Gen Z chuộng xu hướng chăm da tối giản nhưng hiệu quả tối ưu

Khác với xu hướng skincare "ngàn lớp" của những năm trước đây với quy trình chuẩn 10 bước Hàn Quốc từ toner, serum cấp ẩm đến dưỡng da, chống nắng... Gen Z hiện tại có xu hướng "lười" hơn với những bước chăm da đơn giản, trực tiếp nhưng hiệu quả, giúp giải quyết triệt để những khuyết điểm trên da.

Vì đâu giới trẻ đổ xô "diet" cho da?

Giống như cơ thể có và gặp phải vô số bệnh khi hấp thu vô tội vạ chất dinh dưỡng từ thực phẩm thì làn da cũng thế. Da cũng có nguy cơ bị "nghẹt thở", kích ứng và thậm chí bùng mụn khi cùng lúc sử dụng quá nhiều sản phẩm treatment, dưỡng ẩm...

Gen Z chuộng xu hướng chăm da tối giản nhưng hiệu quả tối ưu - Ảnh 1.

Thay vì dùng quá nhiều sản phẩm treatment, da cần được "diet", đặc biệt là da dầu mụn.

Đặc biệt, đối với ca khó như da dầu mụn, việc sử dụng những sản phẩm không phù hợp, có chứa các thành phần phụ gia để tạo hương liệu, hoá đặc - hóa lỏng, paraben để bảo quản, không chỉ khiến da không cải thiện được vấn đề, mà mụn còn có nguy cơ lan rộng hơn. Sử dụng quá nhiều sản phẩm với quá nhiều hoạt chất cồng kềnh khiến Gen Z nhận ra làn da cũng cần được thở và từ đó xoá bỏ dần định kiến "nhiều mới là tốt" cho da.

Lợi ích của việc chăm da tối giản

Chăm da tối giản không chỉ giúp Gen Z tiết kiệm thời gian, tiền bạc khi không cần mua và thoa quá nhiều sản phẩm không cần thiết, mà còn giúp hạn chế tình trạng bít tắc gây bùng mụn nhất là khi da vào hè. Lúc này, dưới thời tiết nóng ẩm, việc quá nhiều mỹ phẩm sẽ chỉ càng khiến da trở nên bí bách, khó chịu và tăng nguy cơ kích hơn.

Gen Z chuộng xu hướng chăm da tối giản nhưng hiệu quả tối ưu - Ảnh 2.

Da được "thở" và chữa lành sau khi bị "bội thực" bởi các bước skincare "cồng kềnh"

Khi tập trung vào chu trình skincare cơ bản và những sản phẩm có thành phần phù hợp sẽ giúp da tránh được tình trạng "quá tải", da cũng sẽ tập trung hấp thụ được nhiều dưỡng chất cần thiết hơn và hạn chế tình trạng bít tắc do da phải "chở" quá nhiều lớp skincare, hay các hoạt chất từ nhiều sản phẩm sẽ càng làm da nhạy cảm và mỏng yếu.

Giải pháp chăm da tinh gọn - chỉ 1 Comedomed cho hiệu quả tối ưu

Thông thường, để đạt được làn da lý tưởng, bạn phải tốn khá nhiều công sức cho những chu trình skincare lâu dài. Vậy nhưng không cần tìm kiếm đâu xa, chỉ với một sản phẩm Cleanance Comedomed đến từ nhà Avène, các nàng Gen Z đã có thể sở hữu cho mình làn da giảm dầu thừa, giảm mụn chỉ sau 7 ngày.

Đây là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho da dầu mụn, chứa hoạt chất chính là ComedoclastinTM - một hoạt chất chiết xuất từ cây Kế Sữa, được cấp bằng sáng chế độc quyền bởi Pierre Fabre với các đặc tính làm dịu, dưỡng ẩm và ngăn ngừa mụn. Đồng thời, với kết cấu dạng gel mỏng nhẹ, thấm nhanh và khô ráo, sản phẩm còn giúp hạn chế tình trạng bóng dầu, không gây bít tắc lỗ chân lông và giúp củng cố hàng rào bảo vệ da.

Gen Z chuộng xu hướng chăm da tối giản nhưng hiệu quả tối ưu - Ảnh 3.

Với kết cấu mỏng nhẹ, Avène Cleanance Comedomed giúp giảm mụn và dưỡng ẩm hiệu quả nhưng không gây cảm giác nặng nề cho da. Tại thị trường Việt Nam, sản phẩm đang có mức giá 670K với dung tích 30ml.

Bảng thành phần sản phẩm tối giản 11 hoạt chất cần thiết, không cồn, không hương liệu, không paraben giúp da giảm thiểu tối đa tình trạng kích ứng. Ngoài ra,Việc của bạn chỉ đơn giản là thoa Avène Cleanance Comedomed như 1 bước của chu trình skincare thông thường, sản phẩm sẽ phát huy tác dụng điều tiết bã nhờn sản sinh quá mức, giúp da cải thiện rõ rệt tình trạng mụn sau 7 ngày và ngăn ngừa mụn tái phát lên đến 1 năm.

Gen Z chuộng xu hướng chăm da tối giản nhưng hiệu quả tối ưu - Ảnh 4.

Dùng Avène Cleanance Comedomed mỗi ngày sau bước làm sạch, 2 lần sáng và tối, mỗi lần chỉ 30 giây.

Nếu không muốn vất vả vì dành quá nhiều thời gian và công sức để chăm sóc da dầu mụn thì đây chính là lúc các nàng nên tham gia vào "vũ trụ skincare tối giản" rồi đấy! Làn da của bạn xứng đáng nhận được sự nuôi dưỡng và chăm sóc tốt nhất với Avène Cleanance Comedomed, chỉ một bước tinh gọn cho hiệu quả tối ưu.

Đơn vị phân phối: Công ty TNHH DKSH Việt Nam

Địa chỉ: Số 23 Đại lộ Độc Lập, Khu công nghiệp Việt Nam-Singapore, Phường Bình Hòa, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam