Đoàn Văn Hậu bán T-shirt tự thiết kế, lại mời được dàn cầu thủ đắt giá nhất Việt Nam quảng bá thì "bao hot bao bán chạy"!

Dân tình mới đây được phen sục sôi bởi Đoàn Văn Hậu vừa cho ra mắt BST áo phông đầu tay.

Mới tuần trước, dân tình được phen sục sôi khi có chàng ca sĩ hạng A kiêm chức danh Chủ tịch đổi nghề bán áo phông thì tuần này, vẫn là câu chuyện bán áo nhưng tầm của nó đã được tăng lên nhiều lần. Tối 19/4 vừa qua, Đoàn Văn Hậu - chàng cầu thủ điển trai của đội tuyển bóng đá quốc gia bất ngờ thông báo cho ra mắt đứa con tinh thần của riêng mình.

Chọn dấu mốc 19/4 là ngày ra mắt bởi 19/4 là sinh nhật tuổi 23 của Văn Hậu. Chiếc áo vốn chỉ hot 1 nhờ cái tên Đoàn Văn Hậu nhưng giờ nó đã hot hơn gấp nhiều lần nhờ được dàn "người mẫu" đắt giá nhất Việt Nam quảng bá. Được Quang Hải, Đức Chinh, Duy Mạnh, Tiến Linh, Văn Hậu - 5 chàng trai tài năng với visual sáng láng của làng bóng đá Việt cùng lăng xê thì mẫu áo này không hot mới lạ.

Chẳng mấy chốc mà mẫu áo của Văn Hậu lại bán đắt như tôm tươi cho mà xem. Nhìn các anh cầu thủ diện áo ai cũng nam tính, mạnh mẽ, hừng hực nhiệt huyết thế này thì không chỉ anh em phái mạnh mà các chị em cũng muốn mua nữa kìa. 

Mẫu áo phông này nằm trong BST DVH House X F.R.I.E.N.D, mang tên Simple Me, có 2 màu trắng - đen cơ bản. Chữ DVH House được in ở trên ngực phía trước áo, phía sau lặp lại 1 lần nữa đi kèm logo nằm ngay giữa lưng. Áo có giá 369K - mức giá khá êm ái, so với mặt bằng chung các local brand khác tại Việt Nam.

Trong bài post quảng cáo áo phông, Đoàn Văn Hậu có tag đứa con tinh thần @dvhhouse_official của mình. Trên Instagram, DVH House được định danh là 1 thương hiệu thời trang hẳn hoi. Trước mắt thì mẫu áo Simple Me đang được dân tình ủng hộ khá nhiều vì tính ứng dụng cao và có giá thành êm ví nhưng liệu DVH House có đi được đường dài hay không thì chúng ta vẫn phải chờ xem.

Đoàn Văn Hậu bán T-shirt tự thiết kế, lại mời được dàn cầu thủ đắt giá nhất Việt Nam quảng bá thì bao hot bao bán chạy! - Ảnh 5.

- Kinh doanh thì chẳng ai cấm nhưng mong là Hậu vẫn giữ vững phong độ chứ đừng như chàng thủ môn nào đó nhé.

- Nhìn áo này bắt mắt hơn, có vẻ ổn hơn áo của ông sếp nào đó rồi anh em ạ.

- Với dàn người mẫu này thì thành công là chắc chắn, áo "bao hot bao bán chạy"!

- Toàn các anh mẫu cao ráo đẹp trai thế này thì ai chẳng muốn mua áo hả Hậu ơi.

- Làm thương hiệu bán quần áo ngay lúc đỉnh cao sự nghiệp, nước đi này của Hậu rất sáng suốt.

Ảnh: Tổng hợp

https://ahadep.com/doan-van-hau-ban-tshirt-tu-thiet-ke-lai-moi-duoc-dan-cau-thu-dat-gia-nhat-viet-nam-quang-ba-thi-bao-hot-bao-ban-chay-20220419234812555.chn