Hè này không cần điên cuồng sắm nhiều túi xách, chị em cứ đầu tư vào đúng 3 mẫu túi này là mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh

3 mẫu túi dưới đây sẽ giúp chị em có được những set đồ ưng mắt, trẻ trung.

Vào mùa Hè, thị trường túi xách sôi động hơn rất nhiều so với mùa Đông do có muôn vàn mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên, bạn cũng không cần phải "hốt" muôn kiểu túi xách về cho tốn tiền và chật tủ bởi cứ sắm 3 mẫu dưới đây thôi, bạn đã có thể mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh vào Hè này.

1. Túi cói

Nói đến túi xách mùa Hè, túi cói chắc chắn là cái tên được chị em réo gọi đầu tiên. Túi cói mang nét mộc mạc xen lẫn vẻ phóng khoáng, tự do nên cực hợp với không khí mùa Hè. Item này "ăn rơ" với hầu hết các kiểu trang phục và giúp set đồ thêm trendy, hút mắt. Nếu không diện túi cói đi dạo phố, item này cũng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến du lịch.

Hè này không cần điên cuồng sắm nhiều túi xách, chị em cứ đầu tư vào đúng 3 mẫu túi này là mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh - Ảnh 1.
Hè này không cần điên cuồng sắm nhiều túi xách, chị em cứ đầu tư vào đúng 3 mẫu túi này là mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh - Ảnh 2.
Hè này không cần điên cuồng sắm nhiều túi xách, chị em cứ đầu tư vào đúng 3 mẫu túi này là mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh - Ảnh 3.
Hè này không cần điên cuồng sắm nhiều túi xách, chị em cứ đầu tư vào đúng 3 mẫu túi này là mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh - Ảnh 4.

2. Túi vải

Túi vải ghi điểm ở sự nhẹ nhõm, tiện dụng, có thể đựng được cả thế giới của chị em ở bên trong nhờ diện tích rộng rãi. Bên cạnh đó, túi vải nói chung đều rất xinh xắn, mềm mại mà chẳng kém phần trẻ trung, sành điệu để gia tăng thêm độ thú vị cho mọi set đồ Hè. Nếu muốn nổi bật hơn thì thay vì diện những chiếc túi vải trơn màu nhã nhặn, chị em đừng bỏ qua túi vải họa tiết với màu sắc tươi tắn, trẻ xinh nhé.

Hè này không cần điên cuồng sắm nhiều túi xách, chị em cứ đầu tư vào đúng 3 mẫu túi này là mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh - Ảnh 5.
Hè này không cần điên cuồng sắm nhiều túi xách, chị em cứ đầu tư vào đúng 3 mẫu túi này là mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh - Ảnh 6.
Hè này không cần điên cuồng sắm nhiều túi xách, chị em cứ đầu tư vào đúng 3 mẫu túi này là mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh - Ảnh 7.
Hè này không cần điên cuồng sắm nhiều túi xách, chị em cứ đầu tư vào đúng 3 mẫu túi này là mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh - Ảnh 8.

3. Túi trắng/be

Nếu bạn đã diện mãi những chiếc túi màu đen – nâu tối sầm thì vào mùa Hè, hãy đổi gió style bằng cách đơn giản là sắm cho mình một hai chiếc túi mang gam màu trắng/be. Kiểu túi xách này luôn tạo cảm giác dịu mát và còn thắp sáng cả set trang phục của bạn. Trong trường hợp bạn xúng xính những cây đồ với tông màu trắng/be làm chủ đạo, sự xuất hiện của một chiếc túi xách xuyệt tông sẽ nâng điểm "sang chảnh" cho cả tổng thể. Chưa hết, túi xách màu trắng/be còn rất lý tưởng để diện làm.

Hè này không cần điên cuồng sắm nhiều túi xách, chị em cứ đầu tư vào đúng 3 mẫu túi này là mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh - Ảnh 9.
Hè này không cần điên cuồng sắm nhiều túi xách, chị em cứ đầu tư vào đúng 3 mẫu túi này là mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh - Ảnh 10.
Hè này không cần điên cuồng sắm nhiều túi xách, chị em cứ đầu tư vào đúng 3 mẫu túi này là mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh - Ảnh 11.
Hè này không cần điên cuồng sắm nhiều túi xách, chị em cứ đầu tư vào đúng 3 mẫu túi này là mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh - Ảnh 12.