Emma Watson nhìn cũng thường thôi cho đến khi cô quay lưng lại!

Chưa bao giờ người ta lại ước Emma Watson quay lưng với mình thế này!

Mới đây, nữ diễn viên Emma Watson vừa có màn xuất hiện ấn tượng tại lễ trao giải Earthshot do Hoàng tử William tổ chức tại Cung điện Alexandra, London ngày 17/10 nhằm tôn vinh những cá nhân đưa ra sáng kiến phục hồi môi trường. Đúng như tiêu chí sự kiện, cô nàng chọn cho mình bộ trang phục tái chế nhằm bảo vệ môi trường.

Emma Watson diện bộ cánh trắng lưng trần tới sự kiện của Hoàng tử William

Chiếc váy tuyn trắng được tái chế từ 10 chiếc váy cũ đến từ Oxfam với thiết kế bất đối xứng, 1 bên ngắn 1 bên dài chạm đất với 2 tông màu tương phản đen - trắng kết hợp tạo nên diện mạo cá tính.

Cô nàng chọn cách phối vô cùng đơn giản với quần đen ống loe và bốt chunky. Phụ kiện vàng kết hợp ngọc trai và đá quý tối màu tạo nên diện mạo tương phản độc đáo - vừa mạnh mẽ vừa nữ tính. Phần cổ áo được tạo điểm nhấn khác lạ với phần phối ren. Tuy nhiên, chi tiết này có vẻ hơi rườm rà và... sến.

Ở một vài góc chụp, bộ trang phục có phần hơi rườm rà và nuốt dáng

Emma Watson nhìn cũng thường thôi cho đến khi cô quay lưng lại! - Ảnh 4.

Điểm bất ngờ và hút mắt nhất lại được giấu kỹ ở phía sau lưng cô nàng đây này! Chi tiết khoét lưng táo bạo đã phô diễn trọn tấm lưng ong thon thả không chút mỡ thừa, khoe trọn ưu điểm của vóc dáng "mình hạc xương mai" đáng ngưỡng mộ.

Xoay trái hay xoay phải, miễn là Emma Watson quay lưng lại, tất cả đều phải đổ đứ đừ

Cô nàng chọn lối trang điểm tự nhiên với mắt khói giúp phô bày hết nét thanh mảnh và sắc sảo vốn có trên gương mặt, đôi mắt sâu hút hồn và nụ cười lúc nào cũng thường trực khiến cô luôn nổi bật giữa đám đông theo cách rất riêng.

Emma thướt tha cùng tà váy trắng trên thảm xanh, trông cô lúc nào cũng tươi trẻ và tràn đầy sức sống

Trước đó, khi xuất hiện tại các sự kiện, cô nàng cũng thường xuyên chọn cho mình những thiết kế vintage hoặc được làm từ vật liệu tái chế, vải thừa, vải cũ... và vật liệu đặc biệt thân thiện với môi trường. Tuy không phải thiết kế nào Emma Watson diện cũng thật xuất sắc, nhưng ý nghĩa mà chúng mang đến lại vô cùng giá trị, góp phần khích lệ cộng đồng theo đuổi lối sống xanh.

Ảnh: Sưu tầm