Học cách diện đồ màu be sang xịn của sao Việt: Chi Pu diện bèo nhún

Giờ đây trang phục màu be không còn là những item "khó nhằn" nữa, học ngay cách diện, phối đồ của các mỹ nhân Vbiz để nâng tầm phong cách, trở nên sang - xịn - mịn hơn.

Những kiểu trang phục có gam màu be thường không khó mặc bởi nó là màu trung tính, nhưng cũng chính vì vậy mà để diện những item này đẹp và nổi bật lại không hề dễ. Việc diện những item màu be, cách phối đồ với những item này vẫn luôn là một vấn đề khiến nhiều chị em phải đau đầu. 

Tuy là gam màu không quá nổi bật nhưng nếu các nàng biết diện chúng một cách khéo léo sẽ giúp bạn có một vẻ ngoài nhã nhặn, thanh lịch nhưng cũng không kém phần trẻ trung. Nếu chưa chọn được cách diện đồ màu be nào phù hợp thì các nàng hãy học hỏi ngay những tips diện đồ vô cùng phong phú của sao Việt, không quá cầu kỳ mà vẫn đủ sang xịn. 

Học cách diện đồ màu be sang xịn của sao Việt: Chi Pu diện bèo nhún
Sự kết hợp giữa màu trắng và màu be giúp chị em nhân đôi vẻ thanh lịch, áo ba lỗ kết hợp cùng quần short thì vẫn chẳng mất đi sự trẻ trung. Ảnh: FB Mai Ngọc

Hà Tăng

Hà Tăng vẫn luôn được biết đến với gout thời trang nhã nhặn, tinh tế nhưng vẫn chẳng kém phần sang chảnh. Với những trang phục màu be, cô nàng cũng có những cách phối đồ riêng cho mình, biến chúng thành những set trang phục vô cùng bắt mắt. 

Nữ diễn viên diện nguyên một chiếc váy màu be có phần ống tay bồng mang đến vẻ đẹp dịu dàng nữ tính. Cô nàng còn đi thêm một đôi giày búp bê có màu sắc tone sur tone với chiếc váy này. Một cách phối đồ vô cùng đơn giản nhưng lại rất thành công mang đến cho bạn một vẻ ngoài nhẹ nhàng, thanh lịch. 

Học cách diện đồ màu be sang xịn của sao Việt: Chi Pu diện bèo nhún
Set đồ tone sur tone màu be của Tăng Thanh Hà. IG Hà Tăng 

Thay vì nét nhẹ nhàng nữ tính như set đồ trên, thì Hà Tăng vẫn có thêm những công thức biến tấu khiến bạn trở nên thời thượng, cá tính hơn hẳn khi kết hợp sơ mi màu be với quần jean xanh. Điểm nhấn giúp tạo nên độ sang chảnh phải kể đến chiếc kính râm cũng mang gam màu be này. 

Học cách diện đồ màu be sang xịn của sao Việt: Chi Pu diện bèo nhún
Kết hợp sơ mi cùng quần jean vừa tiện lợi lại vẫn chẳng mất đi vẻ thời thượng. Ảnh: IG Hà Tăng 

Chi Pu

Nhiều người cho rằng gam màu be là màu trung tính, bởi vậy rất khó để diện chúng một cách lồng lộn bắt mắt. Vậy hãy học ngay cách diện đồ màu be của Chi Pu, cô nàng diện một chiếc áo blouse bèo nhún hở vai kết hợp cùng quần jean và thêm một chiếc khăn turban quấn đầu. Với thiết kế bèo nhún vừa mang lại vẻ nữ tính nhưng lại vẫn quyến rũ khi khoe phần vai trần gợi cảm, thêm vào đó, son môi màu đỏ lại càng khiến cho nhan sắc cô nàng trở nên nổi bật. 

