Hè đến, xu hướng đồ bơi cổ điển thịnh hành nhất năm nay

5 xu hướng đồ bơi này hot nhất hè 2020, chuẩn bị cho mùa đi biển thôi nào!

Hè đến, xu hướng đồ bơi cổ điển thịnh hành nhất năm nay - 1

Đếm ngược không còn nhiều ngày nữa là đến mùa hè, mùa đồ bơi đã chính thức đến với chúng ta. Dù cho dịch Covid-19 vẫn còn đe dọa, nhưng điều đó không có nghĩa là sẽ không có những ngày hè tươi sáng hơn phía trước và ai nói bạn không thể mặc đồ bơi quanh nhà? Một bộ đồ một mảnh hoặc bikini cổ điển không bao giờ lỗi mốt. Và như mọi năm, mùa hè 2020 đang mang đến một loạt các xu hướng bơi thú vị mới để thử. Từ phong cách retro như áo crop top bikini và quần lưng cao cho đến những bộ đồ cắt xẻ gợi cảm và hơn thế nữa. Dưới đây là năm xu hướng hàng đầu tạo nên sự nổi bật trong mùa này. Mua chúng ngay bây giờ để diện khi chơi thể thao tại nhà hoặc chuẩn bị mặc tới khi du lịch mùa hè hấp dẫn khi dịch bệnh lùi xa.

1. Quần cạp cao

Hè đến, xu hướng đồ bơi cổ điển thịnh hành nhất năm nay - 2

Đây là phong cách trở lại thập niên 80 với những bộ đồ bơi với phần eo siêu cao, từ những bộ đồ một mảnh cho đến những bộ bikini táo bạo.

Phong cách cổ điển, tối giản được yêu thích hơn cả, giúp tôn lên những đường nét quyến rũ của cơ thể người mặc.

Hè đến, xu hướng đồ bơi cổ điển thịnh hành nhất năm nay - 3

2. Đồ bơi áo ba lỗ

Bạn yêu thích sự kín đáo, không khoe nhiều da thịt? Vậy thì, khả năng cao bạn sẽ thích xu hướng được che đậy này với những cách mới, dễ thương. Xu hướng đồ bơi áo ba lỗ khá toàn diện với những cô nàng yêu thích phong cách đồ đi biển kín đáo. Có nhiều kiểu đồ bơi ba lỗ, như chi tiết khóa kéo đến đóng nút...

Hè đến, xu hướng đồ bơi cổ điển thịnh hành nhất năm nay - 4

3. Đồ bơi có gọng

Từ phong cách thể thao đến những bộ bikini cạp cao, đồ bơi retro đã trở lại một cách tuyệt vời. Nhưng nổi bật với phong cách quay ngược lại thời gian, về giai đoạn năm 80-90, tạo cảm giác mới mẻ nhất lại là sự trở lại của những bộ bikini bó sát và một mảnh với phần gọng, có mút hoặc độn mút nhẹ nhàng.

Hè đến, xu hướng đồ bơi cổ điển thịnh hành nhất năm nay - 5

Hè đến, xu hướng đồ bơi cổ điển thịnh hành nhất năm nay - 6

4. Xu hướng: Thắt lưng và vòng tròn

Hè đến, xu hướng đồ bơi cổ điển thịnh hành nhất năm nay - 7

Thêm một chút tinh tế bất ngờ cho bộ đồ bơi của bạn dưới dạng thắt lưng hoặc vòng và chi tiết vòng. Đây là xu hướng đồ bơi khá ấn tượng dù đơn giản của năm 2020. Chi tiết này trên đồ bơi cũng khá sang trọng và tương đối bắt mắt.

Hè đến, xu hướng đồ bơi cổ điển thịnh hành nhất năm nay - 8

5. Xu hướng thắt nút

Hè đến, xu hướng đồ bơi cổ điển thịnh hành nhất năm nay - 9

Nút thắt ngực trở thành xu hướng đồ bơi cũng đáng chú ý cho năm 2020. Lấy cảm hứng từ bộ bikini buộc nút khi dạo hồ bơi tắm nắng của Elsa Hosk, người ta cho rằng các chi tiết buộc nút sẽ xuất hiện ở khắp mọi nơi vào mùa hè này.

Hè đến, xu hướng đồ bơi cổ điển thịnh hành nhất năm nay - 10