Đôi boots "xấu xí" gây tranh cãi gần đây: Kích thước to khủng, xỏ thì dễ nhưng tháo khó vô cùng

Những ngày gần đây, hình ảnh về một đôi boots đỏ kì lạ đã xuất hiện phổ biến trên khắp các trang mạng xã hội.

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội Instagram và Facebook tràn ngập hình ảnh một đôi boots cao su màu đỏ lạ kì. Tên tiếng anh của nó là "Big Red Boots", nhưng trông lại không giống boots, vì hình thù quá mức đặc biệt: phom to đùng, đầu tròn ung ủng, đế cao lại còn làm bằng chất liệu cao su... Sản phẩm này của MSCHF tuy chưa mở bán chính thức nhưng đã thành công nhận về đông đảo thu hút của công chúng.

Đôi boots xấu xí gây tranh cãi gần đây: Kích thước to khủng, xỏ thì dễ nhưng tháo khó vô cùng - Ảnh 1.
Đôi boots xấu xí gây tranh cãi gần đây: Kích thước to khủng, xỏ thì dễ nhưng tháo khó vô cùng - Ảnh 2.

Sau khi đôi boots này được người mẫu Sarah Snyder diện trong 1 bộ ảnh quảng cáo, nó đã tạo nên cơn sốt thu về tới 20 triệu lượt xem. Đa dạng các bình luận trái chiều được đưa ra về đôi boots này, người thì cho rằng nó dễ thương, đáng yêu, hợp xu hướng, người lại coi nó xấu xí, lố bịch và đặc biệt là siêu khó ứng dụng vào đời thường.

Đôi boots xấu xí gây tranh cãi gần đây: Kích thước to khủng, xỏ thì dễ nhưng tháo khó vô cùng - Ảnh 3.
Đôi boots xấu xí gây tranh cãi gần đây: Kích thước to khủng, xỏ thì dễ nhưng tháo khó vô cùng - Ảnh 4.

Bên cạnh hình thù độc lạ, "Big Red Boots" của MSCHF đã đi vào chân rồi thì rất khó cởi ra. Trang Instagram của tạp chí Elle Hong Kong mới đây đã đăng tải clip một thanh niên chật vật cởi đôi ủng này, dưới sự giúp sức của hai người đàn ông mà vẫn rất khó tháo. Chất liệu TPU (nhựa dẻo, co giãn tốt) và EVA (chống nước, chống trơn) trong sản phẩm được cho là khi nóng sẽ bám vào da rất chắc khó mà tháo ra được.

Càng nhiều tranh cãi xung quanh nổ ra về cả hình thù lẫn cách sử dụng, đôi "Big Red Boots" của MSCHF lại càng hot. Nhiều netizen cho rằng MSCHF đã bắt trend rất tốt, học theo các thương hiệu thời trang nổi tiếng như Balenciaga, Alexander McQueen, Loewe nhanh tay cho ra kiểu boots to đùng, đánh dấu sự trở lại của những đôi ủng có chất liệu cao su đúc nguyên khối.

Đôi boots xấu xí gây tranh cãi gần đây: Kích thước to khủng, xỏ thì dễ nhưng tháo khó vô cùng - Ảnh 6.
Đôi boots xấu xí gây tranh cãi gần đây: Kích thước to khủng, xỏ thì dễ nhưng tháo khó vô cùng - Ảnh 7.
Đôi boots xấu xí gây tranh cãi gần đây: Kích thước to khủng, xỏ thì dễ nhưng tháo khó vô cùng - Ảnh 8.

Một yếu tố khác tạo nên độ hot của "Big Red Boots" chính bởi nó được tạo ra dựa trên cảm hứng từ nhân vật Astro Boy trong văn hóa Nhật Bản. Người phương Tây cực kì yêu thích truyện tranh của Nhật, và Astro Boy không phải lần đầu tiên trở thành nguồn cảm hứng cho thời trang. Việc MSCHF tạo ra một đôi ủng giống nhân vật này một cách chân thực bởi đó đã tạo nên cơn sốt với giới trẻ phương Tây.

Đôi boots xấu xí gây tranh cãi gần đây: Kích thước to khủng, xỏ thì dễ nhưng tháo khó vô cùng - Ảnh 9.

"Big Red Boots" của MSCHF sẽ mở bán chính thức vào ngày 16/2 với giá 350$ (khoảng hơn 8 triệu VNĐ).