Hà Tăng diện đồ xuyên thấu ma mị, thể hiện đẳng cấp chị đẹp: gợi cảm nhưng không hở hang

Hình ảnh Tăng Thanh Hà diện đồ xuyên thấu trắng tinh tươm được cộng đồng mạng ví von như đóa hoa bách hợp - tinh tế mà cao sang.

Từ lâu Tăng Thanh Hà đã nổi tiếng với danh xưng ngọc nữ của màn ảnh Việt. Dù đã sớm lui về hậu trường và ít tham gia hoạt động nghệ thuật, người đẹp vẫn nhận được sự mến mộ của đông đảo công chúng. Dù là thời trang, nhan sắc hay phong cách sống, sự giản dị và tinh tế của cô chính là hình mẫu lý tưởng của phụ nữ hiện đại.

Mới đây, người đẹp họ Tăng một lần nữa khẳng định danh xưng ngọc nữ của mình bằng bộ ảnh vô cùng hút hồn. Tăng Thanh Hà diện đồ xuyên thấu, cổ xẻ sâu đã mang đến một định nghĩa mới cho sự gợi cảm: kiệm vải nhưng không hở hang và nền nã cũng là một kiểu quyến rũ rất riêng biệt.

Hà Tăng diện đồ xuyên thấu ma mị, thể hiện đẳng cấp chị đẹp: gợi cảm nhưng không hở hang - 1

Tăng Thanh Hà diện vest voan mềm mại, mang đến hình ảnh thanh lịch nhưng không kém phần nữ tính dịu dàng. Trang phục white-on-white kết hợp với lối trang điểm và làm tóc đơn giản càng tôn lên nét đẹp sắc sảo của ngọc nữ làng giải trí.

Hà Tăng diện đồ xuyên thấu ma mị, thể hiện đẳng cấp chị đẹp: gợi cảm nhưng không hở hang - 3

Cận cảnh bộ vest trắng tinh tươm được cắt may khéo léo. Hiếm khi diện áo xẻ sâu hững hờ, người đẹp khéo léo dùng hoa che ngực, tạo nên hình ảnh quyến rũ thanh tao.

Hà Tăng diện đồ xuyên thấu ma mị, thể hiện đẳng cấp chị đẹp: gợi cảm nhưng không hở hang - 4

Thiết kế xuyên thấu hở mà không hở tôn lên thân hình nuột nà của Hà Tăng và lột tả trọn vẹn nét đẹp tinh tế đầy bí ẩn của người phụ nữ.

Dù rất ít khi diện đồ kiệm vải nhưng người đẹp sinh năm 1986 lại có bí quyết “lên đồ” gợi cảm xịn sò, phô diễn được nét đẹp hình thể nhưng không hề lố lăng, phản cảm:

1. Croptop trẻ trung

Sở hữu vòng 2 con kiến và cơ bụng săn chắc, Tăng Thanh Hà thường trưng diện croptop để phô diễn eo thon. Điều đáng chú ý là cô nàng luôn biết cách cân bằng khoảng hở, thường phối croptop với quần cạp cao, chỉ để lộ 1 phần da thịt để trông gợi cảm nhưng không quá hở hang.

Hà Tăng diện đồ xuyên thấu ma mị, thể hiện đẳng cấp chị đẹp: gợi cảm nhưng không hở hang - 5

Diện croptop cut-out nách nhưng Tăng Thanh Hà không hề mang đến cảm giác hở hang táo bạo. Trái lại, set đồ màu vàng giúp người đẹp trở nên trẻ trung và tươi tắn hơn bao giờ hết.

Hà Tăng diện đồ xuyên thấu ma mị, thể hiện đẳng cấp chị đẹp: gợi cảm nhưng không hở hang - 6

Hà Tăng trong thiết kế croptop luôn mang đến hình ảnh khỏe khoắn, năng động. Cô nàng còn khoe được chân dài eo thon khi phối croptop với quần cạp cao.

2. Áo dây mảnh

Áo dây mảnh vừa mát mẻ lại tôn lên bờ vai gầy, làm nổi bật xương quai xanh và cần cổ thanh tú. Đây là trang phục mùa hè yêu thích của Tăng Thanh Hà, giúp cô nàng thêm phần trẻ trung và gợi cảm.

Hà Tăng diện đồ xuyên thấu ma mị, thể hiện đẳng cấp chị đẹp: gợi cảm nhưng không hở hang - 7

Áo dây mảnh làm nổi bật vai gầy và xương quai xanh gợi cảm.

Hà Tăng diện đồ xuyên thấu ma mị, thể hiện đẳng cấp chị đẹp: gợi cảm nhưng không hở hang - 8

Một thiết kế mát mẻ, trẻ trung hoàn toàn phù hợp với không khí mùa hè.

3. Trang phục khoét lưng

Trong khi khoe vòng 1 quá đà có thể tạo nên hình phản cảm, Hà Tăng thường kết thân với item khoét lưng để phô diễn đường cong cơ thể một cách tinh tế và mãn nhãn. Tấm lưng trần mềm mại cùng vòng eo thon nhỏ ẩn hiện trong trang phục cut-out mang đến diện mạo đầy nữ tính và cuốn hút.  

Hà Tăng diện đồ xuyên thấu ma mị, thể hiện đẳng cấp chị đẹp: gợi cảm nhưng không hở hang - 9

Trang phục khoét lưng mềm mại làm nổi bật vẻ đẹp quyến rũ và nữ tính của Tăng Thanh Hà.

Hà Tăng diện đồ xuyên thấu ma mị, thể hiện đẳng cấp chị đẹp: gợi cảm nhưng không hở hang - 10

Cô nàng trông vô cùng trẻ trung khi "thả dáng" trong áo khoét lưng và quần short cạp cao. Áo hở sau kín trước, quần ngắn vừa phải là bí quyết giúp người đẹp gợi cảm mà không hề phản cảm.

4. Váy xẻ tà

Khoe được lợi thế hình thể chính là một cách “lên đồ” gợi cảm hút hồn. Tăng Thanh Hà không bao giờ “hở bạo” mà biết cách hở đúng nơi đúng chỗ, nhằm tôn triệt để vóc dáng. Theo đó váy xẻ tà giúp “ngọc nữ làng giải trí” khoe khéo đôi chân dài miên man, lại trông vô cùng sang trọng.

Hà Tăng diện đồ xuyên thấu ma mị, thể hiện đẳng cấp chị đẹp: gợi cảm nhưng không hở hang - 11

Chân dài miên man càng thêm nổi bật trong trang phục xẻ tà.

Hà Tăng diện đồ xuyên thấu ma mị, thể hiện đẳng cấp chị đẹp: gợi cảm nhưng không hở hang - 12

Váy xẻ tả và màu đỏ là combo hoàn hảo giúp phái đẹp gợi cảm và nữ tính hơn.

Nhìn chung thời trang gợi cảm của Tăng Thanh Hà có sự kết hợp rất tinh tế. Cô luôn phân định rõ làn ranh gợi cảm và phản cảm, biết cách làm nổi bật lợi thế vóc dáng thông qua trang phục cut-out khéo léo, có độ hở vừa vặn và cân bằng. Chị em có thể “học theo” Tăng Thanh Hà để xây dựng phong cách gợi cảm, trẻ trung mà vô cùng sang trọng.

Lần đầu diện đồ khoét rốn, Tăng Thanh Hà khoe luôn chân dài và eo con kiến
Huyền Đỗ (Phụ Nữ Việt Nam)