FEMME - BST đầy ấn tượng đánh dấu tuổi 15 của thương hiệu thời trang Eva de Eva

Với thiết kế độc đáo, chất liệu cao cấp cùng kỹ thuật tinh xảo, BST FEMME có thể làm thỏa mãn cả những đôi mắt khắt khe nhất.

Eva de Eva là thương hiệu thời trang cao cấp tại Việt Nam mang phong cách trẻ trung, thanh lịch cho những người phụ nữ hiện đại. Kể từ khi thành lập vào năm 2007 đến nay, thương hiệu đã nỗ lực không ngừng nghỉ để sáng tạo nên những bộ trang phục tôn vinh vẻ đẹp nữ giới, giúp phái đẹp tận hưởng trọn vẹn cuộc sống với tinh thần "As young as you feel".

Năm nay, Eva de Eva chính thức bước sang tuổi 15. Để kỉ niệm cột mốc đáng nhớ này, Eva de Eva đã cho ra mắt bộ sưu tập (BST) FEMME như một món quà tri ân đến những người đã đồng hành, ủng hộ thương hiệu trong hơn một thập kỷ qua. Đồng thời, BST cũng đánh dấu quá trình trưởng thành của Eva de Eva, trở thành một điểm chạm rực rỡ gói trọn tâm huyết mà thương hiệu dày công ấp ủ.

FEMME - BST đầy ấn tượng đánh dấu tuổi 15 của thương hiệu thời trang Eva de Eva - Ảnh 1.
FEMME - BST đầy ấn tượng đánh dấu tuổi 15 của thương hiệu thời trang Eva de Eva - Ảnh 2.
FEMME - BST đầy ấn tượng đánh dấu tuổi 15 của thương hiệu thời trang Eva de Eva - Ảnh 3.
FEMME - BST đầy ấn tượng đánh dấu tuổi 15 của thương hiệu thời trang Eva de Eva - Ảnh 4.
FEMME - BST đầy ấn tượng đánh dấu tuổi 15 của thương hiệu thời trang Eva de Eva - Ảnh 5.
FEMME - BST đầy ấn tượng đánh dấu tuổi 15 của thương hiệu thời trang Eva de Eva - Ảnh 6.

Sở hữu chặng đường phát triển bền bỉ cùng những thành tựu rực rỡ trong suốt 15 năm qua, Eva de Eva đã và đang tiếp tục khẳng định vị thế trong làng thời trang Việt đương thời. FEMME nói riêng và những BST đến từ Eva de Eva nói chung chính là minh chứng rõ ràng nhất cho những nỗ lực của đội ngũ thương hiệu trong việc tạo ra các sản phẩm bắt kịp xu hướng thế giới và thị hiếu người dùng nhưng vẫn mang đậm chất riêng của Eva de Eva.

Tìm hiểu chi tiết về BST FEMME: https://evadeeva.com.vn/pages/femme-fw-22-campaign

Fanpage: https://www.facebook.com/evadeeva.com.vn