Trâm Anh, Nhã Phương... mặc váy cưới tôn vòng 1: Lộ "phụ tùng", lúng túng che chắn

Loạt váy cưới của mỹ nhân Việt gây chú ý vì gợi cảm, chú trọng tôn dáng.

Trâm Anh, Nhã Phương... mặc váy cưới tôn vòng 1: Lộ "phụ tùng", lúng túng che chắn - 1

Mới đây, Trâm Anh gây chú ý khi đăng tải hình ảnh diện áo cưới lộng lẫy trên trang cá nhân. Thiết kế này xẻ sâu vòng 1, chỉ che chắn bằng lớp voan mỏng nên càng tăng thêm vẻ đẹp quyến rũ, như ẩn như hiện của người mặc. Chiếc váy được đính kết cầu kỳ, thắt eo gọn gàng, may tùng xòe lớn, tạo nên khoảnh khắc Trâm Anh xinh đẹp tựa nàng công chúa. 

Trâm Anh, Nhã Phương... mặc váy cưới tôn vòng 1: Lộ "phụ tùng", lúng túng che chắn - 2

Chiếc váy cưới Trâm Anh mặc là một trong những thiết kế gợi cảm nhất làng giải trí gần đây. Cô nhận được khá nhiều lời khen ăn vận ấn tượng, gợi cảm từ người hâm mộ. Tuy nhiên, cũng vì mặc vừa khít chiếc váy mà nàng hot girl vướng phải nghi vấn "nâng cấp" vòng 1. 

Trâm Anh, Nhã Phương... mặc váy cưới tôn vòng 1: Lộ "phụ tùng", lúng túng che chắn - 3

Ngoài Trâm Anh, Nhã Phương là mỹ nhân showbiz khác cũng gây chú ý khi diện váy cưới tôn vòng 1. Vốn nổi tiếng là gái ngoan, ăn vận thanh lịch ở nơi đông người nên nữ diễn viên gây bất ngờ khi diện thiết kế gợi cảm trong ngày vui trọng đại. 

Trâm Anh, Nhã Phương... mặc váy cưới tôn vòng 1: Lộ "phụ tùng", lúng túng che chắn - 4

Thiết kế trễ vai tuy ấn tượng nhưng khiến Nhã Phương gặp sự cố thời trang bất đắc dĩ, phải che chắn để đảm bảo tính an toàn cho trang phục, tránh khoảnh khắc kém duyên. 

Trâm Anh, Nhã Phương... mặc váy cưới tôn vòng 1: Lộ "phụ tùng", lúng túng che chắn - 5

Nói đến những chiếc váy cưới gợi cảm nhất làng giải trí, phải kể thêm thiết kế của vợ ca sĩ Ưng Hoàng Phúc - người mẫu Kim Cương. Trong ngày tổ chức hôn lễ, cô mặc váy xuyên thấu mỏng manh, ôm sát đường cong hình thể. Mặc dù đã trải qua sinh nở nhưng dáng vóc của Kim Cương khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trâm Anh, Nhã Phương... mặc váy cưới tôn vòng 1: Lộ "phụ tùng", lúng túng che chắn - 6

Dẫu vậy, trang phục váy cưới táo bạo khiến Kim Cương gặp sự cố lộ "phụ tùng". 

Trâm Anh, Nhã Phương... mặc váy cưới tôn vòng 1: Lộ "phụ tùng", lúng túng che chắn - 7

Là một người mẫu có thân hình chuẩn, Kim Cương chẳng ngại thử một vài mẫu váy cưới xuyên thấu, có độ "mạo hiểm" cao. Bộ ảnh cưới của cặp đôi được dân mạng khen ngợi hết lời.

Trâm Anh, Nhã Phương... mặc váy cưới tôn vòng 1: Lộ "phụ tùng", lúng túng che chắn - 8

Bộ sưu tập váy cưới gợi cảm của sao Việt còn bao gồm thiết kế đắt đỏ của Thủy Tiên. Trong ngày tổ chức hôn lễ, cô diện chiếc đầm hai dây hở lưng, dáng đuôi cá kén dáng. 

Trâm Anh, Nhã Phương... mặc váy cưới tôn vòng 1: Lộ "phụ tùng", lúng túng che chắn - 9

Bộ ảnh cưới của Thủy Tiên còn xuất hiện chiếc váy đỏ rực sexy, có giá nửa tỷ đồng.

Trâm Anh, Nhã Phương... mặc váy cưới tôn vòng 1: Lộ "phụ tùng", lúng túng che chắn - 10

Nổi tiếng là mỹ nhân "chuyên trị" các mẫu trang phục táo bạo, khán giả không quá bất ngờ khi Hà Anh diện chiếc váy cưới xẻ cao cuốn hút. Chiếc soiree xẻ cổ sâu, kết hợp chất liệu ren, voan và lụa tơ tằm biến siêu mẫu thành cô dâu có phong cách quyến rũ bậc nhất làng giải trí.