Dụi mắt xem cô giáo của các hoa hậu nửa đêm đăng hình diện "không khí"

Nguyễn Đình Như Vân sở hữu thân hình nóng bỏng ai cũng biết. Cô nàng ngày thường có phong cách ăn diện không ai đọ lại. Gây choáng nhất vẫn là hình ảnh nude toàn tập.

Cô nàng sở hữu diện mạo nổi bật hẳn trong làng mẫu Việt đồng thời nổi tiếng với kĩ năng catwalk đẹp đỉnh.

Sinh năm 1991 và sở hữu chiều cao 1m74, số đo 3 vòng hoàn hảo cùng gương mặt lạnh xinh đẹp, Nguyễn Đình Như Vân là cái tên không còn quá xa lạ với làng mẫu Việt. Lăn lộn trong nghề mẫu từ những ngày mới chỉ là cô thiếu niên, tính đến hiện tại, Như Vân đã tạo dựng được "thương hiệu" là một chân dài gợi cảm, nóng bỏng.

Không những đẹp, mỹ nhân gốc Đà Lạt còn thường xuyên được "chọn mặt gửi vàng" cho các dự án lớn. Trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, cô nàng đóng vai trò quan trọng trong thành công của đấu trường nhan sắc khi đảm nhiệm vai trò dạy catwalk cho dàn thí sinh.

Dụi mắt xem cô giáo của các hoa hậu nửa đêm đăng hình diện amp;#34;không khíamp;#34; - 1

Như Vân còn là nàng thơ xuất hiện trong MV tiền tỷ của BinZ và Soo Bin. Từ nội y cho đến đầm dạ hội cắt xẻ táo bạo đều được cô show lên hết.

Chuyện Như Vân đẹp đã là điều quá quen thuộc với công chúng. Ngắm cô nàng da nâu diện bikini cọng thun bé tí đã là chuyện xoàng. Mới đây, người đẹp vừa có chuyến "đánh úp" người hâm mộ trong đêm khuya khi đăng tải hình ảnh táo bạo nhất từ trước đến nay.

Dụi mắt xem cô giáo của các hoa hậu nửa đêm đăng hình diện amp;#34;không khíamp;#34; - 3

Vóc dáng của bà mẹ 2 con cùng làn da nâu bóng khoẻ khoắn chính là bộ áo duy nhất trong tấm hình này. Cô trang điểm với tone nâu trầm như thường thấy, thả tóc xoã ra trước để lấp liếm đi khuôn ngực trần.

Dụi mắt xem cô giáo của các hoa hậu nửa đêm đăng hình diện amp;#34;không khíamp;#34; - 4

Shoot hình siêu táo bạo của người đẹp. Dẫu chụp hình nude nhưng có thể nói khâu hậu kì của mỹ nhân sinh năm 1991 rất khéo léo và tinh tế.

Trong showbiz Việt, ít ai mới dám chụp hình nude và quan trọng hơn là đăng tải chúng lên mạng xã hội. Bởi cộng đồng mạng ít nhiều vẫn còn nhiều người bảo thủ và không chấp nhận concept nghệ thuật này. Hơn nữa, cách tạo dáng trước ống kính và ekip chụp hình có tới hàng chục người là điều không phải ai cũng đủ dũng cảm. Có lẽ người chụp hình nude nổi tiếng nhất từ trước đến nay mới chỉ có Ngọc Trinh.

Năm nay đã 30 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Như Vân vẫn rất chất chơi và "chặt chém". Cô hiện tại đang có khoảng thời gian bên ông xã doanh nhân người Mỹ trên trời Tây nhưng vẫn thường xuyên tương tác với fan trong những lần xuống phố.

Style của Như Vân khoảng thời gian gần đây mang đậm hơi thở tự do, nghịch ngợm và gợi cảm của những năm thập niên 90s. Set đồ với chất liệu len tăm bó sát body khoe cận cảnh đường cong tinh nghịch của người đẹp. Bà mẹ 2 con còn cá tính đến độ "thả rông" xuống phố.

Dụi mắt xem cô giáo của các hoa hậu nửa đêm đăng hình diện amp;#34;không khíamp;#34; - 5

Cá tính ăn mặc của cô nàng sở hữu vẻ đẹp lai Tây rất lớn. Những lần cô "thả rông" chắc đếm không xuể. Nhưng vì vóc dáng rất chuẩn nên cộng đồng mạng cũng đã quen với phong cách thương hiệu của cô.

Cô nàng yêu thích các thiết kế vintage như chất liệu da với chiếc quần cạp trễ ống vẩy. Nhờ sở hữu vóc dáng chuẩn, cô còn chẳng ngại bắt trend diện áo bratop được thiết kế như chiếc áo lót ngực xuống phố.

Dụi mắt xem cô giáo của các hoa hậu nửa đêm đăng hình diện amp;#34;không khíamp;#34; - 6

Đôi khi trong phong cách diện của Như Vân không quá cầu kì về màu sắc hay phụ kiện. Chúng thường là những chiếc áo thun croptop và quần ống vẩy. Chất liệu linh hoạt giữa thun, denim và da. Đây cũng là các combo mà giới trẻ ngày nay đang theo đuổi.

Cô nàng còn là fan cứng của những set jumpsuit bó sát sịt. Item gợi cảm này là món yêu thích của các cô nàng theo trường phái sexy. Tuy nhiên, không phải ai mặc cũng đẹp và tinh tế vì rất dễ "lộ hàng". Như Vân từ trước đến nay chuyên trị item này nhưng chưa 1 lần bị tai nạn bao giờ.

Như Vân đôi khi lại làm mới trang cá nhân của mình với chút dịu dàng, nữ tính nhưng chẳng kém phần gợi cảm. Chiếc áo len tăm cổ vuông sâu hoắm được mix cùng phụ kiện như túi kẹp nách và thun cột tóc.

Dụi mắt xem cô giáo của các hoa hậu nửa đêm đăng hình diện amp;#34;không khíamp;#34; - 7

Đến cả chiếc đầm hoa nhí bánh bèo vào tay cô cũng trở nên gợi cảm hết cỡ.

Cùng thích nữ công gia chánh nhưng xét khoản lên đồ, Thuý Vi và bà xã Phan Thành ai hơn?
Theo Anh Vũ (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)