Dũng cảm diện trang phục do chồng chọn trong 1 tuần, cô nàng này nhận cái kết "tưởng không hay mà hay không tưởng"

Đa phần những bộ cánh mà chồng cô chọn đều khá hay ho và hợp nhãn chứ không hề "thảm họa" như cô đã lo sợ trước đó.

Style của phái mạnh và phái yếu vẫn luôn khác biệt, trong khi các anh thường ăn vận đơn giản thì các chị lại hay lên đồ cầu kỳ, mất bao thời gian để tìm được bộ cánh ưng ý. Vậy chuyện gì sẽ xảy ra nếu bạn thử để chồng chọn trang phục cho mình trong 1 tuần? Liệu các anh có cho ra lò những bộ cánh quá đơn giản hoặc quá thảm họa hay không?

Để biết được câu trả lời thì bạn hãy theo dõi màn thử nghiệm của nàng BTV Caitie Schlisserman đến từ trang Who What Wear dưới đây. Chồng của Caitie đã được giao trọng trách phối đồ cho vợ trong 1 tuần, chúng ta hãy cùng xem anh xã của cô đã lên đồ cho vợ mình ra sao.

Thứ 2

Dũng cảm diện trang phục do chồng chọn trong 1 tuần, cô nàng này nhận cái kết tưởng không hay mà hay không tưởng - Ảnh 1.

Ngày đầu tiên chồng của Caitie chọn cho cô bộ cánh đơn giản thanh lịch với áo sơ mi trắng và quần jeans đen. Trang phục đơn giản không lo lỗi mốt, quả là bộ cánh thích hợp để diện đi làm trong ngày đầu tuần.

Thứ 3

Dũng cảm diện trang phục do chồng chọn trong 1 tuần, cô nàng này nhận cái kết tưởng không hay mà hay không tưởng - Ảnh 2.

Đến ngày thứ 2, chồng của Caitie lại lên đồ khá lộn xộn khi mix áo sơ mi họa tiết cùng quần short. Bộ cánh này diện đi làm thì có vẻ không ổn nhưng lại giúp Caitie trông trẻ trung và năng động hơn vài phần.

Thứ 4

Dũng cảm diện trang phục do chồng chọn trong 1 tuần, cô nàng này nhận cái kết tưởng không hay mà hay không tưởng - Ảnh 3.

Ngày tiếp theo, anh xã chọn cho Caitie áo sơ mi họa tiết mang 2 màu đen - trắng cơ bản, mix cùng quần ống rộng thoáng mát, set đồ phù hợp để diện vào mùa hè.

Thứ 5

Dũng cảm diện trang phục do chồng chọn trong 1 tuần, cô nàng này nhận cái kết tưởng không hay mà hay không tưởng - Ảnh 4.

Đến ngày thứ 5, chồng của Caitie chọn cho cô bộ cánh khá ngầu khi mix áo thun với quần jeans và boots da.

Thứ 6

Dũng cảm diện trang phục do chồng chọn trong 1 tuần, cô nàng này nhận cái kết tưởng không hay mà hay không tưởng - Ảnh 5.

Bộ cánh ngày cuối cùng có phần khá nữ tính điệu đà với áo họa tiết cùng váy hai dây.

Một tuần đi làm với những bộ cánh do chồng chọn đã khiến Caitie phải thay đổi suy nghĩ về gu thẩm mỹ của cánh mày râu. Đa phần những bộ cánh mà chồng cô chọn đều khá hay ho và hợp nhãn chứ không hề "thảm họa" như cô đã lo sợ trước đó.