Đúng nhận sai cãi: Hari Won dập tắt tin đồn mang bầu với Trấn Thành chỉ bằng một chiếc áo khoe rốn

Bà xã Trấn Thành có hành động chứng minh không có bầu bằng ngôn ngữ thời trang thú vị.

Cách đây không lâu, Hari Won xuất hiện xinh đẹp trong buổi tiệc sinh nhật của ông xã Trấn Thành với chiếc đầm đỏ giản dị hai dây có phom dáng rộng. Trong nhiều khoảnh khắc Hari Won lộ bụng lùm lùm và trông tròn trịa hẳn. Không chỉ thế, bà xã của Trấn Thành còn diện áo khoác, liên tục chỉnh sửa để che khéo vóc dáng trong suốt buổi tiệc.

Đúng nhận sai cãi: Hari Won dập tắt tin đồn mang bầu với Trấn Thành chỉ bằng một chiếc áo khoe rốn - 1

Diện chiếc váy đỏ suông rộng, Hari Won vô tình làm cho người hâm mộ và cư dân mạng không khỏi nghi ngờ và cho rằng rất có thể Hari Won đang cố che chắn cho chiếc bụng bầu to tròn của mình. 

Thế nhưng, mới đây nữ ca sĩ xinh đẹp đã bất ngờ đăng tải hình ảnh khoe bụng trực diện kèm theo lời khẳng định: “Bụng mỡ chứ không phải có bầu. Đúng nhận sai cãi!”. Ngay lập tức bức ảnh nhận được hàng chục ngàn lượt yêu thích và bình luận hài hước. Nhiều tín sành điệu còn khen ngợi bà xã nam danh hài vừa có được tác phẩm 400 tỷ rằng rất khéo léo khi dùng ngôn ngữ thời trang để trả lời những tin đồn không có thực về cô. 

Cụ thể, Hari Won diện một chiếc áo croptop có đường cut out khéo léo chéo qua người làm lấp ló vòng một bên trong được che chắn bởi một chiếc áo nội y thời trang tinh tế và đồng điệu. Bên cạnh đó, Hari Won cũng khoe luôn chiếc eo thon gọn với chiếc áo lộ rốn khéo léo và đầy thông minh. Mỹ nhân sinh năm 1985 mix kèm với chiếc quần jeans màu ghi để hài hoà với tổng thể. Cô nàng còn khéo léo chọn đồng hồ xa xỉ tạo điểm nhấn thú vị giúp cho bộ trang phục thêm thời thường và sang chảnh hơn. 

Đúng nhận sai cãi: Hari Won dập tắt tin đồn mang bầu với Trấn Thành chỉ bằng một chiếc áo khoe rốn - 2

Hari Won thả dáng nuột với chiếc áo crop top trắng cùng quần jeans năng động và trẻ trung, cô luôn biết cách hack tuổi bằng những set đồ tinh giản mà hiệu quả thời trang mang lại rất cao. 

Đúng nhận sai cãi: Hari Won dập tắt tin đồn mang bầu với Trấn Thành chỉ bằng một chiếc áo khoe rốn - 4

Hari Won còn khoe luôn đoạn clip diện chiếc áo tinh tế mà độc đáo này để cho mọi người thấy cận cảnh chiếc eo thực tế của cô không hề có bầu như nhiều lời đồn đoán của cư dân mạng. 

Đúng nhận sai cãi: Hari Won dập tắt tin đồn mang bầu với Trấn Thành chỉ bằng một chiếc áo khoe rốn - 5

Hari Won gần đây rất chăm chút cho phong cách thời trang lẫn hình ảnh chỉn chu mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ hay những khoảnh khắc đời thường. 

Đúng nhận sai cãi: Hari Won dập tắt tin đồn mang bầu với Trấn Thành chỉ bằng một chiếc áo khoe rốn - 6

Mỗi khi xuất hiện ngoài trang phục đẹp mắt, Hari Won luôn phối cùng phụ kiện hàng hiệu sang chảnh để tổng thể trở nên hoàn mỹ và bắt mắt nhất có thể. 

Đúng nhận sai cãi: Hari Won dập tắt tin đồn mang bầu với Trấn Thành chỉ bằng một chiếc áo khoe rốn - 7

Bà xã Trấn Thành rất thích trang sức, nhất là đồng hồ kim cương lấp lánh hay nhẫn và vòng đeo cổ. Cô cũng là một tín đồ thời trang xa xỉ khi sở hữu những chiếc túi đắt giá từ nhà mốt Hermes. 

Đúng nhận sai cãi: Hari Won dập tắt tin đồn mang bầu với Trấn Thành chỉ bằng một chiếc áo khoe rốn - 8

Có thể nói, nhờ hiểu rõ bản thân và định hình phong cách tốt mà Hari đã và đang được yêu mến vì sự trẻ trung và sành điệu mà lại gần gũi với công chúng. 

Đúng nhận sai cãi: Hari Won dập tắt tin đồn mang bầu với Trấn Thành chỉ bằng một chiếc áo khoe rốn - 9

Hari Won yêu thích trang phúc có sắc màu trung tính, pastel hay cơ bản như trắng và đen. 

Đúng nhận sai cãi: Hari Won dập tắt tin đồn mang bầu với Trấn Thành chỉ bằng một chiếc áo khoe rốn - 10

Thỉnh thoảng chỉ diện mỗi áo thun ba lỗ và quần short jeans thôi vẫn cứ đẹp hơn người. 

Hari Won xuất hiện tay trong tay Trấn Thành, không còn diện sến súa, đụng hàng Hoa hậu vẫn được khen