Đồng hồ trang sức làm bao chị em mê đắm, thể hiện đẳng cấp phái đẹp

Đồng hồ không chỉ để xem giờ mà đó còn là món trang sức đeo trên tay để tôn lên nét đẳng cấp và sự sang trọng của phái đẹp. Và lý do đồng hồ được yêu thích đến vậy bởi tính hợp thời trang, đa dạng và có giá trị.

Nhiều người vẫn thường nghĩ một chiếc đồng hồ đeo tay chỉ có chức năng xem giờ, phù hợp cho nam giới và dường như không mấy hấp dẫn được phái đẹp. Nhưng thực tế lại không phải như vậy.

Đối với những người phụ nữ hiện đại, phóng khoáng, ngoài những loại nữ trang quen thuộc thì từ lâu, đồng hồ đã được coi là một món trang sức đeo trên tay để tôn lên nét đẳng cấp và sự sang trọng của người đeo chúng. Lý do chính của sự yêu thích này đến từ 3 yếu tố đó là hợp thời trang, đa dạng và giá trị.

Đồng hồ trang sức làm bao chị em mê đắm, thể hiện đẳng cấp phái đẹp
Bạn đã sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ đeo tay chưa?

Đồng hồ có sự ăn nhập với thời trang

Trong tủ đồ của chị em, ai cũng có rất nhiều loại trang sức để tô điểm cho set đồ của mình thêm nổi bật mỗi khi xuất hiện trước đám đông, từ vòng cổ, vòng tay, nhẫn... Thế nhưng, bạn có thể quên diện bất kỳ món nữ trang nào trong số đó, duy nhất đừng nên thiếu một chiếc đồng hồ. Bởi khi đó, bộ trang phục dường như thiếu mất đi một điểm nhấn quan trọng, điển hình nhất là khi đang khoác trên người một bộ vest.

Bên cạnh tính hữu dụng là để xác định thời gian, chiếc đồng hồ sẽ luôn khiến một người phụ nữ khi đeo trở nên đẳng cấp, học thức, đúng giờ và đáng tin cậy trong mắt người khác, đồng thời ghi điểm tuyệt đối trong mắt phái mạnh.

Đồng hồ trang sức làm bao chị em mê đắm, thể hiện đẳng cấp phái đẹp
Các cô nàng công sở khi đi làm không thể thiếu đồng hồ.

Không chỉ vậy, đối với các tín đồ thời trang, đồng hồ còn phản ánh "gu" của từng người và là một món phụ kiện rất dễ để phối đồ trong bất cứ phong cách ăn mặc nào, từ nữ tính đến cá tính đều phù hợp. Và vẻ ngoài của đồng hồ càng lộng lẫy bao nhiêu càng khiến cho người ta mê mệt và không thể cưỡng lại ham muốn được sở hữu bấy nhiêu.

Đồng hồ trang sức làm bao chị em mê đắm, thể hiện đẳng cấp phái đẹp
Ngay cả phong cách điệu đà nữ tính thường ngày đeo đồng hồ cũng vẫn hợp 

Đa dạng trong mẫu mã và giá cả

Nếu bạn chưa sở hữu cho mình ít nhất một chiếc đồng hồ để đeo vì cho rằng loại trang sức này quá đắt đỏ, không dành cho mọi đối tượng thì hoàn toàn là không đúng đâu nhé. Thực tế trên thị trường hiện nay, đồng hồ rất đa dạng về mẫu mã, chức năng và có nhiều phân khúc giá khác nhau để đáp ứng khả năng tài chính của từng người.

Tùy vào độ nổi tiếng của từng thương hiệu, phiên bản và chất liệu bằng kim cương, vàng hay bạc,... mỗi chiếc đồng hồ có giá giao động từ vài triệu đến hàng tỷ đồng đều có.

