Những "nữ hoàng thảm đỏ Cannes": Phạm Băng Băng lộng lẫy như công chúa

Cannes là một trong những liên hoan phim nổi tiếng thế giới mà bất kì ai cũng muốn chạm chân đến. Đây là nơi mà những ngôi sao nổi tiếng có dịp tụ hội, đồng thời khẳng định dấu ấn cá nhân thông qua những bộ trang phục lộng lẫy.

Liên hoan phim Cannes từ lâu đã được biết đến là 1 sự kiện quy mô lớn, hội tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng cũng như thu hút được sự quan tâm của công chúng trên toàn thế giới. Đây cũng là nơi mà các ngôi sao cạnh tranh về thời trang lẫn phong cách thảm đỏ. Rất nhiều mỹ nhân diện các trang phục vô cùng đẹp mắt đã để lại được ấn tượng khó phai trong lòng người hâm mộ.

Năm nay do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên nhiều giải thưởng uy tín đã bị hủy bỏ, ngay cả Liên hoan phim Cannes cũng không thể diễn ra như ngày dự kiến vào giữa tháng 5 hàng năm. Mặc dù vậy, chúng ta hãy cùng điểm lại những màn xuất hiện "thần sầu" của loạt sao nữ được xem là nữ hoàng thời trang trên thảm đỏ Cannes nhé. 

Những nữ hoàng thảm đỏ Cannes: Phạm Băng Băng lộng lẫy như công chúa
Ai cũng tỏa sáng và rạng rỡ trong trang phục thiết kế dành riêng cho mình. 

Cate Blanchett

Nếu như hay chú ý đến Cate Blanchett - diễn viên người Canada các bạn sẽ thấy rằng cô luôn chuộng những kiểu thiết kế mang hơi hướng cổ điển và sang trọng. Cô rất thích những thiết kế như gothic, blanchett vì những kiểu này mang đến sự nổi bật khi xuất hiện ở chốn đông người, đặc biệt là thảm đỏ Cannes.  

Những nữ hoàng thảm đỏ Cannes: Phạm Băng Băng lộng lẫy như công chúa
Trang phục cổ điển là một trong những ưu tiên hàng đầu của nữ diễn viên người Canada.

Phạm Băng Băng

Công chúng Châu Á vốn chẳng còn xa lạ gì khi nhắc đến cái tên Phạm Băng Băng, cô luôn biết cách biến hóa mình trở nên nổi bật giữa đám đông. Những kiểu thiết kế được nữ diễn viên lựa chọn thường mang đậm nét Trung Hoa và có sự đầu tư hoành tráng. Điển hình như bộ cánh của Laurence Xu mà cô diện trong lần xuất hiện gần đây nhất đã trở thành biểu tượng thời trang của Châu Á.

Những nữ hoàng thảm đỏ Cannes: Phạm Băng Băng lộng lẫy như công chúa
Nữ diễn viên mặc rất nhiều trang phục đặc sắc nhưng bộ để lại ấn tượng mạnh nhất chính là thiết kế áo choàng rồng. 

Deepika Padukone

Cô luôn gây ấn tượng với những bộ đồ mà mình khoác trên người, Deepika Padukone là bậc thầy chinh phục những bộ váy cồng kềnh, khó mặc nhất. Bất kể là trang phục màu gì đi chăng nữa thì đều được cô xử lý một cách gọn gàng, đặc biệt là luôn toát lên được thần thái sang chảnh. 

Những nữ hoàng thảm đỏ Cannes: Phạm Băng Băng lộng lẫy như công chúa
Mặc những bộ váy cồng kềnh sẽ rất khó di chuyển, thế nhưng điều đó chẳng làm khó được Deepika Padukone.

Elle Fanning

Những thiết kế đến từ nhà mốt lừng danh thế giới khi được Elle Fanning diện trên người đều toát lên được sự sang trọng, quý phái. Mỗi trang phục cô diện luôn thể hiện được thần thái từ ngọt ngào cho đến thời thượng, nữ diễn viên người Mỹ luôn khiến người khác phải trầm trồ với gu ăn mặc cực sành điệu của mình.

Những nữ hoàng thảm đỏ Cannes: Phạm Băng Băng lộng lẫy như công chúa
Kiểu váy hoa được cắt xẻ sâu giúp Elle Fanning trở nên quyến rũ và ngọt ngào.

