Diện váy khoét tới rốn cô nàng này gây mất thiện cảm vì vòng một lồ lộ ra ngoài

Cô nàng 10x Ann Lê vừa khoe ảnh mặc chiếc đầm khoét ngực sâu hun hút đến tận rốn làm dân tình á khẩu vì quá táo bạo.

Nổi tiếng là một hot girl sở hữu phong cách thời trang vừa quyến rũ, táo bạo vừa sang trọng, ngọt ngào như công chúa, Ann Lê luôn trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng mỗi khi đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân.

Mới vừa qua, Ann Lê lại tiếp tục cho cộng đồng mạng chiêm ngưỡng body, vòng một phồn thực của mình bằng cách diện chiếc đầm ôm sát, áo xẻ ngực xuống tận rốn. Màn ăn diện táo bạo này nhanh chóng thu hút rất nhiều sự quan tâm chú ý của cư dân mạng.

Chiếc đầm ôm body có phần xẻ ngực mà Ann Lê diện đã tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng mạng. Vòng một của hot girl này chính là tiêu điểm của mọi người.

Người đẹp này có sở thích lớn với phong cách thời trang sang chảnh, quyến rũ và cách trang điểm ngọt ngào.

Nhan sắc xinh đẹp, body hoàn hảo chuẩn đồng hồ cát, Ann Lê lại chăm diện đồ hở ngực bạo nên nhanh chóng trở thành hot girl đình đám trên mạng xã hội.

Nhiều người nhận xét, phong cách ăn mặc của Ann Lê rất giống các cô nàng idol Hàn Quốc vì trong sự quyến rũ vẫn có nét đẹp nữ tính, điệu đà.

Tận dụng lợi thế ngoại hình và vẻ đẹp bỏng mắt, hot girl họ Lê chăm diện đầm cúp ngực nổi ôm body. Với những thiết kế bikini cut-out, ngoại hình của Ann Lê cuốn hút khỏi phải bàn cãi.

Hot girl Ann Lê tên thật là Lê Mạc Thiên Ân, một người đẹp, diễn viên đang rất nổi tiếng tại TP.HCM. Người đẹp sinh năm 1995 rất ưa chuộng các thiết kế đầm vừa tôn lên sự quyến rũ vừa có chi tiết nữ tính để vẻ ngoài không chỉ bỏng mắt mà còn ngọt ngào.

Diện váy khoét tới rốn cô nàng này gây mất thiện cảm vì vòng một lồ lộ ra ngoài - 1

Diện chiếc đầm ôm body dáng dài xẻ đùi khoe chân thon dài bốc lửa nhưng lại khéo chọn màu hồng đào rất nữ tính, Thiên Ân trông thật nổi bật.

Diện váy khoét tới rốn cô nàng này gây mất thiện cảm vì vòng một lồ lộ ra ngoài - 3

Một lần khác, cũng với thiết kế đầm liền dài xẻ đùi gợi cảm, Thiên Ân khéo chọn phần cúp ngực để tôn lên vòng một và màu tím pastel bắt trend.

Diện váy khoét tới rốn cô nàng này gây mất thiện cảm vì vòng một lồ lộ ra ngoài - 4

Mặc đồ bốc lửa đến ná thở nhưng cách trang điểm và chọn kiểu tóc lại giúp hot girl sinh năm 1995 trông rất ngọt ngào.

Dù gây mất thiện cảm vì bộ trang phục trên, nhưng bình thường, cô nàng này khá đầu tư trong việc mix-match, chọn lựa trang phục. Cứ vào trang cá nhân của hot girl sinh năm 1995 này, phái đẹp nếu biết chọn lọc vẫn sẽ học lỏm được 1 vài công thức ăn mặc gợi cảm hay ho.

Chọn đầm gợi cảm màu ngọt ngào

Một sự khéo léo đáng học hỏi ở Thiên Ân chính là ưu tiên các màu sắc nữ tính, ngọt ngào như hồng, vàng, cam, tím... Nhờ đó, dù mặc rất táo bạo, khoét ngực sâu, cut-out lớn nhưng vẻ ngoài của người đẹp vẫn không bị phản cảm mà cuốn hút khó cưỡng.

Diện váy khoét tới rốn cô nàng này gây mất thiện cảm vì vòng một lồ lộ ra ngoài - 5

Cách chọn màu sắc trang phục giúp Thiên Ân thêm cuốn hút.

Đầm sơ mi cổ chữ V sâu 

Thiết kế đầm sơ mi vốn đã rất thanh nhã, nền nã nên khi mặc, phụ nữ sẽ luôn tỏa sáng, sang chảnh. Điểm cộng ở Thiên Ân chính là cô nàng đã chọn chiếc đầm có cổ chữ V rất rộng để khoe khéo vòng một gợi cảm. Nhờ đó, ngoại hình bên ngoài vừa hấp dẫn vừa thanh lịch.

Diện váy khoét tới rốn cô nàng này gây mất thiện cảm vì vòng một lồ lộ ra ngoài - 6

Chiếc đầm sơ mi trắng tinh tế, sang trọng mà Thiên Ân diện có phần cổ chữ V quyến rũ.

Kết hợp các chi tiết bèo nhún

Các kiểu váy, đầm hay áo có chi tiết bèo nhún đều mang đến nét đẹp dịu dàng, điệu đà rất tự nhiên. Khi diện đầm ngắn, đầm trễ vai hay đầm cúp ngực, Thiên Ân sẽ chọn thiết kế có bèo nhún để mang đến cho bản thân sự mềm mại, tiết chế tính bốc lửa, hạn chế phản cảm.

Diện váy khoét tới rốn cô nàng này gây mất thiện cảm vì vòng một lồ lộ ra ngoài - 7

Chăm diện đầm có chi tiết bèo nhún giúp Thiên Ân luôn nữ tính, ngọt ngào trong mắt người đối diện.

Hot girl siêu vòng một mặc áo chỉ buộc một sợi dây, dân mạng đứng tim sợ dây áo tuột
Theo Jay (thoidaiplus.giadinh.net.vn)