Gợi ý thú vị trang phục Halloween theo kiểu Tây phương cho cung hoàng đạo của bạn

Từ tính hiếu chiến của Bạch Dương đến mặt lạc quan của những người thuộc cung Nhân Mã, mỗi cung hoàng đạo đều sở hữu một bộ đặc điểm riêng thể hiện tính cách của nó. Sau đây, hãy xem ý tưởng trang phục nào là hoàn hảo cho cung hoàng đạo của bạn.
Chia sẻ

Bảo Bình: Hóa trang thành nữ thần Hippie của thập niên 60

Người mệnh Thủy là những cá nhân rất tiến bộ và sáng tạo, thích đấu tranh cho tự do và trò chuyện trong các cuộc thảo luận sâu sắc, trí tuệ với người khác. Nếu đây là dấu hiệu hoàng đạo của bạn, trang phục lý tưởng của bạn năm nay sẽ dựa trên những người độc lập và có tinh thần tự do, đặc biệt là hippie thập niên 60.

Song Ngư: Nàng tiên cá

Mặc dù họ có thể thường nhạy cảm về cảm xúc và quá tin tưởng, nhưng người thuộc cung Song Ngư lại quan tâm sâu sắc đến những người xung quanh. Như một dấu hiệu của nước, Song Ngư rất hòa hợp với đại dương, vì vậy hãy sử dụng trí tưởng tượng của bạn để tạo ra một bộ trang phục nàng tiên cá đầy mê hoặc trong năm nay.

Gợi ý thú vị trang phục Halloween theo kiểu Tây phương cho cung hoàng đạo của bạn - 3

Bạch Dương: Chiến binh

Một Bạch Dương được kết nối với thần chiến tranh Hy Lạp. Quyết liệt, can đảm và đầy tham vọng, một chiến binh là lựa chọn lý tưởng để thể hiện những đặc điểm của dấu hiệu lửa này.

Gợi ý thú vị trang phục Halloween theo kiểu Tây phương cho cung hoàng đạo của bạn - 4

Kim ngưu: Nữ hoàng nhạc Pop Dance

Những người thuộc cung hoàng đạo Kim Ngưu là những người rất đáng tin cậy và tận tâm, họ cam kết hoàn thành bất kỳ nhiệm vụ nào mà họ đã làm cho bản thân. Năm nay, hãy chọn một người như Cher, người có ý chí mạnh mẽ và thích mặc những bộ quần áo xa hoa.

Gợi ý thú vị trang phục Halloween theo kiểu Tây phương cho cung hoàng đạo của bạn - 5

Song Tử: Chú Hề

Song tử luôn sẵn sàng cho niềm vui. Những người thuộc cung hoàng đạo này là những người cực kỳ tình cảm và tò mò, vậy tại sao không thể hiện tính cách tràn đầy năng lượng của bạn như một chú hề cho Halloween? Nếu bạn muốn có một ý tưởng trang phục cụ thể hơn, Harley Quinn có nhiều loại trang phục khác nhau mà bạn có thể mặc sẽ bổ sung cho phẩm chất Song Tử của bạn.

Gợi ý thú vị trang phục Halloween theo kiểu Tây phương cho cung hoàng đạo của bạn - 6

Cự giải: Siêu sao nhạc Pop

Cự giải là những người có trí tưởng tượng cao và thích được thoải mái bất cứ khi nào họ có thể. Đối với Halloween, gợi ý cho họ là hóa trang thành một ngôi sao nhạc Pop thời thượng.

Gợi ý thú vị trang phục Halloween theo kiểu Tây phương cho cung hoàng đạo của bạn - 7

Sư tử: Trang phục lập dị

Là những nhà lãnh đạo bẩm sinh, luôn tự tin và thường rất kịch tính, sư tử thích được chú ý. Có rất nhiều nghệ sĩ biểu diễn biết cách tạo ra một tuyên bố, trong đó có Elton John với trang phục lập dị và tính cách sôi nổi.

Gợi ý thú vị trang phục Halloween theo kiểu Tây phương cho cung hoàng đạo của bạn - 8

Xử Nữ: Một nữ hoàng của cung hoàng đạo này, Beyoncé là một ví dụ

Còn người nổi tiếng nào tuyệt vời hơn để Xử nữ hóa thân vào Halloween này hơn chính nữ hoàng Xử Nữ, Beyoncé? Xử nữ có xu hướng là những người thực tế và có tổ chức tốt, vì vậy hãy mặc một trong những bộ trang phục ít cầu kỳ của Beyoncé, chẳng hạn như bộ đồ trong video ca nhạc “Apeshit” của cô và Jay-Z.

Gợi ý thú vị trang phục Halloween theo kiểu Tây phương cho cung hoàng đạo của bạn - 9

Thiên bình: Nữ thần

Hành tinh cai trị của Thiên Bình là sao Kim, khiến những người nằm dưới dấu hiệu này rất đam mê và hài hòa, những người thích âm nhạc, môi trường xung quanh đẹp và nghệ thuật. Đối với Halloween, bạn có thể mặc một bộ trang phục mô phỏng nữ thần tình yêu của chính mình.

Gợi ý thú vị trang phục Halloween theo kiểu Tây phương cho cung hoàng đạo của bạn - 10

Bọ cạp: Ma cà rồng

Scorpios được biết đến là những người đam mê và tháo vát, những người cũng có thể trở nên ghen tị, lôi kéo hoặc thậm chí bạo lực. Ma cà rồng là một ý tưởng trang phục hoàn hảo có thể được thực hiện theo nhiều hướng. Bộ quần áo ma cà rồng “Mornings Suck” của Zoë Kravitz là một trong những cách diễn giải về trang phục Halloween cổ điển này mà bạn có thể lấy làm cảm hứng.

Gợi ý thú vị trang phục Halloween theo kiểu Tây phương cho cung hoàng đạo của bạn - 11

Nhân mã: Billie Eilish

Người Nhân Mã là những người vô cùng tò mò, yêu thích sự tự do và độc lập của họ. Chọn một người nào đó để Halloween này được biết đến là người nói lên suy nghĩ của họ, chẳng hạn như Billie Eilish.

Gợi ý thú vị trang phục Halloween theo kiểu Tây phương cho cung hoàng đạo của bạn - 12

Ma Kết: Phong cách phóng túng, không theo trường phái nào

Ma Kết là những người có nền tảng, độc lập nhưng cũng có thể sở hữu một mặt bảo thủ hơn. Mặc dù phong cách phóng túng của cô ấy mang lại cảm giác tự do, Stevie Nicks đôi khi thực sự có thể khá khiêm tốn. Phong cách của cô ấy là sự kết hợp hoàn hảo cho một người trầm mặc nhưng cũng mạnh mẽ và có định hướng.

Gợi ý thú vị trang phục Halloween theo kiểu Tây phương cho cung hoàng đạo của bạn - 13