Hiếm khi diện đồ đồng điệu, Nhã Phương không mang “cà kheo” vẫn lấn át chồng vì khéo phối đồ

Học Nhã Phương phối đồ, chị em “nấm lùn” sẽ có thêm tuyệt chiêu hack dáng hay ho.

Phong cách thời trang của Nhã Phương ngày càng sang chảnh hút hồn.

Trường Giang - Nhã Phương là một trong những cặp đôi đáng ngưỡng mộ nhất nhì Vbiz, về cả sự nghiệp lẫn cuộc sống hôn nhân. Hai vợ chồng luôn dành tặng nhau những lời yêu thương và cử chỉ ngọt ngào “đốn gục” mọi trái tim . Mức độ ăn ý của cặp đôi còn được thể hiện qua trang phục đồng bộ, được Nhã Phương khoe cách đây không lâu:

Hiếm khi diện đồ đồng điệu, Nhã Phương không mang “cà kheo” vẫn lấn át chồng vì khéo phối đồ - 1

Trường Giang - Nhã Phương diện đồ đôi tình tứ với áo hoạ tiết, quần âu và nón đen. Hai set đồ không chỉ tông xuyệt tông mà còn đồng điệu về phong cách. Tuy mặc đồ giống nhau nhưng Nhã Phương vẫn lấn át chồng với đôi chân dài miên man, dù chiều cao của cả hai không quá chênh lệch.

Hiếm khi diện đồ đồng điệu, Nhã Phương không mang “cà kheo” vẫn lấn át chồng vì khéo phối đồ - 3

Khéo diện quần cạp cao, trông Nhã Phương cao hơn Trường Giang cả tấc. Trước đây Trường Giang cũng nhiều lần "nhường" hào quang cho vợ với phong cách giản dị. Trong trường hợp này, chiếc quần rộng và đôi dép lào đã làm nam diễn viên "kém sang" hơn cô vợ trẻ trung.

Hiếm khi diện đồ đồng điệu, Nhã Phương không mang “cà kheo” vẫn lấn át chồng vì khéo phối đồ - 4

Với khả năng phối đồ tài tình, Nhã Phương đã phô diễn trọn vẹn vòng eo con kiến và đôi chân miên man mà không cần diện những đôi giày cao chông chênh. 

Sở hữu chiều cao tương đối khiêm tốn, Nhã Phương từng nhiều lần làm dân tình “đứng hình” khi diện những đôi cao gót chênh vênh. Thậm chí, cô còn phải nhờ người cứu viện trong lúc di chuyển vì đi đứng bất tiện. Dù vậy, người đẹp luôn hạn chế mang giày cao khi sánh đôi cùng Trường Giang để không “dìm hàng” ông xã:

Hiếm khi diện đồ đồng điệu, Nhã Phương không mang “cà kheo” vẫn lấn át chồng vì khéo phối đồ - 5

Đôi giày cao gót của Nhã Phương được ví như “cà kheo” với độ cao khủng làm người đẹp luôn chông chênh mỗi khi di  chuyển.

Hiếm khi diện đồ đồng điệu, Nhã Phương không mang “cà kheo” vẫn lấn át chồng vì khéo phối đồ - 6

Nhìn Nhã Phương tự tin sải bước trên đôi giày gót khủng, ai nấy đều phải thán phục.

Hiếm khi diện đồ đồng điệu, Nhã Phương không mang “cà kheo” vẫn lấn át chồng vì khéo phối đồ - 7

Vì Trường Giang cũng sở hữu chiều cao khiêm tốn nên Nhã Phương luôn tinh ý diện giày bệt mỗi khi sánh đôi cùng ông xã.

Khả năng “ăn gian” chiều cao của giày cao gót là không cần bàn cãi. Tuy nhiên không phải lúc nào những gót giày chông chênh cũng là sự lựa chọn hoàn hảo. Ngoài việc đi đứng bất tiện, giày cao gót còn gây đau chân và “dìm” chiều cao của nửa kia. Chính vì lẽ đó, bên cạnh “trợ thần” cao gót, Nhã Phương còn sắm ngay bí quyết phối đồ “hack” dáng thần sầu để tự tin phô diễn lợi thế hình thể bất kể nhược điểm “nấm lùn”:

1. Quần ngắn là chân ái

Quần short và váy ngắn giúp tạo cảm giác chân thon dài, nhờ vậy mà chiều cao của nàng cũng sẽ được “ăn gian” đáng kể. Mỗi khi mang giày bệt, Nhã Phương thường diện váy và quần ngang đùi để trông cao ráo hơn. Đặc biệt, những item có độ dài vừa vặn còn mang đến diện mạo trẻ trung cho chị em nữa đó!

Hiếm khi diện đồ đồng điệu, Nhã Phương không mang “cà kheo” vẫn lấn át chồng vì khéo phối đồ - 8

Thiết kế ngang đùi hoặc trên đầu gối một gang tay giúp Nhã Phương khoe triệt đôi chân thon thả và “ăn gian” chiều cao đáng kể.

2. Sơvin auto ăn điểm

Diện áo thun hay sơ mi vin thùng, phái đẹp vừa thêm phần thanh lịch, vừa tối ưu hoá chiều cao của bản thân. Tùy theo sở thích, nàng có thể vin thùng toàn bộ hoặc mặc theo style nửa trong nửa ngoài. Hành động bỏ áo vào quần đơn giản này còn góp phần giúp trang phục vừa vặn với dáng người và trông gọn gàng hơn.

Hiếm khi diện đồ đồng điệu, Nhã Phương không mang “cà kheo” vẫn lấn át chồng vì khéo phối đồ - 9

Vin thùng mang đến hình thanh lịch, gọn gàng và cao ráo cho chị em “nấm lùn”.

3. Croptop phối quần cạp cao

Croptop và quần cạp cao đích thị là bộ đôi vàng trong làng hack dáng. Bên cạnh công dụng kéo dài đôi chân, set đồ này còn có khả năng “đánh lừa thị giác”, mang đến hình ảnh mảnh mai đầy cuốn hút cho hội nấm lùn.

Hiếm khi diện đồ đồng điệu, Nhã Phương không mang “cà kheo” vẫn lấn át chồng vì khéo phối đồ - 10

Diện croptop giúp Nhã Phương khoe triệt vòng eo con kiến, tạo cảm giác hông cao và chân dài miên man.

Mấy khi diện đồ kín đáo giản đơn, Nhã Phương lại được khuyên nên tránh xa kiểu trang phục này
Theo Huyền Đỗ (thoidaiplus.giadinh.net.vn)