Hà Hồ bật mí 2 bước chăm da body đón Tết, thực hiện mỗi ngày da mướt mịn, bật tông và thơm phức

Nếu theo dõi đủ lâu, bạn sẽ không quá lạ lẫm hình ảnh Hồ Ngọc Hà không ngại khoe body với những item ôm sát, cắt xẻ và những bộ cánh khoét sâu quyến rũ. Gần đây, "mẹ 3 con" mới lên tiếng xác nhận "nhà tài trợ" giúp mình sở hữu vẻ đẹp này.
Hà Hồ bật mí 2 bước chăm da body đón Tết, thực hiện mỗi ngày da mướt mịn, bật tông và thơm phức - Ảnh 1.

"Mẹ 3 con" Hà Hồ pose dáng cực gắt khoe trọn làn da mịn màng và săn chắc

Cụ thể, tối ngày 16.1 vừa qua, Nữ hoàng Giải trí Hồ Ngọc Hà cùng Siêu Mẫu Minh Tú đã có buổi Livestream trên Fanpage M.O.I Cosmetics, chính thức trình làng Bộ đôi dưỡng da hương nước hoa DESTINY gồm 2 sản phẩm: Sữa tắm dưỡng da hương nước hoa DESTINY và Sữa dưỡng thể hương nước hoa DESTINY - Bí quyết giúp Hà Hồ tự tin diện outfit "xẻ bạo" và khoe trọn làn da mướt mịn. Được biết, đây là lần đầu tiên thương hiệu lấn sân sang ngành hàng chăm sóc cơ thể. Tuy là tân binh nhưng soi kỹ từ packaging đến bảng thành phần sáng giá, giới mộ điệu chắc chắn sẽ thêm ngay bộ đôi thơm tho này vào wishlist của mình.

Hà Hồ bật mí 2 bước chăm da body đón Tết, thực hiện mỗi ngày da mướt mịn, bật tông và thơm phức - Ảnh 2.

Chị đẹp Hà Hồ cùng siêu mẫu Minh Tú unbox Bộ đôi dưỡng da hương nước hoa DESTINY ngay tại Livestream

Bắt nguồn từ dòng Nước hoa cao cấp Destiny phiên bản giới hạn, bộ đôi chăm da body của M.O.I lấy cảm hứng từ mùi hương quyến rũ, độc đáo đến thiết kế "nịnh mắt" sang trọng. Combo này hứa hẹn không chỉ tạo nên những phút giây thư giãn với nốt hương tinh tế khó quên mà còn đảm nhiệm tốt các vai trò làm sạch, tẩy tế bào chết, cấp ẩm và dưỡng da.

Hà Hồ bật mí 2 bước chăm da body đón Tết, thực hiện mỗi ngày da mướt mịn, bật tông và thơm phức - Ảnh 3.

Bộ đôi dưỡng da hương nước hoa DESTINY

Bước đầu tiên trong routine chăm body của Hà Hồ là Sữa tắm dưỡng da hương nước hoa DESTINY. Ngoài làm sạch, sản phẩm còn chứa các hạt nhũ vàng siêu mịn giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng. Các chất Glycerin, Betaine, Provitamin B5 có khả năng hydrat hoá cao giúp ngăn ngừa sự mất nước trên da, cung cấp độ ẩm trên da hiệu quả.

Hà Hồ bật mí 2 bước chăm da body đón Tết, thực hiện mỗi ngày da mướt mịn, bật tông và thơm phức - Ảnh 4.

Bảng thành phần đắt giá của Sữa tắm dưỡng da hương nước hoa DESTINY

Riêng nàng nào đang phải đối mặt với vấn đề mụn lưng, viêm nang lông khiến bản thân tự ti thì cũng nên "nghía" qua chai sữa tắm của M.O.I này nhé. Check bảng thành phần sẽ thấy chiết xuất từ rau má và rễ cam thảo là "vị cứu tinh" giúp làm dịu da, phù hợp cho cả những làn da đang sưng viêm mẩn đỏ.

Hà Hồ bật mí 2 bước chăm da body đón Tết, thực hiện mỗi ngày da mướt mịn, bật tông và thơm phức - Ảnh 5.

Sữa tắm dưỡng da hương nước hoa DESTINY đẹp từ trong ra ngoài với packaging sang trọng và chất gel óng ánh chứa hạt nhũ vàng siêu mịn

Nếu bảng thành phần cùng các công dụng đáng mơ ước của dòng sữa tắm này đã chiếm được một nửa cảm tình từ phái đẹp thì 50% còn lại "ghi điểm" bằng những nốt hương ngọt ngào và tinh tế - Không chỉ mang lại cảm giác thư giãn, dễ chịu trong lúc sử dụng mà còn lưu hương lâu từ 2-3 giờ sau đó.

