Han So Hee lại làm chuyện "thú vị" gì thế?

Một buổi đi event tưởng chừng êm đềm với visual tiên nữ, cuối cùng Han So Hee vẫn phải khiến người ta tranh cãi sôi nổi.

Hôm 29/5 vừa qua, sự kiện pop-up store của Dior Hàn Quốc đã diễn ra thành công với dàn cực phẩm nhan sắc cùng góp mặt. Mỗi người một vẻ tạo nên bữa tiệc nhan sắc đầy ấn tượng trong đó có những cái tên như Han So Hee, Haerin, Cha Eun Woo... Nhưng chỉ chưa đầy 48h sau, khi nhiệt còn chưa nguội, dân tình còn chưa hết cảm thán, thì Han So Hee đã một lần nữa tạo ra tranh cãi nảy lửa.

Vẻ ngoài như nữ thần của Han So Hee tại sự kiện Dior được cánh báo chí và cộng đồng mạng khen ngợi hết lời.

Cụ thể, sau màn xuất hiện tại event nhận được vô vàn lời có cánh, Han So Hee sau đó đã đăng tải một post trên trang cá nhân về sự kiện này. Bên cạnh những hình ảnh xinh đẹp chụp cùng dàn túi Dior Book Tote, cô nàng cũng đăng kèm một tấm ảnh show cận cảnh chiếc túi được customize riêng dòng chữ “JUNK”. Cộng đồng mạng nhanh chóng chia ra làm 2 phe: 1 bên bảo vệ nữ diễn viên, bên còn lại được dịp công kích cô nàng.

Chiếc túi Dior thêu dòng chữ JUNK là nguồn cơn gây tranh cãi. Phía ủng hộ Han So Hee cho rằng đây là nghệ danh cũ của cô khi còn làm họa sĩ. Bên còn lại cho rằng nữ diễn viên đang xúc phạm thương hiệu khi đặt ý nghĩa không hay lên trên sản phẩm này, bởi Junk có nghĩa là “đồ bỏ đi” trong tiếng Anh.

Một số bình luận tiêu biểu của cư dân mạng như sau:

- Người như cô này không thể sửa được rồi.

- Vốn dĩ từ đầu Han So Hee và Dior đã không hợp nhau.

- Làm Dior trông nhếch nhác hẳn, sao mà làm vậy được ta?

- Nhưng đây cũng là tên cũ của chị này khi còn vẽ á... thấy cũng ok mà.

- Nghệ danh cũng ngầu ghê ha.

Han So Hee vốn nổi tiếng với hình tượng bad girl nổi loạn. Trước khi debut trở thành diễn viên, cô nàng có lối sống khá phóng khoáng cùng những sở thích như xăm hình, vẽ tranh. Vào thời điểm gặp sự cố gây bỏng trên phim trường "Kyungseong Creature" Han So Hee từng có thời gian thường xuyên chia sẻ những bức tranh "kỳ lạ", khi đó các fan hâm mộ đã lo rằng cô đang mắc trầm cảm hoặc vấn đề bạo lực.

Han So Hee và những bức vẽ "no caption" của cô từng khiến người hâm mộ tò mò lẫn lo sợ.

Dior Book Tote là mẫu túi kinh điển của thương hiệu nước Pháp với thiết kế form vuông rộng rãi, gắn liền với chất liệu canvas và họa tiết Toile de Jouy. Một đặc trưng khác của mẫu túi nhà Dior còn đến từ việc customize tên riêng trên thân túi. Bên phải là chiếc túi thêu tên DALGOM (chú chó của Jisoo) do Dior gửi tặng cô nhân ngày đặc biệt.

Jisoo cũng có rất nhiều lần sử dụng mẫu túi này, cứ thỉnh thoảng Dior lại gửi tặng nàng đại sứ yêu dấu một chiếc Book Tote thêu tên cô.

Có thể nói khả năng cá nhân hóa của Dior Book Tote chính là điểm ăn tiền được nhiều ngôi sao thế giới chọn lựa để tạo dấu ấn và đẳng cấp riêng cho họ.