Hồ Ngọc Hà thừa nhận mê kim cương, thú vui trang sức của giới siêu giàu

Đăng tải hình ảnh xinh đẹp, xa hoa trên trang cá nhân mừng thành công của dự án mới, Hồ Ngọc Hà cũng tự nhận bản thân mê trang sức kim cương.

Hồ Ngọc Hà rất mê mẩn trang sức kim cương.

Xuất hiện trong những bộ đầm lộng lẫy có khả năng giấu bụng bầu siêu đẳng cấp, Hồ Ngọc Hà luôn làm dân tình xuýt xoa vì style thời trang của mình. Không những thế, cộng đồng mạng còn chăm chú nhìn vào chiếc vòng cổ đính kim cương của bà bầu 2 con Hà Hồ cứ lấp la lấp lánh.

Được đàn em Lê Hà bình luận "cà khịa" đầy hài hước, bà bầu Hồ Ngọc Hà cũng tự nhận giờ đây cô không mê tiền nữa mà chuyển sang mê kim cương, đi đâu cũng phải đeo.

Nữ hoàng giải trí kiêu sa, lộng lẫy và đầy đẳng cấp với bộ trang sức kim cương kích thước khủng trị giá đến cả tỷ đồng. Sự kết hợp khéo léo với trang sức xa xỉ càng giúp nhan sắc của Hồ Ngọc Hà thêm phần tỏa sáng và thời thượng.

Người đẹp 8x cũng thừa nhận bản thân không mê gì hơn trang sức kim cương, đá quý.

Đi ăn, ở nhà thôi nhưng Hà Hồ vẫn đeo "sương sương" đôi bông tai kim cương kích thước lớn lấp lánh.

Cận cảnh đôi bông tai kim cương tròn size lớn được Hồ Ngọc Hà yêu thích nhất.

Còn mỗi khi xuất hiện ở các sự kiện giải trí sang trọng, đẳng cấp, chắc chắn, chẳng ai có thể bì kịp bà bầu Hà Hồ về khoản mix-match trang sức kim cương.

Từ sau khi thông tin mang song thai được hé lộ, Hồ Ngọc Hà là một trong những cái tên tạo nên sức ảnh hưởng lớn đối với truyền thông, công chúng và cộng đồng mạng. Nhất là mỗi khi xuất hiện, người đẹp sinh năm 1985 luôn ăn mặc rất kín đáo, rộng rãi, thoải mái nhưng vẫn giữ được đẳng cấp, sự thời thượng và sang trọng của Nữ hoàng giải trí.

Không chỉ nổi tiếng với nhan sắc và body hoàn hảo, Hà Hồ còn là một tượng đài về thời trang và thú vui chơi đồ trang sức kim cương, đá quý tiền tỷ của showbiz Việt. Mỗi khi tham gia các sự kiện giải trí lớn, công chúng đều kinh ngạc trước những thiết kế vòng cổ, nhẫn, vòng tay, đồng hồ đính kim cương xa xỉ.

Hồ Ngọc Hà thừa nhận mê kim cương, thú vui trang sức của giới siêu giàu - 1

Diện chiếc đầm sequin lấp lánh, Hồ Ngọc Hà khá tiết chế trong việc mix cùng trang sức, người đẹp chỉ diện cùng chiếc vòng cổ kim cương sang trọng để phần cổ không quá trống trải.

Hồ Ngọc Hà thừa nhận mê kim cương, thú vui trang sức của giới siêu giàu - 3

Cùng với một thiết kế vòng cổ kim cương cỡ lớn đẳng cấp, bà bầu 2 còn có rất nhiều cách phối khác nhau, khi sang trọng nữ tính, khi lại thời thượng, thanh lịch.

Hồ Ngọc Hà thừa nhận mê kim cương, thú vui trang sức của giới siêu giàu - 4

Những lần khác, người đẹp sinh năm 1985 lại có dịp khoe bông tai và nhẫn kim cương giá trị khi tham gia sự kiện.

Hồ Ngọc Hà thừa nhận mê kim cương, thú vui trang sức của giới siêu giàu - 5

Với những mẫu trang sức vàng rất dễ trở nên quê mùa và diêm dúa nhưng qua tay Hồ Ngọc Hà lại tỏa sáng, đẳng cấp và trendy hẳn.

Trang sức dù làm từ chất liệu gì, vẫn luôn là món phụ kiện không thể thiếu đối với phụ nữ. Dù đeo trên người món đồ trị giá tiền tỷ nhưng cách phối lại rườm rà, bạn vẫn sẽ trông rất quê mùa và kém sang.

Ngược lại, với cách mix-match phụ kiện, trang sức hợp lý, bạn gái sẽ thêm phần tỏa sáng, sang trọng mà chẳng cần đến giá trị của món đồ đó là bao nhiêu. Điển hình như Hồ Ngọc Hà, người đẹp biết tiết chế đúng lúc, khoe đúng cách nên mỗi khi đeo trang sức xa xỉ đều tỏa sáng ngời ngời.

Khuyên tai, vòng cổ và nhẫn cùng tông màu

Đây là một trong những quy tắc nhất định các nàng phải tuân theo khi đeo trang sức theo set gồm vòng cổ, nhẫn và khuyên tai, nhất là thiết kế có đính kim cương hay đá màu sắc. Những phụ kiện này nên có màu sắc giống nhau để tạo nên tổng thể hài hòa, sang trọng, hạn chế mỗi món một màu khác nhau vì rất diêm dúa. 

Hồ Ngọc Hà thừa nhận mê kim cương, thú vui trang sức của giới siêu giàu - 6

Set trang sức khi phối cùng nhau nên có màu sắc giống hoặc tương đồng để trở nên sang trọng hơn.

Vòng cổ phối cùng áo cổ V/cúp ngực

Với các kiểu áo có thiết kế cúp ngực, cổ chữ V xẻ sâu, phần ngực và cổ sẽ trống trải nên bạn gái có thể phối thêm vòng cổ để tăng thêm phần cuốn hút. Vòng cổ được chọn không nên quá dài, khi đeo mặt chạm ngay xương yết hầu là hoàn hảo. 

Bên cạnh đó, khi diện áo, đầm cúp ngực, vòng cổ đá quý, kim cương kiểu choker cũng là một lựa chọn hoàn hảo.

Hồ Ngọc Hà thừa nhận mê kim cương, thú vui trang sức của giới siêu giàu - 7

Vòng cổ làm tăng sự cuốn hút khi diện thiết kế áo, đầm xẻ cổ sâu.

Tiết chế trang sức với thiết kế đồ sequin

Các kiểu dáng áo, đầm từ chất liệu sequin vốn đã có độ lấp lánh nhất định nên khi đeo thêm trang sức, phái đẹp nên tiết chế để bản thân không trở nên quá phô trương. Thông thường, đầm, áo sequin sẽ rất hợp với bông tai và nhẫn kim cương, đá quý.

Hồ Ngọc Hà thừa nhận mê kim cương, thú vui trang sức của giới siêu giàu - 8

Đầm sequin cùng bông tai kim cương dạng sợi dài vô cùng "hợp cạ".

Diện lại chiếc đầm cũ, Hồ Ngọc Hà giúp chị em bỉm sữa khối tuyệt chiêu thời trang hay ho

Theo Jay (thoidaiplus.giadinh.net.vn)