuổi 38 và trải qua 2 lần sinh nở. 

dien dam cup nguc sieu goi cam, hong diem con "rua mat" cdm bang chiec tui hermes hon 250 trieu - 6

Đáng chú ý, trong sự kiện, nữ diễn viên còn làm dân tình "nổ đom đóm" mắt khi trưng dụng mẫu túi hiệu đắt đỏ của Hermes. Thiết kế Kelly Pochette mang sắc hồng nổi bật có giá xấp xỉ 240 triệu đồng không chỉ là item giúp làm điểm nhấn cho tổng thể mà còn giúp nâng tầm đẳng cấp cho Hồng Diễm.

Cứ ngỡ việc Hồng Diễm chi mạnh tay đến hơn 200 triệu đồng để sở hữu chiếc túi Hermes phần nào cho thấy rằng nữ diễn viên đích thị là một "tín đồ hàng hiệu" đáng gờm của Vbiz, nhưng không. Dạo quanh một vòng trang cá nhân của bà mẹ hai con, không khó để thấy rằng phong cách của cô không quá sa đà vào độ hiệu xa xỉ. Dù chỉ xài đi xài lại một vài chiếc túi đắt đỏ căn bản, gout ăn mặc của nàng Khuê "Hoa hồng trên ngực trái" vẫn đầy thời thượng và cuốn hút bao ánh nhìn. 

Món phụ kiện đắt đỏ lừng danh của Hermes trước đây từng nhiều lần theo chân Hồng Diễm đến các sự kiện. Với sắc đỏ hồng của chiếc túi, người đẹp luôn ưu tiên trưng dụng trang phục có tông màu trung tính, nền nã để tạo độ cân bằng cho tổng thể. 

dien dam cup nguc sieu goi cam, hong diem con "rua mat" cdm bang chiec tui hermes hon 250 trieu - 7

Vẫn chọn xuất hiện tại sự kiện với mẫu túi Hermes Kelly Pochette, nhưng lần này nữ diễn viên chọn diện đầm trắng dáng suông nhẹ có phần cổ khoét sâu vừa phải và điểm nhấn tay phồng trẻ trung. Với outfit đơn giản chỉ 2 tông màu, Hồng Diễm trông thanh lịch và dịu dàng "đốn tim" bao ánh nhìn. 

dien dam cup nguc sieu goi cam, hong diem con "rua mat" cdm bang chiec tui hermes hon 250 trieu - 8

Đối với mẫu đầm xám trung tính dễ làm cho vẻ ngoài trở nên "dừ", cách lựa chọn sử dụng phụ kiện làm điểm nhấn của Hồng Diễm xứng đáng nhận về nhiều lời khen ngợi. Việc tinh tế kết hợp màu sắc và phụ kiện đắt đỏ thêm thắt cho cây đồ giản đơn đã giúp cô nâng tầm đẳng cấp cho tổng thể. 

dien dam cup nguc sieu goi cam, hong diem con "rua mat" cdm bang chiec tui hermes hon 250 trieu - 9

Ngoài mẫu túi Hermes Kelly Pochette có giá cao ngất ngưỡng trên, thường theo chân bà mẹ hai con ra phố còn là chiếc túi dây xích J'Adior từng một thời "dậy sóng" làng mốt. Tuy có giá thành chỉ vào khoảng 57 triệu, nhưng item này lại dễ dàng mix match cùng nhiều phong cách khác nhau, từ công sở đến dạo phố hay đi tiệc. 

dien dam cup nguc sieu goi cam, hong diem con "rua mat" cdm bang chiec tui hermes hon 250 trieu - 10

Thiết kế J'Adior mang hình dáng chữ nhật tối giản nhưng lại "ăn tiền" ở dòng chữ J’adior được thiết kế tinh xảo được đặt ngay trước mặt túi. Ngoài ra, kiểu túi này có thể phù hợp cho đa dạng kiểu váy áo, theo chân nữ diễn viên đi làm hay đi chơi vì có thể đeo chéo hoặc luồn tay vào cầm như clutch một cách thoải mái.

dien dam cup nguc sieu goi cam, hong diem con "rua mat" cdm bang chiec tui hermes hon 250 trieu - 11

Đi du lịch, cũng như bao quý cô Vbiz, vali kéo của Louis Vuitton luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nữ diễn viên. Phong cách thời trang sân bay phóng khoáng, thời thượng này của cô cũng làm bao người phải tròn mắt kinh ngạc.

dien dam cup nguc sieu goi cam, hong diem con "rua mat" cdm bang chiec tui hermes hon 250 trieu - 12

"Lên đồ" theo style cá tính tựa các cô gái đôi mươi với combo áo blazer khoác ngoài cả cây đen ôm sát bên trong, Hồng Diễm chọn cho mình loạt phụ kiện sành điệu "ăn điểm". Từ chiếc túi J'Adior đeo kiểu luồn tay chất chơi, đôi boots da cao đến đầu gối và chiếc thắt lưng Dior sang chảnh hơn 17 triệu đồng. 

dien dam cup nguc sieu goi cam, hong diem con "rua mat" cdm bang chiec tui hermes hon 250 trieu - 13

Ngoài túi xách và thắt lưng, Hồng Diễm cũng đầu tư cho phụ kiện trang sức để giúp vẻ ngoài trở nên sang trọng và ấn tượng hơn. Một trong số đó chính là chiếc vòng tay bản to trị giá hơn 11 triệu đồng của Hermes.

dien dam cup nguc sieu goi cam, hong diem con "rua mat" cdm bang chiec tui hermes hon 250 trieu - 14

Chiếc vòng tay này thường được nữ diễn viên đeo khi sải bước tại các thảm đỏ với váy đầm lộng lẫy hay khi đến công sở với những set đồ thanh lịch. 

dien dam cup nguc sieu goi cam, hong diem con "rua mat" cdm bang chiec tui hermes hon 250 trieu - 15

Với gia tài hàng hiệu chỉ quẩn quanh vài món đồ cơ bản, nhưng không thể phủ nhận sức hút đáng gờm đến từ phong cách thời trang của Hồng Diễm. Cô luôn biết cách khéo léo mix match và lựa chọn thiết kế làm tôn lên vẻ đẹp sắc vóc của bản thân mà không cần nhờ đến sự tô điểm của nhiều món hàng hiệu đắt đỏ. 

Xuất hiện với giày, áo đôi, Hồng Đăng-Hồng Diễm đích thị là cặp đôi ăn ý nhất màn ảnh
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)