Diện thiết kế Công Trí, Hà Hồ cùng Thanh Hằng nắm tay nhau "chiếm sóng" Vogue Pháp

Bộ ảnh thời trang của Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng đăng trên tạp chí Vogue Pháp đã nhận được sự quan tâm đông đảo của giới thời trang.

Sau thành công của hai BST Cuộc dạo chơi của những vì sao và Đi nhặt hạt sương nghiêng tại New York Fashion Week 2019, Nguyễn Công Trí trở thành tên tuổi lớn, có vị thế riêng trong làng mốt quốc tế.

Trên tạp chí VOGUE Pháp sáng nay, Hồ Ngọc Hà và Thanh  Hằng đã có màn tái ngộ vô cùng hoành tráng trong các thiết kế của anh. Cặp đôi diễn ăn ý, cách tạo dáng và tương tác với trang phục không khác gì model quốc tế. Được biết, đây là bộ ảnh thời trang lấy cảm hứng từ tình bạn giữa anh và Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng.

dien thiet ke cong tri, ha ho cung thanh hang nam tay nhau "chiem song" vogue phap - 1

Công Trí nói: "Hai nàng gắn bó với tôi đã một thời gian dài, là đồng nghiệp, bạn bè và là người em. Tại những thời khắc quan trọng trong sự nghiệp, hai nàng luôn là người đầu tiên tôi nghĩ đến".

Bộ ảnh bắt đầu từ khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà đứng trong thang máy, cửa mở ra như khởi đầu một câu chuyện. Sau đó, sự xuất hiện của Thanh Hằng trong bộ cánh đồng điệu, đầy phóng khoáng tiếp tục thu hút mọi ánh nhìn. Cả hai diện mốt ngực trần, thể hiện hai bộ trang phục màu trắng theo phong cách phóng khoáng, kết hợp giày cao gót nhựa trong suốt. Nhà thiết kế lồng ghép các chi tiết hoa mang ý nghĩa tượng trưng cho tình bạn, như một cách tôn vinh ý nhị tình cảm thân thiết của Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà và anh.

Trong những khung hình đậm tính ngẫu hứng, Hồ Ngọc Hà - Thanh Hằng vẫn sang trọng, lôi cuốn và xứng đáng là niềm kiêu hãnh của thời trang Việt.

Khai thác tinh thần gắn kết sâu sắc của những người bạn thông qua các lớp họa tiết mang tính hình tượng. Anh lấy hình ảnh của các loài hoa biểu trưng cho tình bạn đẹp như Yellow Rose (hoa hồng vàng), Lily Peru (hoa thuỷ tiên) và Geranium (hoa phong lữ).

Trong những khung hình đậm tính ngẫu hứng, Hồ Ngọc Hà - Thanh Hằng vẫn sang trọng, lôi cuốn và xứng đáng là niềm kiêu hãnh của thời trang Việt. 

Hình ảnh thanh lịch của một quý cô được cặp sao truyền tải trong không gian trắng đơn giản. Bên cạnh đó, phom dáng và các họa tiết đính nổi cũng thể hiện được sự tài tình của NTK cũng như đội ngũ nghệ nhân cùng thực hiện. 

dien thiet ke cong tri, ha ho cung thanh hang nam tay nhau "chiem song" vogue phap - 3

Khoác lên mình mẫu minidress họa tiết cánh hoa phong lữ thêu nổi, Thanh Hằng khoe trọn đôi chân dài nuột nà. Bộ cánh với phần lông vũ đính và các xếp lớp 3D.

dien thiet ke cong tri, ha ho cung thanh hang nam tay nhau "chiem song" vogue phap - 4

Khoác lên mình bộ váy lụa bất đối xứng mang tông hồng, nàng siêu mẫu vừa làm toát lên nét đẹp ngọt ngào lại vừa đầy thời thượng. 

dien thiet ke cong tri, ha ho cung thanh hang nam tay nhau "chiem song" vogue phap - 5

Với đầm biến tấu từ vest, Thanh Hằng toát lên vẻ uy quyền, sắc lạnh cuốn hút tuyệt đối. 

Được biết, bộ ảnh được thực hiện trong lúc Hà Hồ đang mang song thai ở những tháng đầu. Dù vậy, vóc dáng cùng thần thái quyến rũ của "Nữ hoàng giải trí" đúng là khó để chê vào đâu được. Cô tự tin khoác lên mình những thiết kế từ ôm sát hay lộng lẫy, cầu kì. 

dien thiet ke cong tri, ha ho cung thanh hang nam tay nhau "chiem song" vogue phap - 6

Khoác lên mình bộ váy ôm tông trắng khoét eo gợi cảm, Hà Hồ mang đến hình ảnh "như chưa hề có chuyện mang thai".

Ngoài ra, NTK còn ưu ái cho người đẹp sinh năm 1984 diện các bộ cánh xòe, có độ tung tẩy để tránh lộ eo.

Phí Phương Anh hóa nàng thơ trong những thiết kế rực rỡ sắc màu của NTK Công Trí
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)