Giàu nứt vách, Hari Won vẫn diện đồ cũ, có lần còn bị nghi mặc lại đầm của mẹ chồng

Dù tái sử dụng trang phục, Hari Won vẫn khéo léo mix match để tổng thể trở nên mới mẻ, cuốn hút.

Hari Won từng được xem là mỹ nhân có màn đụng hàng váy áo nhiều nhất làng giải trí Việt. 

Nhan sắc trẻ trung miễn bàn, gout thời trang của Hari Won lại ngày một thêm sang chảnh, thời thượng. Dù xuất hiện tại các sự kiện hay chỉ đơn giản là "lên đồ" ra phố, phong cách ăn mặc đa sắc màu, biến hoá linh hoạt của bà xã Trấn Thành cũng đủ làm dân tình xuýt xoa. 

Xuất hiện tại các chương trình truyền hình do mình dẫn sóng, Hari Won luôn thu hút mọi ánh nhìn nhờ vào nhan sắc xinh đẹp và phong cách thời trang quyến rũ, ngọt ngào. 

Trong khi đó, ở địa hạt street style, dù chỉ ăn diện đơn giản nhưng bà xã Trấn Thành luôn nâng tầm đẳng cấp cho những set đồ bằng các món phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ. 

Tuy nhiên, dù gắn liền với hình ảnh quý cô sang chảnh những năm gần đây, song Hari Won cũng nhiều lần ghi điểm với dân tình bằng lối ăn mặc hết sức bình dân. Đơn cử như việc cô nàng rất yêu thích mang dép lê hay thậm chí là tái sử dụng món đồ đã diện trước đó rất lâu. 

Giàu nứt vách, Hari Won vẫn diện đồ cũ, có lần còn bị nghi mặc lại đầm của mẹ chồng - 1

Với quần short jeans là món đồ rất dễ mặc và dễ mix match, giọng ca người Việt gốc Hàn đã mang đến 2 bản phối khác nhau. Khi đi sân bay, Hari Won chọn mặc cùng áo phông nổi bật và giày sneakers. Một lần khác, chiếc quần này lại cùng nữ ca sĩ leo đỉnh Fansipan. Để giữ ấm, áo hoodie to sụ và quần tất đi kèm là sự lựa chọn của Hari Won. 

Giàu nứt vách, Hari Won vẫn diện đồ cũ, có lần còn bị nghi mặc lại đầm của mẹ chồng - 3

Vốn là người theo đuổi phong cách ăn mặc trẻ trung và sành điệu, yếm jeans là món đồ rất được Hari Won sủng ái. Bằng chứng là người đẹp từng diện lại set yếm quần jeans phối cùng áo phông trắng tại 2 sự kiện khác nhau. Điểm khác biệt duy nhất giữa 2 lần trưng dụng có lẽ là đôi sneaker trắng. 

Giàu nứt vách, Hari Won vẫn diện đồ cũ, có lần còn bị nghi mặc lại đầm của mẹ chồng - 4

Cùng diện mẫu váy hoa điệu đà cách nhau 1 thời gian khá lâu, Hari Won mang đến 2 kiểu mix match gần như hoàn toàn khác biệt. Lần đầu tiên, cô nàng chọn mặc tùng váy lót xoè và áo kiểu hanbok, đi giày búp bê chuẩn công chúa. Đến lần tiếp theo, Hari Won lại ra dáng một quý cô thời thượng khi mix cùng túi hiệu và giày nude. Set đồ lần này trông có vẻ sang chảnh và "hack" dáng hơn hẳn. 

Giàu nứt vách, Hari Won vẫn diện đồ cũ, có lần còn bị nghi mặc lại đầm của mẹ chồng - 5

Với 1 chiếc chân váy nhung cách điệu phần tùng váy, Hari Won đều áp dụng mix cùng áo xuyên thấu để làm bật vẻ ngoài gợi cảm. Trong khi chiếc áo ren lưới đen mang đến cho nữ ca sĩ sự quyến rũ và phá cách, kiểu áo xuyên thấu đỏ lại ấn tượng hơn nhờ vào nét sang trọng, thời thượng. 

Giàu nứt vách, Hari Won vẫn diện đồ cũ, có lần còn bị nghi mặc lại đầm của mẹ chồng - 6

Sở hữu kho đồ hiệu chẳng thua kém ai, song những chiếc áo sơmi đơn giản, dễ mặc vẫn được Hari Won yêu thích trưng dụng, mặc đi mặc lại nhiều lần với cách mix match đa dạng. 

Giàu nứt vách, Hari Won vẫn diện đồ cũ, có lần còn bị nghi mặc lại đầm của mẹ chồng - 7

Sơmi oversize phối màu ấn tượng ở tay áo tuy chỉ là item đơn giản, bình dân song vẫn được Hari Won cho "lên sóng" nhiều lần. Dù có lúc chọn quần jeans dài, khi chọn quần jeans ngắn, song tinh thần mà 2 set đồ mang đến đều làm bật được vẻ ngoài năng động, phóng khoáng của cô nàng. 

Giàu nứt vách, Hari Won vẫn diện đồ cũ, có lần còn bị nghi mặc lại đầm của mẹ chồng - 8

Thời điểm trước đây khi quen Trấn Thành, Hari Won được cho là rất hay tái sử dụng trang phục. Tuy nhiên, so với cách mặc lại đầy sành điệu và cuốn hút như hiện tại, cô nàng lại ưa chuộng những bộ cánh giấu dáng.

