Diện đồ cắt trên hở dưới, hotgirl từng giật giải Hoa khôi vẫn đẹp tinh tế nhờ khéo mix match

Lê Thanh Hà Vi là hot girl Sài thành nổi tiếng với danh hiệu Hoa khôi trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng 2020. Cô nàng gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp cùng gu thời trang độc đáo. Mới đây, hot girl 10X thu hút không ít sự chú ý khi xuất hiện với bộ đồ cắt hở đầy táo bạo, khoe khéo vóc dáng gợi cảm.

Từng giật giải Hoa khôi trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng năm 2020, Lê Thanh Hà Vi trở thành cái tên nhận được không ít sự chú ý của cộng đồng mạng Việt. Trong mắt nhiều người, Hà Vi là một cô gái gốc Đà Lạt vô cùng xinh đẹp, mang nét dịu dàng, trong trẻo và đầy cuốn hút.

Khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt to cùng miệng cười duyên dáng đem tới sức hút mạnh mẽ cho diện mạo của hot girl. Bên cạnh đó, vóc dáng thanh thoát cùng gu thời trang độc đáo đã càng giúp cô nàng ghi điểm nhiều hơn.

Diện đồ cắt trên hở dưới, hotgirl từng giật giải Hoa khôi vẫn đẹp tinh tế nhờ khéo mix match - 1

Lê Thanh Hà Vi, sinh năm 2002, được biết tới là Hoa khôi trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, TP. HCM. Gương mặt xinh đẹp là điều đầu tiên mà người ta ấn tượng ở cô nàng.

Diện đồ cắt trên hở dưới, hotgirl từng giật giải Hoa khôi vẫn đẹp tinh tế nhờ khéo mix match - 3

Hà Vi còn ghi điểm bởi gu thời trang phong phú, độc đáo.

Tuy sở hữu nhan sắc đẹp mong manh, thường xuyên theo đổi lối trang điểm trong veo chuẩn Hàn nhưng Lê Thanh Hà Vi lại cho thấy gu thời trang có phần trái ngược. Không chuộng váy điệu đà, những bộ đồ mang phong cách năng động, cá tính và có phần nghịch ngợm mới được cô nàng yêu thích hơn cả. Với một cô gái tuổi 21 như Hà Vi, những trang phục này có lẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Diện đồ cắt trên hở dưới, hotgirl từng giật giải Hoa khôi vẫn đẹp tinh tế nhờ khéo mix match - 4

Hà Vi vốn là cô nàng ưa chuộng phong cách ăn mặc năng động, cá tính.

Diện đồ cắt trên hở dưới, hotgirl từng giật giải Hoa khôi vẫn đẹp tinh tế nhờ khéo mix match - 5

Những set đồ phóng khoáng thường xuyên được cô nàng lựa chọn diện lên sóng.

Diện đồ cắt trên hở dưới, hotgirl từng giật giải Hoa khôi vẫn đẹp tinh tế nhờ khéo mix match - 6

Áo thun, quần jeans là những trang phục vốn không thiếu trong tủ đồ thời trang của Hà Vi.

Diện đồ cắt trên hở dưới, hotgirl từng giật giải Hoa khôi vẫn đẹp tinh tế nhờ khéo mix match - 7

Sự tinh tế trong việc mix & match các trang phục giúp hot girl 10X hoàn thiện phong cách vô cùng bắt mắt.

Diện đồ cắt trên hở dưới, hotgirl từng giật giải Hoa khôi vẫn đẹp tinh tế nhờ khéo mix match - 8

Gu thời trang năng động, cá tính giúp Hà Vi xây dựng hình tượng trẻ trung trong mắt dân tình.

Mới đây, nàng Hoa khôi làm nhiều người “mắt tròn mắt dẹt” khi cho thấy sự thay đổi đầy ngoạn mục ở gu ăn mặc, táo bạo và gợi cảm hơn gấp bội với những gì người ta thường thấy. Diện bộ đồ màu đen với thiết kế độc đáo, cắt hở mạnh tay, nàng hot girl chứng minh rằng vóc dáng hoàn hảo của bản thân có thể chinh phục mọi phong cách, kiểu dáng trang phục.

Diện đồ cắt trên hở dưới, hotgirl từng giật giải Hoa khôi vẫn đẹp tinh tế nhờ khéo mix match - 9

Mới đây, Hà Vi đã cho thấy sự táo bạo hơn hẳn ở phong cách ăn mặc. Cô nàng thu hút sự chú ý khi lên sóng với set đồ đen mang thiết kế cắt hở mạnh tay.

