Họa tiết nhiệt đới và những cảm hứng kì diệu

Họa tiết nhiệt đới không đơn thuần là những họa tiết trang trí, chúng còn mang đến những cảm giác lạ lùng cũng như những cảm xúc nóng bỏng của mùa hè.

Mỗi mùa hè đến, những họa tiết nhiệt đới dường như lại trở về và gây lưu luyến trong mỗi chúng ta. Đương nhiên, họa tiết nhiệt đới không chỉ dành cho mùa hè hay kì nghỉ bãi biển, chúng có thể được mặc ở mọi nơi, trong nhiều dịp đặc biệt nhưng mỗi lần mặc bạn sẽ luôn cảm thấy một hơi thở mùa hè tươi mới mà ít kiểu họa tiết nào khác có thể mang lại.

Họa tiết nhiệt đới và những cảm hứng kì diệu - 1

Họa tiết nhiệt đới không thể thiếu cho tủ quần áo mùa hè, những bữa tiệc BBQ trên bãi biển cho đến dạo bước trên phố những ngày nắng. Khi bạn mặc họa tiết nhiệt đới, cho dù bạn đang ở bãi biển Nha Trang hay thong dong trong những con phố cổ ở Hà Nội, bạn sẽ cảm thấy có mối dây liên kết hoàn hảo giữa kiểu họa tiết này và biển xanh, cát trắng, mây hồng của mùa nóng. Không có gì tạo cảm hứng mùa hè hơn những chiếc áo, váy, quần tây mang họa tiết nhiệt đới có khả năng đưa bạn hòa hợp tuyệt vời với những địa điểm du lịch nổi tiếng.

Họa tiết nhiệt đới và những cảm hứng kì diệu - 2

Nếu bạn còn nhớ những chiếc áo in hình họa tiết nhiệt đới mà bạn vẫn thấy ngoài bãi biển, tuy nhiên lại có ác cảm với những thiết kế không mấy chỉnh chu của chúng, thì cũng đừng sợ vì những thiết kế họa tiết nhiệt đới hiện đại cho chúng ta nhiều sự lựa chọn hơn cùng những cảm hứng mới cho mùa hè không nhàm chán.

Họa tiết nhiệt đới và những cảm hứng kì diệu - 3

Hãy nghĩ về những chiếc áo cổ lọ nhưng không phải áo sơ mi họa tiết nhiệt đới, váy maxi và áo sơ mi có họa tiết hoa dâm bụt và họa tiết cọ. Hệ thực vật và động vật kỳ lạ, màu sắc rực rỡ và cả những hoạt tiết thú như hổ. Ngay cả khi bạn cố tình hạ thấp chúng xuống, bạn vẫn sẽ cảm thấy nhiều năng lượng khi mặc những họa tiết này.

Bạn chắc chắn sẽ không muốn mình bị lạc trong các họa tiết nhiệt đới quá sặc sỡ và một cách để làm hài hóa chúng là kết hợp với quần áo đơn sắc. Với những họa tiết dày đặc hãy kết hợp chúng với denim - màu xanh hoặc trắng cổ điển đều phù hợp - hoặc màu đen. Một chiếc áo khoác da hoặc denim sẽ giúp chiếc váy có họa tiết đậm của bạn trở nên mềm mại hơn.

Họa tiết nhiệt đới và những cảm hứng kì diệu - 4

Tuy nhiên bạn nên nhớ rằng, nếu bạn đang rảo bước trên những bãi biển thơ mộng của Phú Quốc hay bất cứ nơi nào tương tự, bạn hãy thoải mái mặc những họa tiết nhiệt đới mà bạn muốn, phô bày hoàn toàn những họa tiết trên quần áo của bạn mà không cần phải làm dịu chúng xuống, thậm chí cài hoa trên tóc nếu muốn vì bạn đang ở vào kì nghỉ tuyệt nhất trong năm.