Hà Trúc, Hồ Thu Anh Và Han Sara hóa “quý cô nước Pháp” cùng BST mới của Sandro

Ra mắt logo mới, đồng thời “mô phỏng” lại chất phóng khoáng nữ tính của những quý cô nước Pháp của thập niên 70-90, Sandro đang mê hoặc phái đẹp trên toàn thế giới, trong đó có cả những nàng IT Girl Việt đình đám.

Sandro Xuân - Hè 2021: BST của nắng, gió và những thập niên xưa cũ

Ra mắt cách đây không lâu, BST Xuân - Hè của thương hiệu thời trang nước Pháp Sandro không chỉ gây thích thú với một logo hoàn toàn mới mẻ, hiện đại mà còn mời gọi các tín đồ thời trang tham gia vào một cuộc “đào thoát” khỏi chốn đô thị bụi bặm, xô bồ. Chất nắng - gió dịu dàng của miền Nam nước Pháp dang tay chào đón các quý cô Sandro với cảm hứng tới từ những năm 70 và 90. Sự cuồng nhiệt và hứng khởi của thập niên Disco kết hợp cùng nét tối giản thanh lịch của những năm cuối của thiên niên kỷ cũ tạo thành nét hoài cổ mộng mơ.

Biến hóa cùng Sandro Xuân - Hè 2021 với 4 nàng IT Girl đình đám

Diện những thiết kế mới nhất của mùa Xuân - Hè 2021 từ Sandro, dàn sao Việt đã có những màn chiếm sóng MXH Instagram, khi mà cả Hồ Thu Anh, Thảo Nhi Lê, Hà Trúc và Han Sara đều đã có những outfit tuyệt đẹp.

Hà Trúc, Hồ Thu Anh Và Han Sara hóa “quý cô nước Pháp” cùng BST mới của Sandro - 1

Hà Trúc, Hồ Thu Anh Và Han Sara hóa “quý cô nước Pháp” cùng BST mới của Sandro - 2

Thu Anh có màn tỏa sáng với 2 outfit dạo chơi - 2 phong cách tương phản: Sang trọng và yểu điệu với boots mũi vuông, phụ kiện túi xách đen đơn giản và váy họa tiết ngựa vằn trên nền vải lụa màu hồng vỏ đỗ xinh xắn - và cá tính, hiện đại với set đồ thể thao mix giữa hoodie màu xanh baby, áo khoác mỏng hợp với tiết Xuân - Hè kết hợp cùng quần và giày thể thao màu trắng giản đơn.

Hà Trúc, Hồ Thu Anh Và Han Sara hóa “quý cô nước Pháp” cùng BST mới của Sandro - 3

Trong khi đó, Thảo Nhi Lê tiếp tục duy trì chất năng động, cá tính như một quý cô Paris đích thực với áo jacket vải tweed đang cực hot, phối cùng bra đan và quần váy ton-sur-ton. Thay vì những đôi sandal hay giày cao gót nữ tính, Thảo Nhi Lê diện giày thể thao đơn giản để khoe đôi chân dài thon thả như đang ngập tràn năng lượng, sẵn sàng sải bước xuống phố dưới ánh nắng mùa Xuân - Hè ấm áp.

Hà Trúc, Hồ Thu Anh Và Han Sara hóa “quý cô nước Pháp” cùng BST mới của Sandro - 4

Han Sara, ngược lại, chọn những tông màu trầm nền nã của Sandro với cardigan ôm sát cơ thể khoe vòng eo thon thả kết hợp cùng chân váy năng động. Set đồ của Han Sara gợi nhớ về thời trang của những năm 70 với viền túi áo đậm chất viễn tây cổ điển, đồng thời giữ lại chất hiện đại và bụi bặm của streetwear đương đại với bumbag nhỏ nhắn, thanh lịch đeo ngang thắt lưng.

Hà Trúc, Hồ Thu Anh Và Han Sara hóa “quý cô nước Pháp” cùng BST mới của Sandro - 5

Hà Trúc - nàng Blogger đình đám, đồng thời cũng là người bạn thân của thương hiệu Sandro tại Việt Nam - đã có màn biến hình bụi bặm nhưng duyên dáng bất ngờ với loạt item mới của Sandro. Cô nàng kết hợp áo cardigan không tay len mỏng dáng dài của Sandro để khéo léo khoe vóc dáng thanh mảnh, kết hợp cùng quần ống suông cùng thương hiệu màu xanh lá khaki hợp tông với mũ và túi xách. Kiểu phối đồ layer này không làm mất đi chất nữ tính, duyên dáng của Hà Trúc, trong khi đó vẫn khiến outfit của cô năng động và tinh nghịch hơn nhiều.

Mỗi người một lựa chọn phối đồ, và cả ba quý cô đều thể hiện rõ nét cá tính thời trang đậm chất Paris của Sandro. Theo bạn, đâu là quý cô mặc đẹp nhất với tủ đồ đa dạng của Sandro?

Tại Việt Nam, các sản phẩm của Sandro hiện được Công ty quốc tế Tam Sơn phân phối chính hãng với 2 cửa hàng đạt tiêu chuẩn quốc tế của thương hiệu tại TP. HCM.

*Tầng 2, L2 – 18, Saigon Centre, 67 Lê Lợi, phường Bến Nghé, Quận 1 - ĐT: +84 28 3 9152986

*Tầng 2, Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Q.1 – ĐT: 0283 535 64 98

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).