Hảo tỷ muội như Dương Mịch – Angela Baby: Trước mặt tỷ muội tình thâm, sau lưng là cuộc chiến thời trang "ngầm"

Tuy rất thân thiết nhưng Angela Baby và Dương Mịch lại có style cạnh tranh không khoan nhượng.

Trong thế hệ những tiểu hoa đán nổi danh Cbiz hiện tại, Dương Mịch và Angela Baby là 2 cái tên nổi trội. Họ không chỉ nổi tiếng, xinh đẹp mà còn có mối quan hệ vô cùng thân thiết, thường xuyên tụ họp. Mỗi khi xuất hiện cạnh nhau, dù là trong đời thường hay khi tham dự sự kiện cặp đôi Song Dương (Dương Mịch – Dương Dĩnh) cũng khiến dân tình ngắm mãi không chán.

Hảo tỷ muội như Dương Mịch – Angela Baby: Trước mặt tỷ muội tình thâm, sau lưng là cuộc chiến thời trang ngầm - Ảnh 1.
Hảo tỷ muội như Dương Mịch – Angela Baby: Trước mặt tỷ muội tình thâm, sau lưng là cuộc chiến thời trang ngầm - Ảnh 2.
Hảo tỷ muội như Dương Mịch – Angela Baby: Trước mặt tỷ muội tình thâm, sau lưng là cuộc chiến thời trang ngầm - Ảnh 3.

Vậy nhưng, gặp nhau thì tỷ muội tình thân là vậy, sau lưng thì Angela Baby – Dương Mịch lại có cuộc chiến thời trang không khoan nhượng. Điều trùng hợp là cà Baby và Dương Mịch đều có street style theo hướng thoải mái, trẻ trung, năng động. Cả 2 cũng vô cùng chú trọng đến khoản thời trang sân bay. Vậy nên chẳng biết vô tình hay hữu ý mà cả 2 thường xuyên có những pha đụng style gay cấn.

Dương Mịch vốn nổi danh là "nữ hoàng thời trang sân bay" nên cô luôn ăn vận vô cùng sành điệu với những hot trend mới nhất. Và hễ cứ Dương Mịch diện gì thì vài hôm sau người ta cũng thấy Angela Baby diện 1 bộ cánh hao hao.

Thú vị hơn là trong giai đoạn cuối năm 2018 – đầu 2019, khi Dương Mịch vướng vào scandal quỵt tiền từ thiện, cô cũng bắt đầu ăn vận kín đáo, xuề xòa ra sân bay. Cũng trong thời điểm đó, Angela Baby cũng ít đăng tải ảnh thời trang sân bay hơn, style của cô cũng trở nên mờ nhạt, thậm chí là xuề xòa.

Đến khi Dương Mịch bắt đầu quay lại đường đua mặc đẹp, chăm diện crop top khoe eo thon hay quần biker short thời thượng thì công chúng cũng bắt đầu thấy Angela Baby chăm lên đồ sành điệu hơn.

Cũng có người suy đoán có thể Angela Baby – Dương Mịch đụng style vì họ đều diện những món đồ hot trend đang nổi đình nổi đám mà thôi, chứ không hề có ý định cạnh tranh với hảo tỷ muội còn lại. Nhưng dù có cạnh tranh hay không thì không thể phủ nhận cặp Song Dương này đẹp xinh đẹp, dáng chuẩn, nhờ công của họ lăng xê mà bao item đã thành hot item khiến giới trẻ thi nhau tìm mua theo. Chỉ riêng việc ngắm họ đụng hàng đã giúp dân tình được phen đã mắt, "cân não" mà phân thắng bại.