Dưỡng da tươi trẻ chuẩn spa chỉ bằng 3 món skincare quyền năng

Với khả năng tái tạo gấp 10 lần, 3 món skincare này sẽ giúp bạn nhanh chóng cải thiện kết cấu da, "hack tuổi" với làn da căng mọng mịn mướt mà ai cũng mơ ước.

Đã là tín đồ skincare, hẳn bạn đã từng "khổ sở" làm đủ "7749" bước mỗi ngày, từng "đau đầu" thử hết món này đến món kia để kết hợp thành một bộ sản phẩm chân ái phải không nào. Nhưng nếu biết đến triết lý chăm sóc da ASR của Shiseido - thương hiệu nổi tiếng hơn 150 năm tại Nhật Bản, bạn sẽ tận hưởng những giây phút thư giãn như đang skincare ở spa.

Theo Shiseido, triết lý ASR khai thác sức mạnh của khoa học kết hợp ứng dụng nghiên cứu độc quyền The Lifeblood™ để tạo ra chế độ chăm sóc da nhanh mà hiệu quả, gói gọn chỉ trong 3 bước: Kích hoạt, Tăng cường và Tái tạo. Đi cùng 3 bước dưỡng da ASR là bộ 3 sản phẩm tập trung chăm sóc vẻ rạng rỡ bền vững từ sâu bên trong được Shiseido nghiên cứu phù hợp cho mọi tín đồ làm đẹp. Tham khảo ngay bộ dưỡng da này, bạn sẽ bất ngờ với độ mịn mướt căng mọng rõ rệt trên da chỉ sau 3 tuần sử dụng đấy nha.

Dưỡng da tươi trẻ chuẩn spa chỉ bằng 3 món skincare quyền năng - Ảnh 1.

Bộ dưỡng da 3 bước nhà Shiseido được đông đảo giới làm đẹp nhiệt tình "săn đón"

Nước thần đỏ SHISEIDO EUDERMINE ACTIVATING ESSENCE kích hoạt khả năng tự phục hồi cho làn da

Bắt đầu chu trình dưỡng da tối giản theo triết lý ASR của Shiseido, item đầu tiên mà bạn cần phải có chính là nước thần đỏ Eudermine Activating Essence nhé. Em này khá "đặc biệt" khi ứng dụng công nghệ ActiveRED kết hợp cùng bảng thành phần gồm: thành phần độc quyền 4MSK, chiết xuất chanh Yuzu và chiết xuất men Kefir đều là những dưỡng chất giúp kích hoạt khả năng tự phục hồi cho làn da.

Chỉ trong 1 bước sử dụng nước thần đỏ Eudermine Activating Essence, làn da sẽ cùng lúc được được thúc đẩy quá trình tẩy tế bào chết và tái tạo lớp biểu bì, cung cấp các dưỡng chất cải thiện chức năng hàng rào bảo vệ da. Kiên trì sử dụng, bạn sẽ thấy da mình trở nên mềm mại, trong trẻo, các nếp nhăn được cải thiện rõ rệt. Nhất là khi apply lên những làn da bị mờ xỉn, tàn nhang, không đều màu, khô ráp, lỗ chân lông to hay da có nhiều vết chân chim, hàng rào bảo vệ da và tuần hoàn gặp vấn đề... bạn sẽ thấy hiệu quả phục hồi đáng kể.

Dưỡng da tươi trẻ chuẩn spa chỉ bằng 3 món skincare quyền năng - Ảnh 2.

Nước thần đỏ Eudermine Activating Essence với lõi refill vô cùng tiện lợi

Tinh chất dưỡng da ULTIMUNE đẩy lùi các tác nhân gây lão hóa

Ở bước thứ 2, em tinh chất dưỡng da SHISEIDO ULTIMUNE POWER INFUSING CONCENTRATE III hứa hẹn sẽ nhanh chóng trở thành món đồ skincare ưa thích của giới làm đẹp. Nhờ được Shiseido nghiên cứu phát triển dựa trên công nghệ ImuGenerationRED kết hợp Lifeblood Research™, tinh chất ULTIMUNE không chỉ đem đến lợi ích đẩy lùi các tác nhân gây lão hóa, mà còn kích thích khả năng tự bảo vệ tình trạng lý tưởng của chính làn đa. Điều này có nghĩa là da bạn sẽ luôn ẩm mượt, đàn hồi và căng mọng rạng rỡ khi sử dụng tinh chất ULTIMUNE.

