Ghim chặt 4 công thức mix đồ sau là các giai vô tư diện shorts mà không bị chê luộm thuộm, lại dễ ghi điểm với crush

Quần shorts vừa thoải mái lại vừa dễ phối thế này thì tội gì các chàng trai không diện nhiệt tình đi nhỉ?

Nhiều người hay có quan niệm khá sai lệch rằng đàn ông con trai cứ diện quần shorts là "auto" luộm thuộm. Nhưng thực tế thì không phải thế. Quần shorts tuy có phần casual, thoải mái hơn các kiểu jeans hay quần âu nhưng nó cũng không thể khiến chính chủ trông "bô nhếch" được, nếu bạn biết kết hợp với áo hay phụ kiện đúng cách. Tính sương sương thì có khoảng 4 công thức mix đồ với shorts, đảm bảo sẽ khiến "giao diện" của bạn tăng thêm vài điểm đấy. 

1. Shorts + áo phông 

Đây là cách mix cơ bản nhất, dễ ứng dụng nhất và hợp với nhiều người nhất. Khi không biết mặc đồ thế nào cho ổn, bạn cứ mix quần shorts với áo tshirt cùng sneaker là được. Lưu ý: hãy chọn áo có độ suông rộng vừa phải, đừng chọn áo ôm sát nhé vì kiểu ấy đã lỗi mốt lắm rồi, lại kém phần trẻ trung, thu hút nữa đó!

Nơi mua gợi ý: Soul of a Nation

2. Shorts + sơ mi dài tay

"Hàn xẻng" hơn một chút thì bạn có thể mix quần shorts với áo sơ mi dài tay, cổ đứng hay cổ tàu đều ổn. Tiếp đó, bạn chỉ cần kết hợp với sneaker hoặc sandal quai thô là siêu ổn. Với công thức này, bạn có thể chọn sơ mi trơn nếu thích style thư sinh Hàn Quốc còn nếu tự tin và muốn trông "chơi chơi" một chút thì hãy chọn thử áo họa tiết hoa lá xem sao. 

Nơi mua gợi ý: Dwarfs

3. Shorts + sơ mi ngắn tay 

Hẳn nhiều người sẽ nghĩ rằng bộ đôi sơ mi trắng và quần shorts sẽ hơi già nhưng kỳ tình, combo này cũng thu hút ra phết. Để thêm phần mới mẻ, bạn hãy chọn cả áo và shorts có dáng rộng chút nhé. Nếu thích an toàn thì bạn có thể mix với giày/sandals bình thường nhưng nếu thích đổi mới hơn chút thì hãy thử mix thêm với tất cao cổ nữa, đảm bảo sẽ set đồ sẽ được nâng tầm hơn hẳn.

Nơi mua gợi ý: Profile Man

4. Shorts + combo áo sơ mi, áo tshirt 

Tranh thủ trời mát, bạn có thể thử công thức layer áo sơ mi và áo tshirt rồi mix cùng quần shorts thử xem. Công thức này trông cực kỳ mới mẻ, hay ho, không hề rập khuôn mà đảm bảo sẽ giúp bạn ghi điểm. Nếu có thể, đừng quên kết hợp thêm phụ kiện như vòng cổ, đồng hồ hay nhẫn để trông xịn sò hơn nhé.

Nơi mua gợi ý: UNKNOWN CLICHÉ