Học cách diện đồ màu be sang xịn của sao Việt: Chi Pu diện bèo nhún
Phối đồ đơn giản như Chi Pu cũng đủ đẹp lồng lộn. Ảnh: IG Chi Pu

Yến Trang 

Một item màu be khác được nhắc đến đó chính là blazer. Có thể thấy set trang phục mà nữ ca sĩ Yến Trang mặc rất phù hợp cho mùa thu đông sắp tới. Cây đồ có chiếc áo blazer và quần âu tone sur tone với nhau, chiếc quần có màu nhạt hơn để không gây ra sự nhàm chán, một màu. Chiếc sơ mi họa tiết độc đáo bên trong trở thành điểm nhấn giúp set trang phục thêm phần nổi bật. 

Học cách diện đồ màu be sang xịn của sao Việt: Chi Pu diện bèo nhún
Set trang phục vừa mang đến nét thanh lịch nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ. Ảnh: IG Yến Trang 

Yến Nhi 

Nếu vẫn muốn nữ tính bánh bèo thay vì vẻ mạnh mẽ như trên thì có thể học hỏi ngay cách phối đồ màu be của Yến Nhi. Còn item nào mà có thể sang xịn mịn hơn những thiết kế lụa tơ tằm màu be, Yến Nhi kết hợp một chiếc sơ mi lụa màu be với chân váy xòe màu nâu. Có thể thấy set đồ tràn ngập nét đẹp dịu dàng, bánh bèo từ chiếc sơ mi lụa mang lại vẻ mềm mại, thướt tha cho đến chân váy dáng xòe đầy nữ tính. 

Học cách diện đồ màu be sang xịn của sao Việt: Chi Pu diện bèo nhún
Một combo hoàn hảo mà bạn có thể copy ngay chẳng cần suy nghĩ. Ảnh: IG Yến Nhi

Thanh Hằng

Như đã nói, những gam màu be và màu trắng đều mang đến nét đẹp thanh lịch, tinh tế, vậy nên khi kết hợp hai màu sắc này với nhau thì nét thanh lịch lại còn tăng lên gấp đôi. Nhưng đối với siêu mẫu Thanh Hằng, thanh lịch thôi là chưa đủ, cô nàng còn biến tấu, kết hợp chúng thành một set đồ vô cùng chất chơi. Cô nàng diện một chiếc sơ mi màu be nhạt kết hợp cùng một chiếc quần jean trắng ống loe, để tăng thêm vẻ cá tính, mạnh mẽ, Thanh Hằng còn diện thêm cả một chiếc áo gile tone be đậm. 

Học cách diện đồ màu be sang xịn của sao Việt: Chi Pu diện bèo nhún
Kết hợp quần jean ống loe với giày cao gót là một bí kíp hack chân dài siêu đỉnh. Ảnh: IG Thanh Hằng 

Ngô Thanh Vân

Set đồ mà "đả nữ" Ngô Thanh Vân diện sẽ là một gợi ý không tồi cho các cô nàng công sở, khi vừa mang đến sự tiện lợi trong việc đi lại nhưng vẫn vô cùng lịch sự. Nữ diễn viên diện một chiếc sơ mi trơn màu xanh đen, kết hợp cùng với một chiếc quần âu dáng đứng màu be, sử dụng thêm những món phụ kiện như đồng hồ, kính râm, lắc tay để giúp bộ trang phục không bị nhạt nhòa. 

Học cách diện đồ màu be sang xịn của sao Việt: Chi Pu diện bèo nhún
Các cô nàng công sở có thể áp dụng ngay công thức phối đồ này của Ngô Thanh Vân. Ảnh: IG Ngô Thanh Vân

Ninh Dương Lan Ngọc

Nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc cũng có cách phối đồ màu be vô cùng độc đáo, vừa giúp hack chân dài lại khoe eo thon. Cô nàng diện một set đồ bao gồm quần ống loe màu be, có phần thắt lưng bằng dây xích tạo điểm nhấn, và một chiếc áo croptop ống tay dài đơn giản. Việc kết hợp quần ống loe và giày cao gót quả thực là một combo vô cùng hoàn hảo để hack chân dài. 

