Gái một con trông mòn con mắt: Hoà Minzy ngày càng "lên hương" nhờ gout ăn mặc

Đảm nhận thiên chức mới, Hoà Minzy có những thay đổi nhất định trong gout ăn mặc thường ngày.

Sở hữu giọng ca đầy nội lực, Hoà Minzy là một trong những nghệ sĩ trẻ thực lực, được yêu mến tại làng nhạc Việt. Thời gian gần đây, cô nàng đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi công khai con trai và thừa nhận đã âm thầm sinh con. Hàng loạt hình ảnh thời kỳ mang thai trong bí mật, trước và sau khi sinh của nữ ca sĩ đã được cộng đồng mạng "đào" lại, so sánh và đối chiếu với thời điểm hiện tại. Ai nấy đều thán phục Hoà Minzy vì cô hầu như chẳng có nhiều thay đổi so với trước đây, thậm chí còn ngày càng trẻ đẹp hơn.

Bên cạnh nhan sắc "trông mòn con mắt" thì gout ăn mặc của gái một con cũng ngày càng thăng hạng so với quá khứ. Cô ăn diện ngày càng điệu đà nhưng không kém phần thanh lịch và cuốn hút. Hành trình biến đổi phong cách thời trang của Hoà Minzy sẽ giúp chị em phụ nữ có thêm nhiều bí quyết mặc đẹp:

1. Thời trang trẻ trung của quá khứ

Là nữ ca sĩ trẻ tuổi, Hoà Minzy khá nhanh nhạy với xu hướng mới. Trong quá khứ, cô nàng hướng đến hình ảnh trẻ trung, năng động và có phần cá tính. Trang phục hằng ngày của Hoà đơn giản, trang phục biểu diễn hơi hướng gợi cảm và cô thường chọn những items ôm gọn gàng - có độ dài vừa phải để “ăn gian” vóc dáng:

Gái một con trông mòn con mắt: Hoà Minzy ngày càng amp;#34;lên hươngamp;#34; nhờ gout ăn mặc - 1

Hoà Minzy trông như mọi nữ sinh tuổi đôi mươi khi diện trang phục đơn giản chỉ gồm áo croptop trơn, quần jeans bạc màu và giày thể thao. Sự đơn giản không làm nữ ca sĩ đơn điệu mà còn tôn lên dáng vẻ trẻ trung của cô nàng.

Gái một con trông mòn con mắt: Hoà Minzy ngày càng amp;#34;lên hươngamp;#34; nhờ gout ăn mặc - 3

Sở hữu chiều cao khiêm tốn, Hoà Minzy thường phối trang phục sao cho tôn dáng và “hack” chân một cách tối đa. Sơ vin cùng chân váy ngắn cạp cao đích thị là công thức hoàn hảo giúp hội nấm lùn trông cao ráo và thanh mảnh hơn.

Gái một con trông mòn con mắt: Hoà Minzy ngày càng amp;#34;lên hươngamp;#34; nhờ gout ăn mặc - 4

Trước đây, phong cách ăn mặc của Hoà Minzy thật sự đơn giản, chỉ gồm những items cơ bản như áo thun, quần jeans, đầm body,...

2. Thời trang "gái một con trong mòn con mắt"

Ngay từ khi bắt đầu hành trình làm mẹ, Hoà Minzy đã có những thay đổi rõ rệt trong phong cách ăn mặc. Thời kỳ bầu bí, cô nàng thường kết thân với những chiếc đầm xoè mềm mại, phom rộng, dáng suông để khéo léo che bụng bầu nhưng không tạo cảm giác xuề xoà:

Gái một con trông mòn con mắt: Hoà Minzy ngày càng amp;#34;lên hươngamp;#34; nhờ gout ăn mặc - 5

Hoà Minzy mang thai và sinh con trong năm 2019. Đây là hình ảnh được cho là chụp vào đầu thai kỳ. Có thể thấy, chủ nhân bản hit “Không thể cùng nhau suốt kiếp” đã chọn trang phục có độ xoè nhẹ, dáng mềm rũ để giấu bụng bầu.

Gái một con trông mòn con mắt: Hoà Minzy ngày càng amp;#34;lên hươngamp;#34; nhờ gout ăn mặc - 6

Đầm đuôi cá dáng suông cũng là items giấu bầu đỉnh cao, mang lại dáng vẻ trẻ trung và tự nhiên nhất cho mẹ bỉm. Có thể thấy, trong giai đoạn bầu bí, Hoà Minzy bắt đầu hướng tới phong cách nhẹ nhàng và nữ tính hơn.

Gái một con trông mòn con mắt: Hoà Minzy ngày càng amp;#34;lên hươngamp;#34; nhờ gout ăn mặc - 7

Đáng chú ý nhất là khi mang thai, thỉnh thoảng Hoà Minzy vẫn tham dự các sự kiện. Dù vậy cô không hề để lộ bất kỳ dấu hiệu khả nghi nào. Nữ ca sĩ quê Bắc Ninh khéo léo tận dụng đầm công chúa to sụ để che đi phần bụng lùm xùm.

Gái một con trông mòn con mắt: Hoà Minzy ngày càng amp;#34;lên hươngamp;#34; nhờ gout ăn mặc - 8

Thời điểm Hoà Minzy diện đầm công chúa xuất hiện tại sự kiện, chẳng ai ngờ nữ ca sĩ đang trong tháng 6, 7 của thai kỳ. Đầm xoè to, chiết eo cao đã giúp Hoà “hack” dáng thần sầu và trông vô cùng lộng lẫy.

Sau khi sinh con, Hoà Minzy "bùng nổ" về cả nhan sắc lẫn thời trang, đúng chuẩn gái một con trông mòn con mắt. Phong cách ăn mặc của nữ ca sĩ có phần “đằm” hơn trước. Cô thường xuyên diện những bộ cánh nữ tính, bay bổng và điệu đà. Đặc biệt, Hoà Minzy khá mê mẩn style vintage, có phần hoài cổ và quý phái:

Gái một con trông mòn con mắt: Hoà Minzy ngày càng amp;#34;lên hươngamp;#34; nhờ gout ăn mặc - 9

Hoà Minzy tiết lộ sở thích đam mê váy vintage.

Gái một con trông mòn con mắt: Hoà Minzy ngày càng amp;#34;lên hươngamp;#34; nhờ gout ăn mặc - 10

Phong cách thời trang nữ tính và điệu đà của mẹ bỉm làm dân tình không khỏi xuýt xoa. Côn thường diện váy xoè bồng bềnh, tay phồng duyên dáng, nữ tính và rất đỗi trẻ trung.

Gái một con trông mòn con mắt: Hoà Minzy ngày càng amp;#34;lên hươngamp;#34; nhờ gout ăn mặc - 11

Gout thời trang ngày một tinh tế của Hoà Minzy vừa giúp cô thăng hạng phong cách, vừa tôn dáng hết nấc.

Gái một con trông mòn con mắt: Hoà Minzy ngày càng amp;#34;lên hươngamp;#34; nhờ gout ăn mặc - 12

Bên cạnh trang phục điệu đà, Hoà Minzy còn kết thân với phụ kiện “bánh bèo” như nơ cài tóc để càng thên phần nữ tính và ngọt ngào.

Mua váy xinh xắn nhưng Hoà Minzy phải bán lại nhanh chóng vì lỗi khó ngờ
Theo Huyền Đỗ (thoidaiplus.giadinh.net.vn)