Đúng là Jennie: Đem cả loạt hot trends vào màn kết hợp với Zico, trend nào cũng "cân đẹp" mới hay!

Gu thời trang của Jennie đúng là không phải bàn cãi.

Màn kết hợp nóng bỏng tay của Jennie và Zico với ca khúc SPOT! đang hot rần rần sau vài giờ phát hành. Bên cạnh giai điệu cuốn hút, bắt tai thì visual và outfit của cô nàng trendsetter đình đám Jennie cũng khiến người hâm mộ u mê không lối thoát. Hết vòng eo "con kiến" cực phẩm, Jennie còn gây ấn tượng khi đem cả loạt món đồ thời trang đang là xu hướng hiện nay vào MV, không hổ danh là một trong những ngôi sao luôn đi đầu xu hướng.

Loạt outfit đẹp mắt, slay ngất ngây của Jennie trong MV SPOT!

Ngay từ những giây đầu MV, Jennie đã gây ấn tượng với outfit cực xinh xắn, thời thượng. Cô nàng diện mẫu áo crop top tay bồng cùng quần nỉ cạp trễ ống rộng, khoe trọn vòng eo "con kiến", săn chắc vạn người mê. Đặc biệt, xu hướng để lộ nội y lấp ló từng "làm mưa làm gió" trong năm 2023 đã được nữ idol làm mới một cách cực thú vị với nội y ren trắng. Chẳng phải gợi ý quá đỉnh cho mấy cô nàng mê hip hop nhưng vẫn thích sexy hay sao!

Đúng là Jennie: Đem cả loạt hot trends vào màn kết hợp với Zico, trend nào cũng cân đẹp mới hay! - Ảnh 3.

Đặc biệt, Jennie còn diện đôi adidas Samba OG TAL màu đỏ - hot item rất đáng chú ý suốt mùa Xuân/Hè năm nay. Mẫu giày này hiện đã sold out trên loạt website các nước của adidas, và bạn chỉ có thể mua chúng với giá resell gấp 2 tới 3 lần giá gốc

Jennie "đốn tim" người hâm mộ với outfit cực trẻ trung, trendy đậm chất Y2K. Cô nàng diện mẫu áo crop top layer tank top, phối cùng chân váy xếp li cạp thấp tông màu trung tính, vừa mang vẻ năng động, cá tính nhưng cũng không kém phần điệu đà, thời thượng.

Thành viên BLACKPINK cũng mang cả Blokecore - phong cách thời trang lấy cảm hứng từ trang phục bóng đá với mẫu áo thể thao kẻ xanh đen phối cùng chân váy dù. Cô nàng nhấn nhá cho outfit bằng loạt phụ kiện đi kèm như cà vạt, vòng ngọc trai để thêm phần ấn tượng, hút mắt. Cách búi tóc cọ xoè lẫn makeup hơi hướm Igari cũng được nàng idol toàn cầu áp dụng triệt để.

Lại phải cảm ơn Jennie vì không chỉ tặng fan MV đỉnh mà còn update luôn cho dân tình loạt hot trends đỉnh nhất hiện nay rồi!

https://ahadep.com/dung-la-jennie-dem-ca-loat-hot-trend-vao-man-ket-hop-voi-zico-trend-nao-cung-can-dep-moi-hay-20240426230805766.chn