Học cách diện đồ màu be sang xịn của sao Việt: Chi Pu diện bèo nhún
Sự kết hợp giữa màu be và đen cũng sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Ảnh: IG Lan Ngọc

Sam 

Hay các nàng cũng có thể học cách diện trang phục len tăm màu be từ cô nàng hot girl Sam. Nếu muốn mang đến một hình ảnh người phụ nữ trưởng thành thì có thể kết hợp áo len tăm màu be tay ngắn cùng với một chiếc quần ống rộng màu trắng, thêm vào đó là một đôi giày cao gót mũi nhọn. 

Học cách diện đồ màu be sang xịn của sao Việt: Chi Pu diện bèo nhún
Set đồ mang đến vẻ sang xịn, trưởng thành cho các cô gái. Ảnh: IG Sam 

BTV Mai Ngọc 

BTV Mai Ngọc tuy không hoạt động trong showbiz nhưng lại là người nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng bởi nhan sắc xinh đẹp lẫn phong cách thời trang nhã nhặn, lịch sự nhưng vẫn sang chảnh. Cô nàng cũng có những set đồ màu be vô cùng bắt mắt rất đáng để học hỏi. BTV Mai Ngọc diện một chiếc áo blouse màu be đơn giản có phần thắt lưng nơ tạo điểm nhấn, kết hợp thêm một chiếc chân váy màu đen để tạo nên vẻ thanh lịch, hoàn hảo. 

Học cách diện đồ màu be sang xịn của sao Việt: Chi Pu diện bèo nhún
Set đồ mang đến sự chuyên nghiệp cho nữ BTV. Ảnh: IG Mai Ngọc 

Hay một cách phối đồ khác của BTV Mai Ngọc cũng ấn tượng không kém đó chính là diện một chiếc áo sơ mi màu be sát nách và vẫn là kết hợp thêm chiếc thắt lưng nơ tạo điểm nhấn ở eo. Kiểu trang phục này rất phù hợp với những cô nàng có bắp tay to bởi giúp che khuyết điểm hiệu quả. 

Học cách diện đồ màu be sang xịn của sao Việt: Chi Pu diện bèo nhún
Kiểu áo dáng đứng này giúp cơ thể trông thon gọn hơn rất nhiều. Ảnh: IG Mai Ngọc 
Fashionary: Mách nàng những cách phối đồ để chinh phục Bodysuit

Trên đây là những gợi ý về các cách phối đồ màu be của các mỹ nhân Việt. Nếu các nàng có đang loay hoay, suy nghĩ về cách mix đồ màu be thì có thể học hỏi ngay những cách mix&match trên để trở nên thời thượng, sang chảnh hơn mà chẳng phải lo đến việc nhạt nhòa hay kém nổi bật nhé. 

Bí kíp lựa đồ siêu hợp dáng: vai nhỏ nên "kết thân" với áo cổ vuông

Hầu hết mọi cô nàng đều thích diện đồ theo sở thích của bản thân chứ chẳng mấy khi suy nghĩ đến vấn đề diện đồ đúng với dáng người. Cũng chính vì vậy mà các nàng vô tình làm lộ những khuyết điểm cơ thể của bản thân. Hãy lưu ý ngay những điểm sau để diện đồ ngày càng phong cách và xinh đẹp hơn. 

Đối với những cô nàng sở hữu vòng một khủng thì những kiểu áo cổ chữ V là lựa chọn vô cùng hợp lý. Thay vì những kiểu áo kín cổ sẽ tạo cảm giác nặng nề cho cơ thể, thì những kiểu áo cổ chữ V sẽ giúp cơ thể trở nên thanh thoát, nhẹ nhàng hơn mà vẫn giúp bản thân trở nên quyến rũ. 

Đối với những cô nàng có vai nhỏ hẹp thì những item như áo cổ vuông, hay ống tay bồng sẽ là lựa chọn tối ưu nhất. Bởi những item này vừa đứng dáng lại có một độ phồng nhất định, giúp che khuyết điểm hiệu quả. 

>> Xem thông tin chi tiết: