Được ngày lên đồ cute như cô gái nhà bên nhưng Lisa lại "quất" bộ phụ kiện gần 1 tỷ VNĐ, lai lịch chiếc áo khiến fan ấm lòng

Nhờ Lisa mà mẫu áo blouse điệu đà đã cháy hàng trong chớp nhoáng.

Trở thành đại sứ thương hiệu của Bvlgari và cũng là nàng thơ của Celine nên Lisa diện trang sức đắt xắt ra miếng từ các nhà mốt cũng xem như điều hiển nhiên rồi. Mà chẳng cần đợi đến khi tham gia sự kiện thời trang hay xuất hiện trên bìa tạp chí thì "búp bê Thái" mới có dịp diện trang sức xa xỉ, vì ngay trong outfit thường ngày, cô nàng cũng đã dát lên người loạt hàng hiệu đấy thôi.

Ngắm ảnh Lisa mới khoe trên Instagram, các Blink cũng kịp "bóc giá" những món phụ kiện tuy nhỏ nhưng giá "chát" mà thần tượng chưng diện rồi. Nào là dây chuyền Celine khoảng 18,3 triệu đồng, nào là đồng hồ của Bvlgari hơn 628 triệu, nhẫn Bvlgari 139 triệu. Ngoài ra, Lisa cũng diện thêm chiếc nhẫn đắt đỏ không kém của Chrome Hearts hơn 129 triệu đồng.

Được ngày lên đồ cute như cô gái nhà bên nhưng Lisa lại quất bộ phụ kiện gần 1 tỷ VNĐ, lai lịch chiếc áo khiến fan ấm lòng  - Ảnh 1.

Tổng kết lại thì cành đồ hiệu của Lisa cũng lên đến hơn 914 triệu, đấy là còn chưa tính quần áo nha!

Được ngày lên đồ cute như cô gái nhà bên nhưng Lisa lại quất bộ phụ kiện gần 1 tỷ VNĐ, lai lịch chiếc áo khiến fan ấm lòng  - Ảnh 2.

Bên cạnh đó, chiếc áo blouse nữ tính mà cô nàng chọn diện cũng thu hút hội chị em. Đây là thiết kế bình dân có giá khoảng 3,8 triệu đồng. Tuy nhiên, đáng nói ở đây là mẫu áo blouse hoạ tiết hoa là một thiết kế của thương hiệu Sretsis Thái Lan. Nhiều fan cho rằng đoá hồng Black Pink ưu ái item này như một cách để ủng hộ ngành thời trang quê nhà.

Được ngày lên đồ cute như cô gái nhà bên nhưng Lisa lại quất bộ phụ kiện gần 1 tỷ VNĐ, lai lịch chiếc áo khiến fan ấm lòng  - Ảnh 3.

Nhờ sức hút hiện tại của Lisa mà mẫu áo của thương hiệu sold out chỉ sau 3 giờ kể từ khi cô nàng đăng ảnh.

Được ngày lên đồ cute như cô gái nhà bên nhưng Lisa lại quất bộ phụ kiện gần 1 tỷ VNĐ, lai lịch chiếc áo khiến fan ấm lòng  - Ảnh 4.

Các tín đồ Việt vẫn có thể tìm thấy những mẫu áo tương tự item của nữ idol nhà YG khi tăm tia những shop bên dưới.

Được ngày lên đồ cute như cô gái nhà bên nhưng Lisa lại quất bộ phụ kiện gần 1 tỷ VNĐ, lai lịch chiếc áo khiến fan ấm lòng  - Ảnh 5.
Nơi mua: Soda Pop - 385k
Được ngày lên đồ cute như cô gái nhà bên nhưng Lisa lại quất bộ phụ kiện gần 1 tỷ VNĐ, lai lịch chiếc áo khiến fan ấm lòng  - Ảnh 7.
Nơi mua: Janet Studio
Được ngày lên đồ cute như cô gái nhà bên nhưng Lisa lại quất bộ phụ kiện gần 1 tỷ VNĐ, lai lịch chiếc áo khiến fan ấm lòng  - Ảnh 9.
Nơi mua: Nhà Kho Liti - 275k
Được ngày lên đồ cute như cô gái nhà bên nhưng Lisa lại quất bộ phụ kiện gần 1 tỷ VNĐ, lai lịch chiếc áo khiến fan ấm lòng  - Ảnh 11.
Nơi mua: Libé - 360k
Được ngày lên đồ cute như cô gái nhà bên nhưng Lisa lại quất bộ phụ kiện gần 1 tỷ VNĐ, lai lịch chiếc áo khiến fan ấm lòng  - Ảnh 13.
Nơi mua: Naked by V - 390k