Đông Nhi – Ông Cao Thắng: “Cảm ơn cặp nhẫn cưới Wedding Land”

Không giấu nổi những giọt nước mắt xúc động, Đông Nhi nắm chặt tay Ông Cao Thắng khi nhớ lại đám cưới thế kỷ cùng cặp nhẫn cưới kim cương 99 giác cắt Wedding Land.

Mới đây, một Vlog kỷ niệm 01 năm ngày cưới trong khu vườn bí mật xinh xắn đã được Đông Nhi - Ông Cao Thắng chia sẻ lên trang cá nhân. Còn nhớ ngày 9/11/2019, đám cưới thế kỷ của cặp đôi “Tiên đồng - Ngọc nữ” trong giới showbiz Việt, Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã diễn ra trên bãi biển Phú Quốc lãng mạn, trước sự chứng kiến của gia đình và 200 bạn bè thân thiết.

Hơn 10 năm bên nhau cùng xây dựng phấn đấu sự nghiệp và sau 365 ngày chính thức về chung nhà, sự xuất hiện của cô con gái đầu lòng Winnie (Ông Yến Nhi) đã tiếp tục nhân đôi niềm hạnh phúc cho cặp đôi này. Trong Vlog, Đông Nhi thích thú tâm sự rằng thay vì lựa chọn một nhà hàng sang trọng để kỷ niệm năm đầu tiên về chung nhà thì vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng đã chọn tổ chức ở nhà, vì giờ đã có một “cục cưng” đáng yêu, chỉ muốn ở nhà chơi với “cục cưng” suốt thôi.

Đông Nhi – Ông Cao Thắng: “Cảm ơn cặp nhẫn cưới Wedding Land” - 1

Đông Nhi – Ông Cao Thắng: “Cảm ơn cặp nhẫn cưới Wedding Land” - 2

Ngồi sát bên nhau trong khu vườn hồng, Đông Nhi - Ông Cao Thắng cùng lật từng trang ảnh album cưới và hồi tưởng lại những khoảnh khắc đáng nhớ, từ những tấm ảnh chuẩn bị làm lễ, giây phút rước dâu bằng chiếc xe yêu thích tới khoảnh khắc trao nhau cặp nhẫn cưới kim cương 99 giác cắt thiêng liêng trước sự chứng kiến của hàng trăm quan khách, minh chứng cho một tình yêu bền chặt.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng chia sẻ, đây là cặp nhẫn cưới mà Nhi và Thắng rất yêu thích bởi hai vợ chồng được tự lên ý tưởng thiết kế nhẫn tại Trang sức Cưới Wedding Land. Bên trong nhẫn còn khắc tên hai người nên càng mang giá trị ý nghĩa. Điều đặc biệt ở cặp nhẫn này là mỗi một chiếc nhẫn được khắc một nửa bông hồng, khi hai chiếc nhẫn đặt cạnh nhau sẽ ghép lại thành một bông hoa hồng trọn vẹn.

Bởi thế, hình đôi nhẫn cùng với câu viết “Hôm nay ta đeo nhẫn cưới suốt đời” được ưu ái nằm ở trang đầu tiên. Đây cũng chính là một câu trong bài hát “Yêu là cưới” được cặp đôi song ca trong sự kiện đặc biệt của cuộc đời mình.

Đông Nhi – Ông Cao Thắng: “Cảm ơn cặp nhẫn cưới Wedding Land” - 3

Đông Nhi – Ông Cao Thắng lựa chọn nhẫn cuới thương hiệu Wedding Land trong ngày trọng đại

Quá trình chọn nhẫn tại Trung tâm Trang sức Cưới Wedding Land, Nhi và Thắng được tận mắt quan sát những viên kim cương 99 giác cắt qua thiết bị quan sát. So với những viên kim cương sở hữu 57-58 giác cắt thì sức thu hút, lấp lánh rực rỡ của kim cương 99 giác cắt được phân phối độc quyền của Thương hiệu Trang sức Cưới Wedding Land thuộc Tập đoàn VBDQ DOJI khiến hai vợ chồng thực sự bị thuyết phục.

“Không giống kim cương thường thấy trên thị trường, kim cương 99 giác cắt phản chiếu ánh sáng hơn rất nhiều” – Đông Nhi cười chia sẻ.

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo quý hiếm, những thiết kế trang sức cưới kim cương 99 giác cắt với con số biểu tượng cho sự may mắn còn mang tới giá trị tinh thần giàu ý nghĩa, được xem là thông điệp, lời nhắn gửi cùa thương hiệu Wedding Land dành tặng cho mỗi cặp uyên về môt hành trình hạnh phúc viên mãn vĩnh cửu với những khoảnh khắc luôn sáng mãi.

Ngoài việc ôn lại những kỷ niệm ngày cưới, Ông Cao Thắng còn bất ngờ tặng Đông Nhi một sợi dây chuyền cũng của thương hiệu DOJI, khiến Đông Nhi xúc động không kìm được nước mắt.

Từ ngày 14 đến 30/11, DOJI triển khai chương trình “Đón lễ hội thành viên - Nhận liền siêu ưu đãi”. Trong đó, ưu đãi đến 15% nhẫn cưới, nhẫn đính hôn thương hiệu Wedding Land với nhiều thiết kế hiện đại, hot nhất mùa cưới 2020.

Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả xem tại đây

Hotline: 18001168

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).