Hòa Minzy có cả bộ sưu tập váy áo "hack tuổi": Không khác thiếu nữ

Ngắm nhìn cách lên đồ của nữ ca sĩ Hòa Minzy mới thấy khả năng "hack tuổi" cực đỉnh của người đẹp. Cô nàng dù đã trải qua sinh nở, làm mẹ một con nhưng ăn mặc không khác gì thiếu nữ đang tuổi lớn.

Hiếm có ai tin được rằng Hòa Minzy từng trải qua thời kỳ sinh nở nếu chỉ nhìn diện mạo và vóc dáng của cô nàng. Nữ ca sĩ Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp nhiều lần gây bão vì cách ăn mặc cực "ăn gian tuổi" của mình. Người đẹp chuyên trị các item mà tuổi thiếu nữ thường xuyên trưng dụng, không có chút nào dấu hiệu "dừ" đi.


Hòa Minzy hiện tại là nữ ca sĩ được rất nhiều khán giả Việt yêu mến vì sự tài năng và tính cách đáng yêu, nhí nhảnh. 

>> Xem thêm: Đâu chỉ xây nhà là thôi, Hòa Minzy còn mua xế hộp sang tặng bố mẹ


Hòa Minzy trao quà đến bà con miền Trung.

Bên cạnh những chủ đề như sự nghiệp, đời tư của Hòa Minzy thì topic xoay quanh diện mạo, ngoại hình cũng được công chúng chú ý hơn bao giờ hết. Người đẹp hiện có một nhóc tỳ đầu lòng là bé Bo Thúi nhưng vẫn giữ được vẻ bề ngoài hết sức trẻ trung, y như mới ở độ tuổi thiếu nữ. Đặc biệt, bí kíp để có được vẻ bề ngoài "ăn gian tuổi" triệt để của Hòa Minzy nằm ở cách ăn mặc cực khéo léo, tinh tế và phù hợp.


Hòa Minzy làm nhiều chị em phải học hỏi cách lên đồ của cô. 

Mới đây nhất, bà mẹ một con U30 này đốn gục trái tim người hâm mộ khi xuất hiện với diện mạo y như đang ở tuổi học sinh. Cụ thể, người đẹp diện set đồ ấm áp gồm chân váy cùng với áo len sáng màu. Điểm nhấn là Hòa Minzy chọn thêm mũ màu nâu thời thượng, "hack tuổi" cùng chiếc cặp nhỏ nhắn, năng động.


Thiết kế làm người nhìn ngỡ Hòa Minzy mới chỉ 17, 18 tuổi đây rồi. 


Cô nàng lúc nào cũng nở nụ cười như ánh ban mai, khoe visual trẻ trung hết nấc. 

Trong suốt những năm tháng qua, Hòa Minzy trung thành với các item tôn lên sự trẻ đẹp, năng động và yêu đời của mình. Cô không ép mình diện các item quá chững chạc hay quyền lực tạo cảm giác gượng ép dù đã sinh con. Mẹ của bé Bo Thúi vẫn nhận cực nhiều lời khen từ phía công chúng mỗi khi lên đồ một cách khéo léo, tôn trọn vẻ đẹp vừa xinh vừa trẻ.


Dù pose dáng đơn giản, ở nơi đâu Hòa Minzy cũng đều nổi bật nhờ ngoại hình.

Dường như các thiết kế váy áo hai dây được Hòa Minzy trưng dụng rất nhiều. Cô nàng khéo léo khoe bờ vai thon gọn, mảnh mai cùng làn da trắng không tì vết. Item đơn sắc, có gam màu sáng dịu mắt cũng nằm trong lựa chọn của nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh.


Bà mẹ một con chuộng mặc đơn giản nhưng vẫn cực kỳ tôn dáng, tôn da. 

Có thể thấy rằng, Hòa Minzy khoe triệt để nét duyên dáng, dịu dàng và nữ tính trong phong cách của mình. Người đẹp cũng không cần phải hở bạo, diện đồ quá bó để khoe cơ thể hay sở hữu chiều cao lợi thế nhưng vẫn được cả ngàn lượt "thả tim" từ người hâm mộ. Chính nét đẹp trẻ trung, thanh tao và nguồn năng lượng tích cực tràn trề giúp Hòa Minzy xinh đẹp, tỏa sáng hơn trong mắt fan.


Váy hai dây xòe cũng tạo cảm giác "ăn gian tuổi" cho nữ ca sĩ 9x. 


Người đẹp chỉ diện item nửa kín nửa hở khoe khéo sự nữ tính, gợi cảm chẳng kém gì ai.

>> Xem thêm: Hòa Minzy giàu nhất gia đình Hoa Dâm Bụt: Ủng hộ miền Trung 300 triệu

Chân váy dài hay những mẫu váy hoa nhí cũng là item ruột trong tủ đồ của Hòa Minzy. Cô nàng thường diện cùng kiểu trang phục nhưng thiết kế, màu sắc, cách phối đồ khác nhau hoàn toàn nên không tạo cảm giác nhàm chán.


Nữ ca sĩ diện nguyên cây đen vẫn được khen xinh đẹp thượng thừa.


Hòa Minzy khi đã có một nhóc tỳ lên đồ vẫn chẳng khác gì hồi cô còn son rỗi. 


Item đơn giản hết sức vẫn khoe được diện mạo, vóc dáng cuốn hút của chủ nhân.


Hòa Minzy chỉ thích sắm túi hiệu chứ váy áo chủ yếu là item bình dân mà thôi.

Vì ăn vận rất đơn giản dù có xuất hiện ở bất kỳ đâu nên Hòa Minzy cũng mang lại sự gần gũi, thân thiết với khán giả. Cô nàng cũng khiến nhiều bạn trẻ học hỏi theo cách ăn mặc xinh trẻ ấy.


Nhìn thế này, ai nghĩ Hòa Minzy đã gần 30 tuổi.


Biểu cảm đáng yêu càng giúp nữ ca sĩ trẻ trung hơn.

>> Xem thêm: Top 3 Học viện ngôi sao sau 8 năm: Hòa Minzy chạy show mệt nghỉ


Vẻ ngoài nổi bật nhận được rất nhiều lời khen ngợi của Hòa Minzy. 


Ở đâu, cô nàng cũng chỉ diện đồ rất đơn giản, thoải mái.

Không cần ăn mặc cầu kỳ nhưng Hòa Minzy ưu tiên sự trẻ trung trong từng thiết kế mà cô nàng chọn diện. Chính vì thế nên hiếm ai nghĩ rằng cô nàng từng trải qua một lần sinh nở. Bạn nghĩ sao về người đẹp này, hãy chia sẻ với chúng tôi ngay nhé!

Ảnh: FB Hòa Minzy

Và đừng quên cập nhật thêm thông tin thú vị trên Bestie!

BÍ QUYẾT ĂN MẶC TRẺ TRUNG CỦA HIỀN THỤC

Bên cạnh Hòa Minzy, Hiền Thục cũng là mỹ nhân có tài ăn mặc cực "hack tuổi" trong Vbiz. Người đẹp U50 nghiện diện các item tôn lên sự trẻ trung như mới 20. Điển hình có lẽ chúng ta phải kể tới chân váy ngắn, áo thun, đầm babydoll...

Ngay cả các phụ kiện mà người đẹp sử dụng cũng đều có hiệu quả tôn lên sự trẻ trung và năng động. Cô nàng thường chọn sneaker, giày búp bê phối cùng các thiết kế "hack tuổi", thêm phụ kiện nơ điệu đà.