"Hoa lạ Trung Đông" khiến con trai tỷ phú Mỹ bị trục xuất vì gặp người yêu mùa dịch

Yael Shelbia là người mẫu mang quốc tịch Isael, tuổi 19 bừng nở nhan sắc kiều diễm tựa nữ thần.

"Hoa lạ Trung Đông" khiến con trai tỷ phú Mỹ bị trục xuất vì gặp người yêu mùa dịch - 1

Brandon Korff bị Israel trục xuất vì lén gặp bạn gái ở đất nước này trong mùa dịch.

"Hoa lạ Trung Đông" khiến con trai tỷ phú Mỹ bị trục xuất vì gặp người yêu mùa dịch - 2

Bạn gái của anh là người mẫu sinh năm 2001 Yael Shelbia.

Cách đây ít lâu, báo chí có đăng tải thông tin về việc con trai tỷ phú truyền thông Mỹ - Shari Redstone là Brandon Korff bị Israel trục xuất vì vi phạm quy định cách ly trong mùa dịch khi bí mật đi gặp bạn gái. Và người đẹp khiến anh chàng bất chấp yêu cầu không tiếp xúc với bất cứ ai để tới gặp là nàng mẫu Yael Shelbia. 

Yael Shelbia sinh ngày 31/8/2001. Cô nổi bật với nét đẹp Trung Đông thu hút, liên tiếp có mặt trong danh sách "100 gương mặt đẹp nhất thế giới" do TC Candler bình chọn. Thậm chí, cô còn vượt mặt "Wonder Woman" Gal Gadot cũng là người Israel. Với chiều cao 1m74 cùng thân hình thanh mảnh, Yael Shelbia có lợi thế để trở thành người mẫu.

"Hoa lạ Trung Đông" khiến con trai tỷ phú Mỹ bị trục xuất vì gặp người yêu mùa dịch - 3

Cô từng nhiều lần có mặt trong danh sách "100 gương mặt đẹp nhất thế giới".

Cơ hội đến với cô năm 16 tuổi, khi những bức ảnh được cô đăng tải trên Istagram cá nhân nhận được sự chú ý của các nhiếp ảnh gia. Là một người Do Thái, việc phát triển sự nghiệp người mẫu của cô gặp phải tranh cãi và phản đối. Tuy nhiên, Yael Shelbia nhận được sự ủng hộ của gia đình, miễn là cô vẫn tuân theo những quy định của tôn giáo. 

Người đẹp cũng gặp phải một số khó khăn trong việc tìm đúng thực phẩm Kosher, tiếp đó là những lựa chọn về trang phục. Yael Shelbia từng chia sẻ trong chiến dịch người mẫu tại Milan, cô đã phải ăn bánh bánh quy giòn trong suốt 4 ngày vì không tìm thấy thức ăn phù hợp theo tôn giáo.

Bên cạnh đó, Yael Shelbia còn mất nhiều hợp đồng khi cô tuân theo ngày Sabbath. Ngoài ra, cô cũng phải thực hiện nghĩa vụ quân sự như bất cứ công dân nào của Israel. 

"Hoa lạ Trung Đông" khiến con trai tỷ phú Mỹ bị trục xuất vì gặp người yêu mùa dịch - 4

Cô cố gắng cân bằng việc theo tôn giáo với công việc người mẫu của mình.

Mặc dù vậy, Yael Shelbia vẫn là người mẫu được săn đón, không chỉ thành công ở quê nhà mà còn kí hợp đồng với nhiều công ty ở châu Âu và Mỹ. Cô từng tham gia chiến dịch quảng cáo cùng với siêu sao bóng đá nổi tiếng Lionel Messi. Đặc biệt, người đẹp là "nàng thơ" của hai chị em cô Kim khi từng xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo thương hiệu cá nhân của Kim Kardashian và Kylie Jenner.

Yael Shelbia có phong cách thời trang trẻ trung, năng động với những item như quần jean, áo croptop. Đôi khi còn là những kiểu đồ đứng dáng như denim, đồ da. Người đẹp phối đồ theo nguyên tắc đơn giản, không cầu kì trong tiểu tiết nhưng vẫn đủ gây ấn tượng. Đặc biệt, mọi sự kiệm vải trong trang phục của cô đều có giới hạn, vừa đủ, đẹp và tinh tế.

"Hoa lạ Trung Đông" khiến con trai tỷ phú Mỹ bị trục xuất vì gặp người yêu mùa dịch - 5

Người đẹp chủ yếu phối đồ theo nguyên tắc cơ bản và đơn giản.