Giật mình trước ảnh cô gái mặc đồ lót thay cho đồ bơi, ơ nhưng hượm đã!

Hình ảnh cô gái mặc đồ bơi mà như... đồ lót khiến dân tình đặc biệt chú ý.

Vấn nạn "mặc nhầm", mặc sai trang phục thường xuyên diễn ra trong đời sống hàng ngày. Nhiều nam thanh nữ tú vì không có kiến thức về thời trang hoặc do ẩu tả, muốn gây chú ý mà chọn đồ lót thay cho đồ bơi, cứ thế mà vùng vẫy giữa sóng nước trong sự kinh ngạc và khó chịu của người xung quanh.

Mới đây, hình ảnh cô gái người Hàn trong bộ trang phục "gây lú" được lan truyền rộng rãi trên MXH xứ củ sâm, thu hút cả ngàn lượt tương tác đổ về ồ ạt.

Giật mình trước ảnh cô gái mặc đồ lót thay cho đồ bơi, ơ nhưng hượm đã! - Ảnh 2.

Thoạt đầu người ta tỏ vẻ bất bình, ngán ngẩm khi cô nàng này thay thế swimsuit bằng bodysuit - thứ nội y vốn dĩ chỉ để mặc lót ở bên trong. Cô nàng với vẻ ngoài sành điệu, thức thời tới vậy mà nhầm lẫn một cách kỳ quặc thế sao?

Thực chất cô nàng này chỉ là "nạn nhân" của sự thay đổi, cải tiến nhanh tới mức chóng mặt của thời trang. Ngày xưa chỉ có bodysuit mới được làm bằng chất liệu ren xuyên thấu thế này nhưng ngày nay, đến cả bikini hay monokini cũng được phối thêm ren lạ mắt. Ai không quan sát kỹ thế nào cũng trách tội các nàng cho xem!

Giật mình trước ảnh cô gái mặc đồ lót thay cho đồ bơi, ơ nhưng hượm đã! - Ảnh 3.

Rõ ràng đây là một bộ đồ bơi gây "lú" mà!

Giật mình trước ảnh cô gái mặc đồ lót thay cho đồ bơi, ơ nhưng hượm đã! - Ảnh 4.

Phái đẹp xứ Hàn đang dần trọng dụng kiểu đồ bơi được thêu ren đẹp mắt ở bên ngoài, nhìn qua rất giống nội y

Tuy nhiên kiểu trang phục này đã có lớp lót màu nude/beige tiệp màu da để che kín bộ phận nhạy cảm

Đồ bơi với chất liệu chủ đạo là ren với đủ size cho người lớn và trẻ nhỏ hiện đã được bày bán đại trà, người tiêu dùng có thể sắm sửa ngay tại các sàn thương mại điện tử

Từ chất liệu chỉ được trưng dụng làm nội y hoặc trang phục gợi cảm khi ra đường, ren đã dần được thêm thắt vào đồ bơi và được các chị em đón nhận

Ảnh: Sưu tầm