Giàu nứt vách, Hari Won vẫn diện đồ cũ, có lần còn bị nghi mặc lại đầm của mẹ chồng - 9

Thậm chí, Hari Won từng bị nghi "mượn" chiếc đầm của mẹ Trấn Thành. Không rõ bộ váy này là Hari Won mượn váy mẹ bạn trai hay thấy trang phục đẹp quá nên mua liền một bộ, song cũng vì item này mà cô nàng cũng nhận về  điểm trừ vì bộ váy hoa tối màu đã cộng cho cô vài tuổi đời. 

Có thể thấy, so với style đều đều và có phần nhạt nhoà ngày xưa ấy, Hari Won bây giờ dù mặc lại đồ cũ vẫn đẹp và thời thượng xuất sắc. Bên cạnh cách chọn trang phục thời thượng và sành điệu hơn, cô nàng cũng áp dụng những bí quyết phối đồ ấn tượng hơn nhằm nâng tầm cho phong cách dù chỉ diện những item cơ bản nhất.

Và đối với những chị em không muốn rút quá nhiều hầu bao cho thời trang, song vẫn muốn mặc đẹp, bạn có thể lựa chọn mua sắm những món đồ cơ bản. Bởi không chỉ sống mãi với thời gian, các item này còn dễ dàng phối theo nhiều phong cách khác nhau. 

1. Áo phông trắng

Áo phông trắng tưởng chừng đơn giản nhưng lại là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của chị em vì khả năng mặc vào là auto xinh và biến hoá không ngừng ở những set đồ khác nhau. Tuy nhiên, dù có kết hợp với bất kì kiểu quần hay chân váy nào, bạn cũng đừng quên thao tác sơvin để vừa "hack" dáng thon, vừa kéo dài đôi chân thêm miên man. 

Giàu nứt vách, Hari Won vẫn diện đồ cũ, có lần còn bị nghi mặc lại đầm của mẹ chồng - 10

Sơvin cả áo hay đóng thùng tà trước, thả nhẹ tà sau đều là chiêu ăn mặc "hack" dáng bạn nên áp dụng. 

2. Chân váy midi

Không chỉ là item phù hợp với mọi vóc dáng, chân váy midi còn được ưa chuộng vì khả năng phối đồ đa dạng. Bạn có thể trông trẻ trung như cô nàng nữ sinh khi mix cùng áo blouse và giày sneaker, nhưng cũng có thể hoá quý cô thời thượng khi khoác ngoài thêm 1 chiếc cardigan. Bạn nên ưu tiên sắm về những kiểu chân váy đơn giản, không có quá nhiều hoạ tiết hay màu sắc quá nổi bật để có thể mặc đẹp dễ dàng mà không cần tính toán mix match tốn thời gian. 

Giàu nứt vách, Hari Won vẫn diện đồ cũ, có lần còn bị nghi mặc lại đầm của mẹ chồng - 11

Chân váy midi có thể đi kèm với giày sneaker, sandal hay cao gót đều phù hợp.

3. Chân váy chữ A

Ngoài dáng váy dài, chân váy chữ A cũng là món đồ cơ bản mà nàng có thể tái sử dụng nhiều lần. Với việc lựa chọn những kiểu áo khác nhau tuỳ theo phong cách mà bạn muốn hướng đến, bạn sẽ có ngay 1 set đồ hoàn chỉnh, đẹp mắt mà không cần phải suy nghĩ quá nhiều về cách phối. 

Giàu nứt vách, Hari Won vẫn diện đồ cũ, có lần còn bị nghi mặc lại đầm của mẹ chồng - 12

Để làm điểm nhấn cho những set đồ cơ bản, nàng nên đầu tư cho mình các kiểu túi xách hay giày dép ấn tượng đi kèm. 

4. Quần ống suông

Không chỉ mang đến sự thoải mái cho người mặc, quần ống suông có thể diện hầu như quanh năm và phù hợp với mọi vóc dáng. Không dừng lại ở đó, kiểu quần này còn có thể đi cùng nhiều dáng áo khác nhau. Để việc phối đồ diễn ra đơn giản và nhanh chóng, nàng hãy ưu tiên những kiểu quần có màu trung tính, kiểu dáng cơ bản, không quá rườm ra.

Giàu nứt vách, Hari Won vẫn diện đồ cũ, có lần còn bị nghi mặc lại đầm của mẹ chồng - 13

Chẳng cần phải mua đồ mới, chỉ nhờ vào cách phối khéo léo là đủ để vẻ ngoài của bạn lúc nào cũng trông tươi mới. 

5. Quần jeans

Với những cô nàng yêu thích trưng dụng quần jeans, bạn nên ưu tiên những kiểu quần có kiểu dáng cơ bản nhất, thay vì chạy theo những mốt thời thượng chỉ có giá trị tại một thời điểm nhất định. Theo đó, quần jeans ống suông chính là item phù hợp nhất với mọi dáng người cũng như luôn trendy, có thể giúp nàng phối cùng với nhiều kiểu áo khác nhau. 

Giàu nứt vách, Hari Won vẫn diện đồ cũ, có lần còn bị nghi mặc lại đầm của mẹ chồng - 14

Khéo léo trong việc kết hợp quần áo và cả phụ kiện đi kèm, vậy là dù có diện đồ cũ, bạn cũng sẽ mang đến một diện mạo mới mẻ.

Hết bỏ quên đôi giày 25 triệu lấy dép lào, Hari Won mặc phủ hàng hiệu cũng xỏ dép nhựa
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)