Bella Hadid

Là một trong những người yêu thích tông đỏ quyền lực, Bella Hadid chọn màu sắc này để giúp cho mình trở nên nổi bật hơn tại sự kiện liên hoan phim nổi tiếng. Vào năm 2016 khi diện thiết kế của Alexandre Vaulthier cô đã thu hút được sự chú ý lớn của đông đảo công chúng lẫn truyền thông. Những đường cắt xẻ dài đến hông giúp cho tên tuổi của cô được chú ý hơn và trải dài trên khắp các mặt báo. 

Những nữ hoàng thảm đỏ Cannes: Phạm Băng Băng lộng lẫy như công chúa
Kiểu váy này không chỉ giúp cô nổi bật mà còn là tiền đề để mọi người so sánh qua các năm. 

Araya Hargate

Những khách mời đến dự lễ đúng nghĩa để quảng bá phim của mình, còn Araya Hargate đến để đẩy tên tuổi mình đi xa hơn và nâng tầm đẳng cấp. Nữ diễn viên người Thái Lan được biết đến với những bộ cánh cá tính và đặc sắc. Diện thiết kế màu đỏ của Jean Paul Gaultier với chi tiết nút thắt trên vai như hai đôi cánh giúp cô được mọi người khen ngợi như thiên thần. Còn kiểu thiết kế gần giống với áo choàng mang lại sự sang trọng cho cô khi diện đi dự sự kiện.

Những nữ hoàng thảm đỏ Cannes: Phạm Băng Băng lộng lẫy như công chúa
Nữ diễn viên người Thái vô cùng nổi bật tại sự kiện.

Kristen Stewart

Trong khi hầu như ai cũng diện những kiểu đầm dài che khuất chân hoặc xẻ cao hun hút thì Kristen Stewart lại chỉ diện kiểu váy ngắn ngủn trên đầu gối. Vào năm 2018 cô gây chú ý khi diện kiểu váy này tại buổi lễ ra mắt BlacK Klansman, khá đơn giản khi đi dự sự kiện nhưng vẫn chiếm trọn spotlight của người khác.

Những nữ hoàng thảm đỏ Cannes: Phạm Băng Băng lộng lẫy như công chúa
Không cầu kì trong trang phục và kiểu trang điểm những nữ diễn viên vẫn hút được ánh nhìn. 

Aishwarya Rai Bachchan

Là người xác định được hình tượng của mình nên khi tham dự sự kiện nào, Aishwarya Rai Bachchan cũng tạo được sự chú ý. Cô từng gây ấn tượng mạnh với bộ váy phồng xòe như công chúa Disney vào năm 2017. Trong một lần khác cô cũng xuất hiện với một thiết kế ấn tượng không kém. 

Những nữ hoàng thảm đỏ Cannes: Phạm Băng Băng lộng lẫy như công chúa
Một bên trông như công chúa Disney, một bên tựa như một chiến binh.
Ngọc Trinh cannes 2019

Liên hoan phim Cannes vừa là dịp để ra mắt phim, vừa là nơi nhiều người có thể "nâng tầm giá trị" của mình và tạo được sự chú ý nhiều hơn. Chính vì vậy, khi đến thảm đỏ ai cũng chọn cho mình những thiết kế vô cùng nổi bật từ màu sắc cho đến những đường cut out, xẻ sâu táo bạo.

Chỉ cần áp dụng 1 trong 10 cách sau bạn sẽ trẻ ra được cả chục tuổi

Một số lỗi trang điểm hoặc việc chăm sóc cơ thể không đúng cách sẽ làm bạn trông già đi vài tuổi. Đừng bao giờ để bản thân mắc phải những sai lầm đáng tiếc này nhé, dưới đây là một số điều bạn cần lưu ý:

- Dùng chì kẻ lông mày đậm hơn: Nếu như sở hữu tóc hoặc lông mày thưa, bạn có thể dùng dầu dừa để cải thiện tình trạng này và giúp diện mạo trẻ hơn vài tuổi.

- Tô son màu đỏ: Khi lớn tuổi viền môi của bạn sẽ trở nên mờ nhạt dần, trông bạn vừa kém sắc vừa cộng thêm vài tuổi. Vì vậy, bạn có thể cải thiện bằng cách dùng son màu đỏ hoặc những thỏi son có màu đậm vừa phải để giúp mình trở nên tươi tắn hơn nữa.

>> Xem thông tin chi tiết