Đồng hồ trang sức làm bao chị em mê đắm, thể hiện đẳng cấp phái đẹp
Có rất nhiều mặt đồng hồ khác nhau để các nàng thỏa sức lựa chọn 

Đối với những cô nàng công sở có thể tham khảo những mẫu thời trang thanh lịch, đơn giản với chất liệu kim loại hoặc đá để giữ độ bền đẹp lâu hơn. Còn đối với những người đam mê thể thao, không còn gì hợp lý hơn một chiếc đồng hồ thông minh để đo được thông số sức khỏe mà trông vẫn rất trendy.

Đồng hồ trang sức làm bao chị em mê đắm, thể hiện đẳng cấp phái đẹp
Smartwactch cũng rất được lòng phái đẹp 

Thể hiện giá trị, đẳng cấp phái đẹp

Đối với phụ nữ, nhất là những người càng thành đạt và độc lập về kinh tế thường càng mạnh tay chi tiền để "rinh" về món nữ trang này cho mình. Bởi khi đeo những mẫu mã đồng hồ tinh xảo và đẳng cấp đến từ những thương hiệu xa xỉ ấy, nó như mang  một “giá trị vô hình” khiến họ nổi bật hơn, sang trọng theo cách rất tinh tế mà đôi khi những món trang sức khác không thể hiện hết được.

Đồng hồ trang sức làm bao chị em mê đắm, thể hiện đẳng cấp phái đẹp
Khoe nhà, khoe xe xưa rồi, giờ phụ nữ chuyển qua khoe đồng hồ 

Ngoài ra, người khác cũng có thể tự đoán được địa vị xã hội, tính cách con người và cả khả năng tài chính của bạn chỉ bằng việc nhìn vào chiếc đồng hồ đeo trên tay. Bởi một người chỉn chu, chuyên nghiệp trong công việc thường không bao giờ thiếu đồng hồ bên mình. Tuy nhiên, các nàng cũng đừng vì điều đó mà quá để ý đến vấn đề giá trị thực. Bởi món trang sức này không nhất thiết phải là một thứ phụ kiện xa xỉ và dù bạn là ai, làm nghề gì thì cũng sẽ có loại đồng hồ phù hợp cho riêng mình. 

Đồng hồ trang sức làm bao chị em mê đắm, thể hiện đẳng cấp phái đẹp
Giá trị của đồng hồ phần nào phản ánh được chính giá trị của chủ nhân

Với 3 lý do này, có thể một lần nữa khẳng định đồng hồ đeo tay chính là một món phụ kiện, trang sức thời trang đặc biệt và phù hợp cho phái nữ. Nếu nhiều chị em còn đang phân vân việc nên mua đồng hồ hay không, hãy đừng ngại ngần đầu tư cho mình ít nhất một món trong tủ đồ của mình nhé. Điều đó không chỉ giúp bạn đẹp hơn, thời trang hơn mà đó còn là cách ghi điểm trong mắt người khác đó.

Xem thêm các bài viết cùng phần về trang sức đồng hồ cho phái nữ:

Phần 2:

Phần 3:

LOẠT PHỤ KIỆN XƯA CŨ BỖNG LÊN NGÔI: CHUN BUỘC TÓC VẢI, CẶP TÓC NGANG

Trong năm 2020, những item phụ kiện tưởng chừng "thất sủng" và đã được lãng quên từ lâu bỗng dưng được hội chị em tích cực lăng xê. Đó chính là chiếc kẹp "quê mùa" hay chun buộc tóc bằng vải, hay kẹp càng cua,...  Với cú lội ngược dòng này, chúng mang một chút retro, cổ điển, thanh lịch và không kém phần trendy.

Dù trước đây chỉ là những món đồ ngày xưa dùng để kẹp khi đi tắm cho gọn, thế nhưng những món đồ này giờ đây đã trở lại với sắc màu đa dạng hơn và được nhiều bạn gái diện khi đi chơi, dạo phố trông rất thời thượng ,sành điệu. Bạn đã sở hữu một trong số những item này để bắt kịp xu hướng chưa?

>>> XEM THÊM NHIỀU HƠN !