Hoàng Thùy Linh hiếm hoi mặc đồ bơi, đã ren lưới còn khoét lỗ

Lâu lắm rồi người hâm mộ mới thấy Hoàng Thùy Linh mặc đồ bơi kín hở gợi cảm.

Hoàng Thùy Linh hiếm hoi mặc đồ bơi, đã ren lưới còn khoét lỗ - 1

Mới đây, Hoàng Thùy Linh đăng tải khoảnh khắc đi biển gây mê người nhìn. Cô chọn đồ bơi 2 mảnh màu đen mặc kèm áo lưới in hoa văn cuốn hút. Dù cách đây không lâu, stylist của cô tiết lộ giọng ca Bánh trôi nước dáng hơi tròn nhưng cô vẫn quyến rũ khó rời mắt trong đồ bơi.

Hoàng Thùy Linh hiếm hoi mặc đồ bơi, đã ren lưới còn khoét lỗ - 2

Nữ ca sĩ táo bạo trong các lựa chọn quần bơi cut out ngay vị trí hiểm hóc, khoe đường cong thông minh không hề phô. Nhan sắc tươi xinh rạng rỡ của cô mới là điểm thu hút, tạo nên sức sống cho shoot hình. Thậm chí nhiều người hâm mộ bày tỏ sự thích thú khi ví chụp sương sương mà đẹp như chụp bìa tạp chí.

Hoàng Thùy Linh hiếm hoi mặc đồ bơi, đã ren lưới còn khoét lỗ - 3

Mẫu đồ bơi Hoàng Thùy Linh mặc có giá gần 400 nghìn đồng, cạp cao giúp vùng eo thon hơn. Trong khi đó, điểm cut out hay hông lại tạo nên sức hút. Cũng như bao mỹ nhân Việt khác, lựa chọn đồ bơi của họ với giá tầm trung sẽ tạo nên cơn sốt cho hè này. Mẫu đồ bơi 2 mảnh mà Hoàng Thùy Linh mặc hứa hẹn sẽ được các tín đồ thời trang săn lùng thời gian tới. Ngoài ra, mẫu áo lưới mặc ngoài cũng được nhiều shop đồ bơi rao bán với giá khoảng 250 nghìn đồng.

Hoàng Thùy Linh hiếm hoi mặc đồ bơi, đã ren lưới còn khoét lỗ - 4

Dù là nữ ca sĩ có phong cách thời trang táo bạo không thua kém ai nhưng cô thiên về trang phục street style và trang phục diễn hơn. Người hâm mộ hiếm hoi thấy Hoàng Thùy Linh khoe dáng với đồ bơi hay nội y. Những hình ảnh mặc đồ bơi được cô thực hiện cách đây khá lâu cũng được chụp trong studio, chỉnh sửa kỹ càng và lựa chọn thiết kế khá an toàn.

Hoàng Thùy Linh hiếm hoi mặc đồ bơi, đã ren lưới còn khoét lỗ - 5

Trang phục cô chọn khá đơn giản và đều là các tông màu cơ bản trắng/đen. Dù hạn chế về chiều cao nhưng Hoàng Thùy Linh lại sở hữu số đo hình thể chuẩn, vóc dáng nhỏ nhắn nên không khó trong việc chọn đồ. Bên cạnh đó, stylist Hoàng Ku luôn là người "chống lưng" cho tạo hình của giọng ca Bánh trôi nước nên hình ảnh luôn được trau chuốt, thể hiện tính thời trang tối đa.