Phỏng vấn nóng top 3 Nhà lên đèn em lên đồ: "Tạo nét" cực xịn, sẽ bùng nổ căng đét ra sao?

Khi mà Nhà lên đèn em lên đồ đang đi tới những chặng cuối cùng, top 3 năm nay sẽ hé lộ những bí mật gì của cuộc chơi thú vị này?

Thời gian trôi qua thật nhanh, Nhà lên đèn em lên đồ - Nét trọn khoảnh khắc, cháy trọn cuộc chơi cuối cùng đã hé lộ chủ nhân đích thực của hàng loạt phần quà siêu khủng đến từ Samsung Galaxy A52s 5G. Sau thời khắc chiến thắng vẻ vang cùng niềm hân hoan khó tả thành lời, top 3 cuộc thi sẽ muốn chia sẻ những gì với quý độc giả?

GIẢI NHẤT: Nguyễn Khánh Linh

Khánh Linh siêu xinh

Cảm xúc của bạn qua các vòng thi là gì?

Ngay khi mình biết tới thông tin về cuộc chơi Nhà lên đèn em lên đồ - Nét trọn khoảnh khắc, cháy trọn cuộc chơi mình đã rất hào hứng và mong chờ. Ngày diễn ra cuộc thi càng cận kề thì mình càng lo lắng và đắn đo hơn về việc chọn outfit để lên video, nhất là sau khi xem video của các đối thủ vì thực sự các bạn ấy cũng làm rất tốt. Sau khi dồn hết tâm huyết và ý tưởng vào video, mình luôn theo dõi các bài viết trên Kênh14 mỗi ngày để đọc thêm thông tin về cuộc thi.

Style của bạn có thay đổi nhiều sau khi tham gia cuộc thi không?

Từ trước tới nay, mình không có một style cố định và mình nghĩ mình sẽ duy trì điều này. Tuy điều đó có thể trở thành điểm yếu của mình nhưng cảm giác được trải nghiệm nhiều style khác nhau làm bản thân mình thấy rất vui. Đó cũng chính là điều duy trì sở thích và đam mê của mình với thời trang.

Phỏng vấn nóng top 3 Nhà lên đèn em lên đồ: Tạo nét cực xịn, sẽ bùng nổ căng đét ra sao? - Ảnh 2.

Đối thủ khiến bạn thấy ấn tượng nhất là ai?

Đối thủ mình thấy ấn tượng nhất đó chính là bạn Thái Anh (@chaichanh). Bạn ấy thực sự là một freelance model có sức ảnh hưởng và thực lực, bên cạnh đó việc làm video về outfit cũng là chuyên môn của Thái Anh. Phong độ của Thái Anh vẫn được duy trì trong video tham dự cuộc thi lần này nên theo mình bạn ấy là đối thủ ấn tượng nhất và đáng gờm nhất.

Dự định của bạn sau khi kết thúc cuộc thi là gì?

Cuộc thi này thực sự là một bước tiến lớn đối với mình trong con đường trở thành một influencer/KOL. Ngoài ra, mình cũng mong sẽ có thêm nhiều trải nghiệm hơn nữa về thời trang trong tương lai.

Cuối cùng, mình xin gửi lời cảm ơn đến Samsung Galaxy A52s 5G và Kênh14. Mong rằng trong tương lai Samsung và Kênh14 có thể tạo ra nhiều sân chơi hơn nữa dành cho các bạn trẻ đam mê thời trang!

GIẢI NHÌ: Thái Kim Dung

Cô bạn Kim Dung đã "ẵm" ngay vị trí á quân của cuộc đua lần này

Cảm xúc của Dung qua các vòng thi là gì?

Lời đầu tiên, em - Thái Kim Dung xin được cảm ơn BTC và Nhà Tài Trợ Samsung Galaxy A52s 5G của cuộc thi Nhà lên đèn em lên đồ đã tạo ra một sân chơi thực sự chất lượng, tạo điều kiện cho tất cả bạn trẻ thỏa sức thể hiện phong cách bản thân. Em rất hạnh phúc vì đã được tham gia và có cơ hội trải nghiệm nhiều thử thách hơn. Điều em thật sự bất ngờ là mình còn có cơ hội giành được giải nhì nữa! Qua đây, em xin cảm ơn Ban Tổ Chức và sự ủng hộ của tất cả mọi người đã yêu thích và bình chọn cho em.

Style của bạn có thay đổi nhiều sau khi tham gia cuộc thi không?

Em đang mong muốn thử sức với nhiều phong cách để dần định hình được style cá nhân. Đó cũng là lý do kể từ khi tham gia cuộc thi, em đã thường xuyên xem các video sáng tạo thời trang trên các nền tảng trực tuyến như Instagram, TikTok, YouTube... Ngoài ra, qua video clip của các thí sinh khác trong cuộc thi, em cũng học hỏi thêm khá nhiều về các phong cách thời trang sao cho tạo điểm nhấn, ấn tượng nhưng vẫn có nét riêng của mình.