Hà Hồ bật mí 2 bước chăm da body đón Tết, thực hiện mỗi ngày da mướt mịn, bật tông và thơm phức - Ảnh 6.

Chất gel tạo ít bọt, dễ dàng làm sạch và mang lại làn da mịn màng, ẩm mướt

"Món" tiếp theo không thể thiếu trong combo chăm da body của Hà Hồ - Sữa dưỡng thể hương nước hoa DESTINY.

Hà Hồ bật mí 2 bước chăm da body đón Tết, thực hiện mỗi ngày da mướt mịn, bật tông và thơm phức - Ảnh 7.

Sữa dưỡng thể hương nước hoa DESTINY

Trước tiên phải dành lời khen ngợi cho M.O.I khi sản phẩm body lotion "đời đầu" đã giải quyết thành công vấn đề khổ sở của hội chị em mỗi khi lựa chọn - Đó là khả năng thẩm thấu và cảm giác để lại trên da sau khi thoa. Nhờ công thức nhẹ nhàng không gây tắc nghẽn lỗ chân lông cùng kết cấu dạng sữa dễ tán, em này thấm nhanh và không để lại cảm giác nhờn rít, khó chịu trên da.

Hà Hồ bật mí 2 bước chăm da body đón Tết, thực hiện mỗi ngày da mướt mịn, bật tông và thơm phức - Ảnh 8.

Kết cấu dạng sữa dễ tán, thấm nhanh và không để lại cảm giác nhờn rít

Bên cạnh đó, body lotion không chỉ tăng cường hàng rào bảo vệ da và cấp ẩm chuyên sâu nhờ thành phần bơ hạt mỡ mà còn cải thiện tình trạng da bởi các chất chống oxy hoá. Tương tự sữa tắm, sữa dưỡng thể của M.O.I Cosmetics sở hữu hương nước hoa ngọt ngào và lưu hương lâu lên đến 8 tiếng cho bạn gái tỏa sáng rạng rỡ mọi lúc mọi nơi.

Không chỉ Hà Hồ mà đến "Thúy Liễu" - Siêu mẫu Minh Tú đã không ngớt lời khen ngợi bộ đôi dưỡng da body của M.O.I ngay tại buổi livestream. Theo đó, nàng khách mời bất ngờ với thiết kế sang xịn mịn của cả hai cùng khả năng dưỡng ẩm và hương nước hoa sang trọng, cuốn hút như lời đồn.

Hà Hồ bật mí 2 bước chăm da body đón Tết, thực hiện mỗi ngày da mướt mịn, bật tông và thơm phức - Ảnh 9.

Hà Hồ và Minh Tú đều tin tưởng lựa chọn Bộ đôi dưỡng da hương nước hoa DESTINY làm chân ái chăm da body mỗi ngày, đặc biệt là dịp Tết 2024

Với nhu cầu sử dụng hằng ngày thì chị em hoàn toàn có thể sở hữu một làn da body mềm mại và thơm phức cùng Bộ đôi dưỡng da hương nước hoa DESTINY. Tuy nhiên, Hà Hồ gợi ý nàng có thể sử dụng thêm Nước hoa cao cấp Destiny mini-size để lưu giữ nốt hương lâu hơn, tự tin du xuân cả ngày dài bất chấp tăng 3 tăng 4. Thương hiệu cũng chiều fan hết mức khi đang có chương trình mua bộ chăm sóc cơ thể hương nước hoa destiny với giá ưu đãi chỉ 1.199.000 VNĐ. Hứa hẹn cộng đồng làm đẹp sẽ đứng ngồi không yên vì ưu đãi chỉ dành cho 1000 đơn đầu tiên, không nhanh tay thì tiếc hùi hụi nha các nàng.

Hà Hồ bật mí 2 bước chăm da body đón Tết, thực hiện mỗi ngày da mướt mịn, bật tông và thơm phức - Ảnh 10.

BỘ CHĂM SÓC CƠ THỂ HƯƠNG NƯỚC HOA DESTINY gồm Sữa tắm + Sữa dưỡng thể + Nước hoa mini size VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CHỈ 1.199.000 VNĐ (Giá gốc: 1.597.000 VNĐ)

Tóm lại, ngoài việc chăm sóc "mặt tiền", nếu nàng để tâm và săn sóc làn da cơ thể thì "ẻm" cũng dễ chiều và dễ thương không kém. Tết năm nay, thử trải nghiệm Bộ đôi dưỡng da hương nước hoa DESTINY được Hà Hồ "mách" để sở hữu làn da body mướt mịn, sáng khoẻ và thơm phức nha!

Công ty TNHH M.O.I Cosmetics - Phòng 9.1, tầng 9, tòa nhà Ree Tower, 9 Đoàn Văn Bơ, phường 13, quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh