Hội mỹ nhân Vbiz cứ nghiện diện trang phục hồi teen xinh xắn: đến U40 Thanh Hằng cũng mê tít

Trang phục hồi teen được sao Việt nhiệt tình lăng xê hóa ra lại là item bất hủ, ai cũng có. Hội chị em đã sẵn sàng trẻ ra chục tuổi với trang phục này chưa?

Thanh Hằng biến hóa gout ăn mặc trẻ trung như gái đôi mươi làm dân tình xuýt xoa. 

Thời gian gần đây, phong cách "con nhà giàu" nước Mỹ đã trở lại làng mốt, làm chao đảo bao tín đồ thời trang với một diện mạo vừa lạ vừa quen. Phong cách này được hiểu nôm na là style nữ sinh trung học Mỹ đầu những năm 2000 với những item đặc trưng như áo croptop, chân váy xếp ly, băng đô, túi kẹp nách và họa tiết sọc caro. Dáng vẻ vừa năng động lại rất mực sang chảnh đã giúp phong cách này “hồi sinh” mạnh mẽ. Ở Việt Nam, loạt mỹ nhân cá tính đã đồng lòng trưng diện họa tiết kẻ sọc caro để theo đuổi trào lưu hot hit này.

Thanh Hằng trở thành một đại diện tiêu biểu của trào lưu này. Dù đã ngoài 36, chân dài gốc Đà Nẵng vẫn không ngần ngại hồi teen và làm bao trái tim rung động vì vẻ ngoài quá đỗi trẻ trung, xinh đẹp. Người đẹp mix váy sọc caro với nón và giày thể thao trắng, đơn giản mà vô cùng cuốn hút:

hoi my nhan vbiz cu nghien dien trang phuc hoi teen xinh xan: den u40 thanh hang cung me tit - 1

Trưng dụng tông tím trendy cùng cách phối đồ theo phong cách tuổi teen, thật khó tin Thanh Hằng đang trong độ tuổi U40.

hoi my nhan vbiz cu nghien dien trang phuc hoi teen xinh xan: den u40 thanh hang cung me tit - 3

Cô nàng nhận về cơn mưa lời khen từ người hâm mộ vì sự “lột xác” ngoạn mục này. Có ý kiến cho rằng, Thanh Hằng trông như cô nàng 15 tuổi với cách ăn mặc mới mẻ này.

Từ lâu sọc caro đã là một họa tiết kinh điển, không bao giờ lỗi thời và thường xuyên xuất hiện trên sàn diễn thời trang cao cấp. Sự nở rộ của phong cách những cô nàng tuổi teen đã mang đến một diện mạo mới mẻ và trẻ trung hơn cho item quen thuộc này, giúp nó chiếm được tình yêu của đông đảo chị em phụ nữ. Ngoài Thanh Hằng, có rất nhiều mỹ nhân Vbiz đăng lăng xê cho trang phục kẻ sọc caro:

hoi my nhan vbiz cu nghien dien trang phuc hoi teen xinh xan: den u40 thanh hang cung me tit - 4

Sĩ Thanh cũng là một trong những mỹ nhân hack tuổi thành công với trang phục kẻ sọc caro. Ở độ tuổi 33, cô nàng trông như một cô nữ sinh thứ thiệt khi phối áo khoác da với chân váy xếp ly sọc caro tông xuyệt tông tím. Người đẹp còn diện cả vòng tay voan và túi kẹp nách đúng điệu trend những năm 2000.

hoi my nhan vbiz cu nghien dien trang phuc hoi teen xinh xan: den u40 thanh hang cung me tit - 5

Thúy Vi cũng lựa chọn mẫu váy sọc caro tím đang nổi đình đám hiện nay. Cô nàng có cách phối đồ khá gợi cảm khi mix váy ôm với áo croptop sành điệu.

hoi my nhan vbiz cu nghien dien trang phuc hoi teen xinh xan: den u40 thanh hang cung me tit - 6

Miu Lê xinh xắn khi diện đầm dây sọc caro to bản. Kiểu sọc cách điệu, phối màu tương phản giúp trang phục đơn giản thêm phần nổi bật.

hoi my nhan vbiz cu nghien dien trang phuc hoi teen xinh xan: den u40 thanh hang cung me tit - 7

Han Sara điệu đà trong kiểu váy bánh bèo với kẻ sọc hồng ngọt ngào. Phần bèo nhún giúp người đẹp hack dáng đáng kể.

hoi my nhan vbiz cu nghien dien trang phuc hoi teen xinh xan: den u40 thanh hang cung me tit - 8

Thiều Bảo Trâm xinh như búp bê khi diện váy caro xòe đáng yêu. Phần chân váy ngắn, bồng bềnh tạo hiệu ứng chân dài miên man cho nữ ca sĩ.

hoi my nhan vbiz cu nghien dien trang phuc hoi teen xinh xan: den u40 thanh hang cung me tit - 9

Jun Vũ bụi bặm với item áo sơ mi sọc caro và quần jeans. Người đẹp khéo léo biến tấu cho kiểu áo đơn giản bằng cách buộc tà lạ mắt.

Sọc caro không còn xa lạ nhưng không phải ai cũng biết cách phối đồ xinh xẻo với họa tiết này. Dưới đây là một số nguyên tắc diện sọc caro, giúp phái đẹp thời thượng và trẻ trung hơn:

1. Phối sọc caro với màu trung tính

Trong trường hợp bạn không biết áp dụng trang phục kẻ sọc caro vào thời trang hàng ngày như thế nào, cứ phối sọc caro với màu trung tính. Công thức vàng này sẽ mang đến vẻ ngoài thanh lịch nhưng không kém phần thời thượng. Những gam màu có thể mix-match với kẻ sọc caro đủ màu sắc và kiểu dáng là trắng, đen, be và jeans.

hoi my nhan vbiz cu nghien dien trang phuc hoi teen xinh xan: den u40 thanh hang cung me tit - 10

Sọc caro nhìn khá rối mắt nên việc phối với màu trung tính sẽ giúp set đồ cân bằng hơn.

2. Phối sọc caro tông xuyệt tông

Bạn cá tính, tinh nghịch nhưng không muốn trở nên lòe loẹt và rườm rà? Hãy thử diện trang phục sọc caro màu nổi và phối đồ tông xuyệt tông. Những gam màu đang dẫn đầu xu hướng hiện nay là vàng, xanh, tím, hồng,...

hoi my nhan vbiz cu nghien dien trang phuc hoi teen xinh xan: den u40 thanh hang cung me tit - 11

Những gam màu tươi sáng giúp phái đẹp trông trẻ trung hơn rất nhiều.

3. “Ăn gian” vóc dáng với sọc caro

Nhiều người cho rằng sọc caro sẽ làm phái đẹp trông béo hơn. Suy nghĩ này có phần đúng nhưng chưa đủ. Trên thực tế, khi biết chọn kích thước kẻ sọc, chị em sẽ trông thanh mảnh hơn. Theo đó, chị em phụ nữ nên kết thân với item sọc nhỏ, màu tối và đơn giản để giấu nhẹm khuyết điểm thân hình thừa cân. Sọc caro bản lớn, sáng màu và có độ tương phản cao sẽ làm nàng trở nên nặng nề hơn. 

hoi my nhan vbiz cu nghien dien trang phuc hoi teen xinh xan: den u40 thanh hang cung me tit - 12

Sọc caro đơn giản, tối màu mang đến vẻ ngoài mảnh mai, thon gọn cho người mặc.

4. “Ăn gian” tuổi tác với sọc caro 

Để theo đuổi phong cách thời thượng và hack tuổi như hội mỹ nhân Việt, chị em nên sắm những item sọc caro đơn giản. Chân váy xếp ly sọc caro, sơ mi, croptop sọc caro hay đầm dây sẽ mang đến diện mạo tươi sáng, trẻ trung cho phái đẹp.

hoi my nhan vbiz cu nghien dien trang phuc hoi teen xinh xan: den u40 thanh hang cung me tit - 13

Croptop hay chân váy sọc caro sẽ giúp nàng hóa thành nữ sinh trung học ngay lập tức.

Các hot-mom Vbiz đua nhau diện quần yếm cưa sừng làm nghé: Hà Tăng - Elly Trần ai nhỉnh hơn?
Theo Huyền Đỗ (thoidaiplus.giadinh.net.vn)