Phỏng vấn nóng top 3 Nhà lên đèn em lên đồ: Tạo nét cực xịn, sẽ bùng nổ căng đét ra sao? - Ảnh 4.

Đối tượng khiến bạn ấn tượng nhất là ai?

Em cảm thấy tất cả các anh chị, các bạn tham dự đều có khả năng sáng tạo, phối đồ, thể hiện thần thái và sức hút riêng. Chính vì vậy, em đều cảm thấy ấn tượng và học hỏi được những điều khác nhau từ tất cả mọi người.

Dự định của bạn sau khi cuộc thi kết thúc là gì?

Giải nhì cuộc thi như một động lực để em có thể tự tin hơn về khả năng của mình trong lĩnh vực thời trang. Em hi vọng mình có thể lan tỏa niềm đam mê này tới mọi người vì có lẽ ai cũng muốn bản thân trông thật ấn tượng và đẹp hơn. Do đó sau cuộc thi, em sẽ thường xuyên chụp ảnh và quay các clip để đăng tải lên MXH, đặc biệt là Instagram: @_helendung_ để tất cả các bạn có thể dễ dàng theo dõi. Hi vọng, mọi người sẽ ủng hộ em nhiều hơn. Em xin cảm ơn!

GIẢI BA: Lê Nguyễn Quế Phương

Bài thi của Quế Phương

Cảm xúc của Phương qua các vòng thi là gì?

Vì đây là lần đầu tiên mình tham gia một cuộc thi có quy mô và giải thưởng lớn như vậy nên khi đăng bài dự thi lên Facebook, mình đã cảm thấy khá hồi hộp. Mỗi đêm trước khi đi ngủ mình thường bỏ vài phút để xem bài dự thi của các bạn khác, một phần là muốn học hỏi thêm cách chỉnh sửa hiệu ứng video và một phần là muốn học hỏi thêm các phong cách thời trang mới của các bạn.

Với tinh thần ban đầu tham gia vui là chính nên mình vẫn nghĩ kết quả có như có như thế nào mình cũng vui vẻ đón nhận, chủ yếu là học được những thứ mới mẻ và có trải nghiệm mới mẻ thôi.

Style của bạn có thay đổi nhiều sau khi tham gia cuộc thi không?

Thực ra từ trước đến nay mình chưa định hình phong cách và theo 1 style cụ thể nào cả. Nhưng sau nhiều đêm theo dõi bài thi của các bạn, mình học thêm được rất nhiều từ cách phối đồ đến cách chọn màu sắc và phụ kiện phù hợp. Từ ngày hết giãn cách, khi đi làm lại mình cũng chịu khó phối đồ hơn trước kia.

Phỏng vấn nóng top 3 Nhà lên đèn em lên đồ: Tạo nét cực xịn, sẽ bùng nổ căng đét ra sao? - Ảnh 6.

Đối tượng khiến bạn ấn tượng nhất là ai?

Mình khá ấn tượng với bài dự thi của 2 bạn @Yeollan và @LinhChi. Ngoài khả năng mix đồ đẹp mình cũng khá ấn tượng với các hiệu ứng và màu sắc trong video của 2 bạn ấy.

Dự định của bạn sau khi cuộc thi kết thúc là gì?

Mình vẫn chưa có dự định cụ thể lắm, nhưng mà mình vẫn nhắm đến giải nhất (cười). Mình có tìm hiểu thử thông tin của Galaxy A52s 5G thì rất thích bộ camera vì trông rất xịn sò và phù hợp với những "thánh sống ảo" như mình. Còn Samsung Galaxy Watch4 sẽ giúp kế hoạch giảm cân của mình hoàn hảo hơn. Nhưng mà lọt được vào top 3 này đối với mình đã quá may mắn và hạnh phúc nên dù đạt giải nào thì với mình cũng là điều tuyệt vời.

Cuộc đua tạo nét gay cấn kết thúc nhưng các bạn đừng lo, Nhà lên đèn em lên đồ vẫn còn rất nhiều điều bất ngờ thú vị đang chờ mọi người khoe cá tính riêng trong thời gian tới. Hãy chờ đón chúng mình nhé!

Cùng với sự đồng hành của Kenh14.vn và nhãn hàng Samsung Galaxy A52s 5G, cuộc đọ sắc "Nhà lên đèn em lên đồ" là sân chơi dành cho những tín đồ tự tin diện đồ xinh và đam mê bắt trọn mọi khoảnh khắc. Dù ở nhà hay ra phố, dù background lung linh hay trong chính căn nhà quen thuộc, chỉ cần thần thái ngút ngàn là bạn đã trở thành người dẫn đầu xu thế và "bùng cháy" trong mọi cuộc chơi.

Mọi thông tin về cuộc thi TẠI ĐÂY

Phỏng vấn nóng top 3 Nhà lên đèn em lên đồ: Tạo nét cực xịn, sẽ bùng nổ căng đét ra sao? - Ảnh 8.