Một điểm cộng lớn ở tinh chất dưỡng da ULTIMUNE chính là bảng thành phần từ thiên nhiên, bao gồm chiết xuất Lạc Thần Hoa lên men, chiết xuất Ngư Tinh Thảo, Rễ cây Diên Vỹ, Nấm Linh Chi tăng gấp đôi hiệu quả bảo vệ cho da nữa đấy. Cùng với kết cấu đậm đặc nhưng rất trong và nhẹ, tinh chất dưỡng da ULTIMUNE thẩm thấu nhanh trên da, để lại cho bạn cảm giác mượt mà như lụa ngay sau khi thoa.

Dưỡng da tươi trẻ chuẩn spa chỉ bằng 3 món skincare quyền năng - Ảnh 3.

Trải nghiệm tinh chất dưỡng da ULTIMUNE, bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận làn da khỏe đẹp hơn bao giờ hết.

Kem dưỡng ẩm Essential Energy Hydrating Cream cấp ẩm đến 24h

Cuối cùng, chiếm trọn spotlight trong chu trình dưỡng da 3 bước của Shiseido là Kem dưỡng ẩm Essential Energy Hydrating Cream với khả năng " hack ẩm" cho da cực đỉnh lên đến 24h.

Skincare bước cuối cùng với SHISEIDO ESSENTIAL ENERGY HYDRATING CREAM, làn da sẽ được nuôi dưỡng căng mướt mềm mại và sáng khỏe suốt ngày dài, bởi vì em kem dưỡng ẩm này là một trong những item được Shiseido kết hợp nhiều điểm xịn sò nhất.

Cụ thể, Essential Energy Hydrating Cream được phát triển dựa trên nghiên cứu độc quyền The Lifeblood™ kết hợp ứng dụng công nghệ ReNeura Technology™, đồng thời còn chứa nguồn dưỡng ẩm sâu từ chiết xuất Rễ cây nhân sâm Panax và thành phần độc quyền của thương hiệu Shiseido là Hyaluronic Acid Red tăng cường khả năng tái tạo. Tất cả tạo nên em kem dưỡng ẩm quyền năng giúp làn da liên tục tự tạo ẩm suốt cả một ngày dài.

Dưỡng da tươi trẻ chuẩn spa chỉ bằng 3 món skincare quyền năng - Ảnh 4.

Sử dụng kem dưỡng ẩm Essential Energy Hydrating Cream là cách bạn thực sự yêu chiều làn da của chính mình đấy.

Bạn thấy đấy, chỉ với 3 món skincare nhưng đem lại lợi ích toàn diện như đi spa, thương hiệu hàng đầu Nhật Bản Shiseido chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho chị em chúng mình theo đuổi hành trình chăm da khỏe đẹp tự nhiên.

Ai mà trót "xiêu lòng" thì tranh thủ săn deal hời quà chất dịp Super Brand Day https://bit.ly/42APX7M trên Lazada tới đây nhé. Theo đó, Shiseido sẽ mang đến chương trình ưu đãi cực hấp dẫn với các combo giảm giá từ 40% đến 50%. Ngoài ra, khi đặt cọc 10% cho bất kì combo nào từ ngày 7/6 - 21/6, và thanh toán 90% phần còn lại vào ngày 22/6, bạn sẽ nhận ngay bộ quà tặng trị giá 904.000 đồng bao gồm túi xách thời trang cao cấp được thiết kế với cảm hứng từ bộ ba quyền năng, sữa rửa mặt mang lại làn da sạch mịn, tươi mát và mặt nạ dưỡng sáng tập trung giải quyết các đốm nâu, xỉn màu.

Nhanh tay truy cập ngay tại https://bit.ly/3WU7GpL để sở hữu ngay bộ 3 mỹ phẩm Shiseido với giá siêu tiết kiệm nhé các chị em mình ơi.

[Box thông tin shop] -

Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi:

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỸ PHẨM SHISEIDO VIỆT NAM

Lầu 27, Vietcombank Tower, số 5 Công trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam