Hạ Vi hút hồn triệu người trong BST mới của IVY moda

Vừa qua, IVY moda vừa tung BST mới Summer Park do Hạ Vi thể hiện vô cùng đẹp bởi đôi mắt cực sắc và thần thái hút hồn.

Phong cách thời trang của Hạ Vi hướng tới sự thanh lịch, nhẹ nhàng, phản ánh tính cách của bản thân. Đó cũng là lý do tại sao IVY moda lựa chọn Hạ Vi chụp lookbook trong BST Summer Park lần này bởi vẻ đẹp của các thiết kế tựa như tia nắng mai mùa hè. 

ha vi hut hon trieu nguoi trong bst moi cua ivy moda - 1

Màn come back ngọt lịm của Hạ Vi trong BST Summer Park của IVY moda

Sau một thời gian vắng bóng, mọi người luôn đặt một dấu chấm hỏi: “Liệu Hạ Vi có tiếp tục trên đường đua Showbiz? Liệu Hạ Vi còn xinh đẹp như xưa? Liệu Hạ Vi còn thể hiện tốt thần thái trong các Lookbook?... Và cô đã minh chứng với tất cả mọi người bằng những hình ảnh ngọt lịm được IVY moda mới chia sẻ gần đây. Điều đó thể hiện Hạ Vi không dừng bước, cô quay trở lại đường đua Showbiz khiến mọi người ngỡ ngàng hơn bởi vẻ đẹp thanh lịch của người phụ nữ xinh đẹp, thông minh.

ha vi hut hon trieu nguoi trong bst moi cua ivy moda - 2

Những biểu cảm thần thái của Hạ Vi gợi mở cho chúng ta một cánh đồng mênh mông mùa hạ chấm phá bởi những họa tiết xinh xắn như tưới mát tâm hồn con người mỗi khi nắng hè oi bức ập đến. Từng thiết kế trong BST Summer Park là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu mềm mại mùa hạ với thiết kế tinh tế, tràn đầy cảm hứng. BST không chỉ tôn vinh nét đẹp rạng rỡ của người phụ nữ tràn đầy sức sống, nhẹ nhàng mà tinh tế, lôi cuốn và sắc sảo, còn giúp lan tỏa thông điệp tích cực và niềm tin vào những điều tốt đẹp, tựa như những tia nắng tỏa sáng nhất.

IVY moda tung BST Summer Park với thiết kế tinh tế tôn lên vẻ đẹp của phụ nữ Việt

Thiết kế tinh tế cùng sắc màu dịu mát, IVY moda tin rằng những thiết kế trong BST sẽ là nét chấm phá không chỉ trong thời trang hằng ngày của người phụ nữ mà còn là biểu tượng cho sự lạc quan, dám thể hiện mình.

ha vi hut hon trieu nguoi trong bst moi cua ivy moda - 3

Dạo bước theo tia nắng mùa hè của các cô gái thành thị, sự hiện đại nghiêng về tối giản càng được chú trọng đến trở thành xu hướng. Tựa như một bản nhạc kết hợp sức sống tươi mới giữa mùa Hè, đồng thời thể hiện được nét quyến rũ một cách thanh lịch của những quý cô hiện đại. Chi tiết tay phồng ở tay áo, thắt nơ phía sau, chấm phá thêm chất liệu ren tập trung ở phần cổ tăng thêm phần nữ tính cho kiểu váy áo đang thịnh hành này.

ha vi hut hon trieu nguoi trong bst moi cua ivy moda - 4

Hạ vi trông thật bí ẩn và quyến rũ khi khoác lên mình những tone màu đơn sắc nổi bật đang thịnh hành như Xanh lá, Đỏ ruby...Sự đa dạng trong thiết kế, phong cách cổ điển làm bật lên vẻ rạng rỡ tràn đầy sức sống của nàng. Các khối màu đơn sắc được thiết kế uyển chuyển, phóng khoáng, các chi tiết chiết eo, nếp ly cùng các kết hợp ngẫu hứng của nhiều chất liệu mang đến sự quyến rũ khó cưỡng cho các nàng thơ nhà IVYmoda.

ha vi hut hon trieu nguoi trong bst moi cua ivy moda - 5

Với tôn chỉ thiết kế là đem lại sự tự tin cho người phụ nữ, các sản phẩm của IVY moda đều có tính ứng dụng cao và góp phần tôn dáng người mặc. Bằng việc xây dựng đội ngũ thiết kế riêng, IVY moda luôn nhạy bén với xu hướng và đáp ứng tốt nhu cầu về thời trang dành riêng cho phụ nữ Việt Nam. Thông qua hệ thống sản xuất toàn diện, việc phát triển các mẫu họa tiết cũng như chất liệu mới cũng rất được chú trọng để tạo nên dấu ấn riêng cho thương hiệu.

ha vi hut hon trieu nguoi trong bst moi cua ivy moda - 6

Có thể nói các nhà thiết kế của IVY moda đã rất khôn ngoan và sáng tạo khi đã thổi hồn thành công vào những đường nét tưởng chừng như đơn giản, nhàm chán, biến chúng thành những thiết kế sống động, mang đến một tinh thần hoàn toàn mới mẻ: trẻ trung, giàu cảm xúc với những góc cạnh khác nhau trong cuộc sống, và trong những góc cạnh đó, người phụ nữ lại tìm thấy một bản ngã khác của mình, bình yên và tự do trong tâm hồn.

IVY moda - Tuyên ngôn thời trang của tôi

Thương hiệu Thời trang IVY moda

Hệ thống showroom : https://ivymoda.com/about/he-thong-cua-hang

Hotline mua online : 024.6662.3434

Website IVY moda: https://ivymoda.com/

Facebook: https://www.facebook.com/thoitrangivymoda/

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).