Khác với Hoa hậu "nhảy" đồng hồ 2 tỷ, loạt sao nữ Vbiz từng hãnh diện cho các em Rolex của mình "dàn trận"

Bất chấp giá trị đắt đỏ từ trăm triệu đến vài tỷ đồng, đồng hồ Rolex vẫn luôn là một trong những phụ kiện được yêu thích nhất của các sao nữ Vbiz.

Thời gian qua, netizen rần rần gọi tên chiếc đồng hồ Rolex trị giá 2 tỷ sau phi vụ đánh tráo "thế kỷ" của Hoa hậu Thế giới người Việt 2018 Lã Kỳ Anh. Đây cũng là thương hiệu đồng hồ được nhiều sao Vbiz sở hữu. Khác với Lã Kỳ Anh, những người đẹp này từng hãnh diện khoe chúng trước bàn dân thiên hạ 7749 lần luôn rồi!

Tăng Thanh Hà

Nổi bật trên cổ tay Hà Tăng trong nhiều sự kiện là một mẫu đồng hồ vàng, viền nạm kim cương đến từ Rolex. Được biết, đây là món quà mà nàng dâu hào môn được bố chồng ưu ái dành tặng, có giá trị lên đến 1,1 tỷ đồng.

Linh Rin

Khác với Hoa hậu nhảy đồng hồ 2 tỷ, loạt sao nữ Vbiz từng hãnh diện cho các em Rolex của mình dàn trận - Ảnh 2.

Nàng dâu "ngấp nghé" của gia đình ông trùm hàng hiệu cũng sở hữu trong tay chiếc đồng hồ Rolex trị giá 300 triệu. Thiết kế này là món quà mà Linh Rin nhận được từ người bạn trai Phillip Nguyễn, sau khi dắt díu nhau qua 10 cửa hàng.

Ngọc Trinh

Trong kho hàng hiệu khổng lồ của Ngọc Trinh cũng không thể thiếu những chiếc đồng hồ Rolex sang chảnh. Riêng dòng Lady-Datejust, cô có trong tay hẳn vài mẫu, từ chiếc màu xanh olive trị giá 400 triệu cho đến chiếc vàng nguyên khối hơn 1 tỷ đồng.

Hoàng Thuỳ Linh

Chỉ với một mẫu đồng hồ Rolex Lady-Datejust trị giá 300 triệu, Hoàng Thuỳ Linh có thể trở nên năng động, cá tính khi phối với áo phông trắng, quần jeans; nhưng cũng có thể hoá thân thành quý cô sang chảnh trong mẫu đầm Salvatore Ferragamo in hoạ tiết màu trầm.

Mai Phương Thuý

Trong một sự kiện năm 2012, Mai Phương Thúy gây sốt với chiếc đồng hồ Rolex Lady-Datejust Pearlmaster trị giá 2 tỷ đồng trên cổ tay. Item này có vòng dây làm từ vàng trắng, trên mặt đồng hồ đính 32 viên kim cương.

Hương Giang

Hương Giang luôn biết cách lựa chọn những điểm nhấn "ăn tiền", chẳng hạn như đồng hồ Rolex. Ít nhất, nàng Hậu sở hữu hai mẫu đồng hồ, có giá trị 300 triệu và 700 triệu. Bên cạnh ăn tiệc, hẹn hò, Hương Giang còn ưu tiên lựa chọn đồng hồ Rolex khi tham dự thảm đỏ WeChoice Awards 2019.

Thu Minh

Tính sơ sơ, Thu Minh từng "khoe" 3 mẫu đồng hồ Rolex. Trong đó, có một chiếc đính kim cương trị giá 2 tỷ "đụng độ" với Mai Phương Thuý. Hai chiếc còn lại của cựu giám khảo The Voice lần lượt có giá là 1,1 tỷ và 735 triệu đồng.

Ảnh: Sưu tầm