Diện váy bó sát, CEO Vũ Thị Minh Hương vẫn "chặt đẹp" nhờ vóc dáng trong mơ

Trong bộ ảnh mới, CEO Vũ Thị Minh Hương khoe trọn nhan sắc nổi bật cùng vóc dáng đáng ngưỡng mộ khiến không ai ngờ được chị đã là một bà mẹ 4 con.

Diện váy bó sát, CEO Vũ Thị Minh Hương vẫn amp;#34;chặt đẹpamp;#34; nhờ vóc dáng trong mơ - 1

Tỏa sáng trong bộ đầm dạ hội ánh kim của Vananh Scarlet, nữ doanh nhân không ngần ngại khoe bờ vai trần quyến rũ cùng vòng eo “con kiến”, đôi chân dài nuột nà thon gọn.

Diện váy bó sát, CEO Vũ Thị Minh Hương vẫn amp;#34;chặt đẹpamp;#34; nhờ vóc dáng trong mơ - 2

Kiểu tóc ép thẳng khá kén gương mặt cũng không làm khó được nữ CEO mà thêm phụ trợ cho vẻ ngoài vừa cuốn hút vừa sang chảnh, quyền lực của chị.

Diện váy bó sát, CEO Vũ Thị Minh Hương vẫn amp;#34;chặt đẹpamp;#34; nhờ vóc dáng trong mơ - 3

Có thể thấy mỗi lần xuất hiện, CEO Vũ Thị Minh Hương đều mang tới một cảm giác mới mẻ, khác lạ, khi thì quyến rũ lúc lại thanh lịch, sang trọng, kiêu sa, quý phái… Nữ doanh nhân không muốn lặp lại một khuôn mẫu nào cho bản thân mà luôn thử sức với những tạo hình mới lạ. Ekip cũng hỗ trợ chị rất nhiều trong việc tìm kiếm những phong cách mới qua trang phục và lối trang điểm.

Diện váy bó sát, CEO Vũ Thị Minh Hương vẫn amp;#34;chặt đẹpamp;#34; nhờ vóc dáng trong mơ - 4

Nữ doanh nhân luôn nhấn mạnh, mục tiêu quan trọng nhất của chị khi sáng lập và điều hành Halavu Clinic chính là mang lại cái đẹp, nét thanh xuân và quan trọng nhất chính là sự tự tin cho các chị em. Điều chị trăn trở nhất là làm sao mang đến những dịch vụ tốt nhất, để khách hàng hài lòng, tin tưởng. Cùng với đó là giúp nhân viên của mình có thể sống bằng nghề, thực sự yêu và đam mê với nghề. Có đam mê mới mang lại được sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.

Diện váy bó sát, CEO Vũ Thị Minh Hương vẫn amp;#34;chặt đẹpamp;#34; nhờ vóc dáng trong mơ - 5

Sau nhiều năm phấn đấu, hiện tại, khách hàng ghé thăm Halavu đều là những nghệ sĩ tên tuổi, người có tầm ảnh hưởng lớn trong xã hội và đặc biệt là rất nhiều chị em thông qua các liệu trình tìm lại được sự tự tin, tỏa sáng hơn. Đó cũng chính là động lực để giúp CEO Vũ Thị Minh Hương có thể nỗ lực, cống hiến hơn mỗi ngày.

Diện váy bó sát, CEO Vũ Thị Minh Hương vẫn amp;#34;chặt đẹpamp;#34; nhờ vóc dáng trong mơ - 6

Dù công việc lịch trình bận rộn nhưng khi được làm điều mình đam mê, có gia đình hạnh phúc ở phía sau hậu thuẫn và đặc biệt là luôn tự ý thức được việc chăm sóc sức khỏe, ngoại hình bản thân nên nữ doanh nhân lúc nào cũng rạng rỡ, tươi tắn, không biết mệt mỏi.

Diện váy bó sát, CEO Vũ Thị Minh Hương vẫn amp;#34;chặt đẹpamp;#34; nhờ vóc dáng trong mơ - 7

Bởi vậy, CEO Vũ Thị Minh Hương mong chị em phụ nữ tìm được niềm vui trong cuộc sống, được làm công việc mình yêu thích và trên hết là luôn tự yêu thương bản thân mình để giữ lấy sự tự tin, tươi trẻ trong tâm hồn dù ở bất kỳ độ tuổi nào.

Photo: Vu Thinh

Make up: Khoa Nguyen

Hair: Hanh Pham

Dress: Vananhscarlet

Stylist: Huỳnh Phi Dũng