Diện đồ cắt trên hở dưới, hotgirl từng giật giải Hoa khôi vẫn đẹp tinh tế nhờ khéo mix match - 10

Chiếc áo crop top trễ vai giúp cô nàng khoe khéo vòng eo thon gọn, đồng thời làm bật lên nước da trắng hồng.

Có thể thấy, Hà Vi đã rất khéo léo khi phối chiếc áo crop top trễ vai với chân váy ngắn có thiết kế dây buộc lạ mắt. Chi tiết dây buộc chéo giúp cô nàng tạo điểm nhấn cho set đồ, đồng thời khoe trọn vòng eo con kiến trước mắt dân tình. Ngoài ra, chiếc quần tất ren phối kèm chân váy đã làm tăng thêm vẻ quyến rũ, huyền bí cho phong cách của hot girl 10X.

Diện đồ cắt trên hở dưới, hotgirl từng giật giải Hoa khôi vẫn đẹp tinh tế nhờ khéo mix match - 11

Chiếc áo crop top được cô nàng phối với chân váy ngắn. Thiết kế chân váy với chi tiết dây buộc ngang eo tạo nên vẻ độc đáo, lạ mắt cho phong cách của hot girl.

Diện đồ cắt trên hở dưới, hotgirl từng giật giải Hoa khôi vẫn đẹp tinh tế nhờ khéo mix match - 12

Chiếc quần tất ren đã càng làm tăng thêm vẻ quyến rũ cho phong cách Hà Vi.

Nhìn vào những hình ảnh trước đó của Hà Vi, có lẽ đây là lần đầu tiên nàng hot girl diện lên một bộ đồ khoe da hở thịt táo bạo đến thế. Phải công nhận rằng, so với các trang phục mang phong cách năng động, nghịch ngợm, set đồ đen có thiết kế ôm sát, cắt hở mạnh tay này làm tốt hơn cả nhiệm vụ giúp Hà Vi khoe trọn vóc dáng gợi cảm.

Diện đồ cắt trên hở dưới, hotgirl từng giật giải Hoa khôi vẫn đẹp tinh tế nhờ khéo mix match - 13

Bộ trang phục đã làm tốt nhiệm vụ giúp cô nàng khoe trọn những ưu điểm ở vóc dáng, trong đó nổi bật nhất là vòng eo con kiến đáng mơ ước.

Tuy nhiên, Hà Vi chắc chắn nên cân nhắc thật kỹ khi muốn theo đuổi phong cách ăn mặc này trong thời gian tới. Bởi tuy có thể đem tới vẻ gợi cảm nhưng trong một số hoàn cảnh, trang phục cắt hở cũng dễ dàng biến người diện trở nên kém duyên dáng trong mắt người nhìn.

Cụ thể, dưới đây là 4 điều nàng nên lưu ý khi diện đồ cắt hở để tránh tụt hạng phong cách.

- Lựa chọn thiết kế cắt hở hợp dáng: Tuỳ thuộc vào đặc điểm vóc dáng của bản thân mà nàng nên lựa chọn trang phục sao cho phù hợp. Điển hình như nàng có eo kém thon nên tránh diện đồ hở eo, cut out hai bên hông, nàng có bắp tay to nên hạn chế chọn những món hai dây, dáng quây,...

- Tránh diện đồ cắt hở khi tới những nơi trang trọng, nghiêm túc: Trang phục cắt hở vốn không phù hợp để diện tới những nơi đòi hỏi sự nghiêm túc như công sở, bệnh viện, tang lễ,... Nhất là khi đi chùa, nàng nên tránh tuyệt đối việc diện đồ mỏng manh, thiếu kín đáo, chỉn chu để không gây phản cảm nơi người nhìn.

- Không diện đồ hở quá đà: Có những món đồ mang thiết kế cắt hở quá mạnh tay, tuy có thể diện lên người nhưng lại không hề mang tính thời trang hay thẩm mỹ. Nàng cần tránh diện những trang phục này để bảo toàn phong cách.

- Tránh mix & match phụ kiện rườm rà với trang phục cắt hở: Việc diện phụ kiện quá rườm rà sẽ vô tình làm lu mờ đi thiết kế độc đáo của trang phục cắt hở, biến phong cách nàng trở nên rối mắt, thiếu tinh tế, hài hoà. Do đó, khi diện đồ cắt hở, nàng nên lựa chọn phụ kiện tối giản, tinh tế nhằm nâng tầm phong cách.

Hotgirl diện áo trễ nải nhưng vẫn khéo khoe dáng, bí quyết mặc gợi cảm không phản cảm là đây!
Theo Bảo Hân (thoidaiplus.giadinh.net.vn)