Helmut Lang và UNIQLO tái kết hợp cho phong cách Jean cổ điển

Bộ đôi hiện đã kết nối lại cho một bộ sưu tập capsule limited tái tạo trang phục của Helmut Lang là quần jean cắt cổ điển.
Chia sẻ

Sau khi thiết lập một mối quan hệ kéo dài từ mùa Thu / Đông 2014, trong đó giám đốc sáng tạo lúc bấy giờ của Helmut Lang, Alexandre Plokohov đã làm việc với tập đoàn may mặc Nhật Bản UNIQLO về một loạt các sản phẩm giúp ra mồ hôi thoải mái, bộ đôi hiện đã kết nối lại cho một bộ sưu tập capsule limited tái tạo lại trang phục của Helmut Lang là quần jean cắt cổ điển.

Helmut Lang và UNIQLO tái kết hợp cho phong cách Jean cổ điển - 1

Helmut Lang và UNIQLO tái kết hợp cho phong cách Jean cổ điển - 3

Thương hiệu “HELMUT LANG JEANS” được giới thiệu lần đầu tiên trong bộ sưu tập Xuân Hè 1997 lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển của Levi’s. Đặc biệt, sự ra mắt của “Classic Cut” được thực hiện theo phong cách tối giản phản ánh sứ mệnh của nhãn hiệu ra đời tại Áo là cung cấp đồng phục “đồng thời sạch sẽ và phức tạp”. Những chiếc quần sắp tới hợp tác với UNIQLO được thiết kế theo phong cách unisex và có thể mặc thoải mái cho mọi lứa tuổi. Các đường khâu, nút và đinh tán được hoàn thiện với màu sắc để có một kiểu dáng đơn sắc rõ nét và các loại vải bao gồm bông hữu cơ tái chế và chỉ may được làm từ vật liệu tái chế. Các tùy chọn màu bao gồm trắng, xám đậm và chàm đậm.

Các thiết kế của UNIQLO x Helmut Lang mới ra mắt online vào ngày 26 tháng 9 và tại các địa điểm được chọn, bao gồm UNIQLO’s NYC 5th Avenue và SOHO, vào ngày 27 tháng 10.

Helmut Lang và UNIQLO tái kết hợp cho phong cách Jean cổ điển - 4

Helmut Lang và UNIQLO tái kết hợp cho phong cách Jean cổ điển - 5