Hàng loạt Influencers đã chọn Nhà Lên Đèn Em Lên Đồ để khoe khéo tài mix&match sau dịch, bạn thì sao?

Các Influencers đang nô nức lên đồ, háo hức được tái hòa nhập cộng đồng lắm đây này.

Vậy là đã 11 ngày trôi qua kể từ khi Sài Gòn thức giấc, 8 ngày kể từ khi Nhà lên đèn em lên đồ chính thức bắt đầu. Các bạn trẻ từ Bắc vô Nam đều đang sắm sửa cho mình những bộ trang phục đẹp nhất, xinh nhất để Back To Work, Back To Skul.

Hàng trăm bài thi đã được gửi về Nhà lên đèn em lên đồ, hàng ngàn set đồ thời thượng, "on trend" đã được các bạn trẻ biến tấu sáng tạo. Không để mọi người đợi lâu hơn nữa, cùng chúng mình ngắm nghía những video mix&match "chất hơn nước cất" của các influencer gửi về Nhà lên đèn em lên đồ bên dưới đây nha!

Nàng mẫu lookbook nổi tiếng Hà thành - Yeollan đã nhanh tay gửi về Nhà lên đèn em lên đồ clip phối đồ để Back To Work rồi đây. Video của Lan xoay quanh các item trung tính: trắng, đen, be, khoác lên người nhìn sang chảnh, hiện đại nhưng không kém phần tinh tế. Bình chọn Lan tại đây nha cả nhà!

Nàng mẫu lookbook đình đám Hà thành - Yeollan phối đồ trung tính nhìn sao mà mê

@miemyii xuất hiện trên Nhà lên đèn em lên đồ với lời nhắn: "Sau kì nghỉ 4 tháng thật dài, cuối cùng cũng được lên đồ đi làm rồi! Bây giờ đi làm, đi chơi nhất định phải thật đẹp để bù đắp cho thời gian qua mới được". Cô bạn khoe dáng với nào là sườn xám, nào là blazer độn vai đầy hiện đại. Bình chọn cho Hà My tại đây nha!

Cô nàng tóc pixel cá tính @miemyii mang đến 2 phong cách gần như đối lập

Youtuber @adriedrose cũng không nằm ngoài cuộc chơi. Cô nàng xuất hiện trên Nhà lên đèn em lên đồ để Back To Skul với 1 phong cách rất khác, đầy phóng khoáng, thanh lịch. Bình chọn cho Trang Trần tại đây nha!

Youtuber @adriedrose mix & match 4 outfit mùa thu thật cháy

Vẫn là Back To Work nhưng @miao.daily lại chọn phong cách dễ thương, nhí nhảnh với loạt trang phục rực rỡ để tái hòa nhập cộng đồng. Cô bạn đã nhanh tay sắm cho mình cả loạt item hot hit thu đông: boots ngang gối, cardigan crop top, sweatshirt... lên dáng nhìn mê lắm. Bình chọn cho cô nàng tại đây nha!

@miao.daily sau mấy tháng trời cuối cùng cũng được khoe dáng trong loạt outfit xinh muốn "xỉu"

@kami.ij phối toàn các item cơ bản mà vẫn xinh xắn, thời trang hết mức. Áo sweatshirt thì đi cùng mũ beanie, shorts da ngắn thì đi cùng boots ngang gối... cô bạn này hẳn cũng update các trend thời trang nhanh nhảu lắm đây. Bình chọn cho Bảo Ngọc tại đây nha!

@kami.ij xúng xính quần áo trở lại làm việc

Video phối đồ Back To Skul của @giahuyytrun được đầu tư hiệu ứng xem mà đã mắt ghê. Đang từ đồng phục học sinh, cậu bạn chuyển qua áo polo, rồi đến varsity đỏ nhìn phong cách ra phết chứ đùa. Bình chọn cho Gia Huy tại đây các bạn nhé!

@giahuyytrun tự nhận hơi "nger" nhưng dân tình không hề thấy thế đâu nha!

Cô bạn @sssea_a lại mang đến Nhà lên đèn em lên đồ phong cách retro đầy sáng tạo. Hàng loạt công thức phối đồ tưởng cơ bản quay tay cô nàng, nhá nhá cùng phụ kiện như: thắt lưng, vòng cổ, túi xách... bỗng trở nên đầy mới mẻ, hút mắt. Bình chọn cho cô nàng tại đây nha!

@sssea_a mang đến phong cách retro cực kì độc đáo

@phwnganh thì Back To Work với phong cách công sở, trưởng thành, chín chắn hơn. Cùng là áo blazer cơ bản nhưng cô bạn này lại có tới 3 cách mix&match khác nhau, khi thì cá tính, khi lại dịu dàng. Bình chọn cho Phương Anh tại đây nha!

@phwnganh Back To Work với những cách mix blazer tài tình

Các cô gái, chàng trai từ Bắc tới Nam đều đang lên đồ chuẩn bị cho công cuộc tái hòa nhập cộng đồng hậu giãn cách đây này cả nhà ơi! Chần chờ gì nữa mà không nhanh tay gửi video mix&match Back To Skul, Back To Work về Nhà lên đèn em lên đồ để "cháy" cùng những sức trẻ nhiệt huyết phía trên và truyền đi năng lượng tích cực, đẩy lùi Covid.

Cùng với sự đồng hành của Kenh14.vn và nhãn hàng Samsung Galaxy A52s 5G, cuộc đọ sắc "Nhà lên đèn, em lên đồ" là sân chơi dành cho những tín đồ tự tin diện đồ xinh và đam mê bắt trọn mọi khoảnh khắc. Dù ở nhà hay ra phố, dù background lung linh hay trong chính căn nhà quen thuộc, chỉ cần thần thái ngút ngàn là bạn đã trở thành người dẫn đầu xu thế và "bùng cháy" trong mọi cuộc chơi.

Ngay bây giờ, hãy sẵn sàng cho cuộc đua "Nhà lên đèn, em lên đồ - Nét trọn khoảnh khắc, cháy trọn cuộc chơi" chính thức diễn ra từ ngày 4/10/2021 đến 24/10/2021.

Thỏa sức sáng tạo và cháy trọn thử thách để có cơ hội nhận các giải thưởng công nghệ cùng hiện kim hấp dẫn với tổng giá trị lên tới hơn 60 triệu VNĐ.

Đừng bỏ qua Thể lệ cuộc thi để cháy trọn cuộc chơi Nhà Lên Đèn, Em Lên Đồ nha các bạn!

Tải ngay nhạc sẵn có của chương trình tại đây.

Tham gia ngay TẠI ĐÂY.

Hàng loạt Influencers đã chọn Nhà Lên Đèn Em Lên Đồ để khoe khéo tài mix&match sau dịch, bạn thì sao? - Ảnh 10.