Hoa hậu Khánh Vân cưới chồng sinh năm 1978 vào đầu tháng 12

Nguồn tin thân cận hoa hậu Khánh Vân cho biết cô và nhiếp ảnh gia Nguyễn Long sẽ tổ chức đám cưới đầu tháng 12.

Vợ chồng Khánh Vân dự kiến thực hiện các nghi thức cưới truyền thống, ra mắt họ hàng hai bên tại nhà riêng ở TP HCM ngày 6/12. Tiệc báo hỷ được đôi uyên ương lên kế hoạch tổ chức ngày 12/12.

Khánh Vân và vị hôn phu.

Khánh Vân và vị hôn phu.

Khánh Vân gần đây tiết lộ đã đồng ý nhận lời cầu hôn của bạn trai, nhưng chưa công khai danh tính "một nửa". Nguồn tin thân cận cho biết chồng sắp cưới của hoa hậu là nhiếp ảnh gia Nguyễn Long. Nhiều bạn bè, cộng sự từng làm việc với Khánh Vân cho biết từ lâu họ đã nhận ra hoa hậu và người quản lý là một cặp bởi khoảng ba năm nay, cả hai đồng hành, gắn bó "như hình với bóng" trong công việc lẫn cuộc sống. Họ từng sóng đôi tham dự nhiều sự kiện giải trí và góp mặt ở những buổi tiệc của bạn bè nghệ sĩ nhưng ít người nhận ra cả hai yêu nhau.

Chồng Khánh Vân sinh năm 1978, hơn cô 17 tuổi. Anh từng một lần đổ vỡ hôn nhân, có con trai 11 tuổi. Nguyễn Long hoạt động trong lĩnh vực nhiếp ảnh từ năm 2004. Ngoài Khánh Vân, anh từng cộng tác chụp ảnh thời trang cho nhiều hoa hậu, người mẫu như Xuân Hạnh, Kim Cương, Phương Anh, Đoàn Thiên Ân, Đoàn Thu Thủy...

Trước đây, Khánh Vân cho biết muốn lập gia đình sớm. Tuy nhiên, khi đội vương miện, cô tự dặn bản thân phải hoàn thành sứ mệnh, trách nhiệm của một hoa hậu rồi mới tính đến việc kết hôn. Cô đặt mục tiêu cưới trước 30 tuổi. Cô nói dễ bị rung động với những điều lãng mạn, chân thành.

"Tôi thích mẫu người tình cảm, là người đàn ông của gia đình. Tiền bạc thì cả hai có thể cùng nhau vun đắp, xây dựng nhưng tình cảm từ người đàn ông và sự trách nhiệm, yêu thương gia đình, tôi nghĩ rất cần. Tôi lúc nào cũng đề cao những yếu tố đó. Về tài chính, tôi nghĩ chắc cần ổn định thôi. Bản thân tôi cũng phải cố gắng để cùng vun đắp. Tôi thích sự vun vén từ cả hai người. Nếu người đó thu nhập thấp hơn, tôi thấy bình thường. Quan trọng là sự hi sinh, tình yêu của mình có đủ lớn hay không", cô từng nói.

Khánh Vân sinh năm 1995, quê TP HCM, cao 1,75 m, số đo 83-61-95 cm, là người mẫu, diễn viên. Trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Khánh Vân từng đoạt danh hiệu Miss Áo dài 2013, Á khôi Miss Ngôi Sao 2014, top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018. Người đẹp từng đóng các phim như Phượng Khấu, Yêu là phải liều, Bệnh viện thần ái... Năm 2021, Khánh Vân vào top 21 chung cuộc Miss Universe, tổ chức tại Mỹ. Cô được chọn là đại sứ tổ chức One Body Village - hỗ trợ, giúp đỡ trẻ em gái bị xâm hại tình dục hoặc có nguy cơ bị khai thác tình dục. Mỹ nhân hiện hoạt động trong làng mốt, mở trung tâm đào tạo người mẫu, catwalk và các kỹ năng sân khấu.