Hoàng Thùy Linh diện đồ đi biển của Balmain 25 triệu đồng

Nữ ca sĩ đăng hình mặc đồ bơi khoe dáng.

Hoàng Thùy Linh diện đồ đi biển của Balmain 25 triệu đồng - 1

Hoàng Thùy Linh khiến người hâm mộ thích thú với loạt hình mặc đồ bơi khoe dáng ở Vũng Tàu. Đặc biệt hơn, cô mặc đồ bơi hàng hiệu Balmain. Áo tắm liền thân tôn dáng với họa tiết kẻ bất đối xứng 2 bên, dòng chữ của thương hiệu là điểm nhấn của thiết kế.

Hoàng Thùy Linh diện đồ đi biển của Balmain 25 triệu đồng - 2

Chỉ với mẫu đồ bơi đơn giản nhưng các tín đồ thời trang phải bỏ ra 990 Euro- khoảng hơn 25 triệu đồng để sở hữu món đồ này. Thiết kế nằm trong bộ sưu tập mới nhất của nhà mốt nước Pháp. Với họa tiết kẻ ngang khiến người mặc béo hơn nên sẽ hạn chế về tệp khách hàng khi lựa chọn thiết kế này. Tuy nhiên, chính họa tiết kẻ lại khiến mẫu đồ bơi không bị lỗi mốt, họa tiết trứ danh đi qua bao thập niên vẫn duy trì sức hút âm ỉ.

Hoàng Thùy Linh diện đồ đi biển của Balmain 25 triệu đồng - 3

Thiết kế có khá nhiều mức giá khác nhau, thậm chí ở 1 số trang web rao bán mẫu đồ bơi của Balmain lên tới hơn 40 triệu đồng. Trang phục được người mẫu mặc khá táo bạo vì phần hông khoét cao khoe vòng 3.

Hoàng Thùy Linh diện đồ đi biển của Balmain 25 triệu đồng - 4

Độ sang chảnh của Hoàng Thùy Linh khi đi biển còn được tô điểm bằng chiếc túi trong suốt của Balmain với giá hơn 45 triệu đồng. Dù túi trong suốt từng tạo nên cơn sốt hè 2019 nhưng thời điểm hiện tại, chiếc túi vẫn là lựa chọn của nhiều người, nhất là thời điểm mùa hè.

Hoàng Thùy Linh diện đồ đi biển của Balmain 25 triệu đồng - 5

Hoàng Thùy Linh thực hiện nhiều shoot hình với đồ bơi, từ tôn dáng tới giấu dáng. Mẫu đồ bơi cảm hứng dân du mục, trễ vai cổ tròn khá thục nữ. Thiết kế màu trắng với điểm nhấn họa tiết quả dâu dù đơn giản nhưng luôn ghi điểm với ý tưởng tắm nắng giữa biển cho bất kỳ cô gái nào.

Hoàng Thùy Linh diện đồ đi biển của Balmain 25 triệu đồng - 6

Để tăng thêm sức hút, những món phụ kiện trang sức nhỏ xinh từ mắt kính, vòng tay, khuyên tai hay nhẫn... đều được cô kết hợp tài tình, vừa đủ.

Hoàng Thùy Linh diện đồ đi biển của Balmain 25 triệu đồng - 7

Chỉ cần xem qua những bức hình đi biển của Hoàng Thùy Linh, các nàng nhanh tay bỏ túi những kiểu lên đồ đi biển cực dễ lại đẹp không điểm chê. Với những nàng có phần thân trên không thon gọn, có thể học cô cách mix áo croptop ngắn tay với quần bơi cạp cao.

Hoàng Thùy Linh diện đồ đi biển của Balmain 25 triệu đồng - 8

1 chiếc quần gam màu basic như trắng/đen có thể mix với bất kỳ màu áo nào. Hoặc, bạn hãy tuân thủ cách mix đồ tông xuyệt tông về họa tiết, sắc màu để đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Hoàng Thùy Linh diện đồ đi biển của Balmain 25 triệu đồng - 9

Một gợi ý khác đến từ Hoàng Thùy Linh, cô chọn đồ bơi 2 mảnh màu đen mặc kèm áo lưới in hoa văn cuốn hút. Dù cách đây không lâu, stylist của cô tiết lộ giọng ca "Bánh trôi nước" dáng hơi tròn nhưng cô vẫn quyến rũ khó rời mắt trong đồ bơi.

Hoàng Thùy Linh diện đồ đi biển của Balmain 25 triệu đồng - 10

Nữ ca sĩ táo bạo trong các lựa chọn quần bơi cut out ngay vị trí hiểm hóc, khoe đường cong thông minh không hề phô. Nhan sắc tươi xinh rạng rỡ của cô mới là điểm thu hút, tạo nên sức sống cho shoot hình. Thậm chí nhiều người hâm mộ bày tỏ sự thích thú khi ví chụp sương sương mà đẹp như chụp bìa tạp chí.