Hội mẹ đơn thân đua nhau diện gợi cảm nghẹt thở, riêng bạn Hà Tăng mặc bình dân đến lạ

Vượt qua đổ vỡ trong hôn nhân, hội mẹ đơn thân của showbiz Việt tập hợp những gương mặt sở hữu nhan sắc thăng hạng cùng phong cách thời trang đẹp hút hồn.

Hội mẹ đơn thân đua nhau diện gợi cảm nghẹt thở, riêng bạn Hà Tăng mặc bình dân đến lạ - 1

Dù vất vả vừa làm vai trò của một người mẹ lại vừa để con không thiếu tình thương của bố, các mỹ nhân Vbiz vẫn ngày càng tỏa sáng với nhan sắc xinh đẹp và quyến rũ. Đáng chú ý, phong cách thời trang của hội mẹ đơn thân lúc nào cũng được đánh giá là gợi cảm và quyến rũ không thua gái còn son.

Hiền Thục

Làm mẹ đơn thân từ năm 21 tuổi đến nay đã 18 năm trôi qua, Hiền Thục tuy đối mặt với không ít vất vả nhưng hiện tại vẫn là người đẹp sở hữu nhan sắc trẻ trung đáng gờm. Ở tuổi 39, nữ ca sĩ không già theo thời gian mà ngược lại ngày càng trẻ đẹp, quyến rũ. Vóc dáng thon gọn “ăn đứt” gái đôi mươi cũng là điểm cộng để bà mẹ 1 con theo đuổi phong cách ăn mặc vô cùng gợi cảm. 

Dạo quanh trang cá nhân của Hiền Thục, không khó để thấy được rằng gout ăn mặc của cô vô cùng trẻ trung, ngập tràn màu sắc. Việc trưng dụng trang phục mang màu sắc tươi tắn cũng là cách giúp Hiền Thục trông lúc nào cũng trẻ hơn tuổi thật và không "dìm" đi vóc dáng vốn nhỏ bé của cô. 

Để khoe khéo đôi chân nuột nà mà không cần phải nhờ cậy đến sự hỗ trợ của những đôi cao gót, Hiền Thục chọn kết thân cùng những kiểu trang phục như quần jeans, váy ngắn... khi mang sneakers.

Diện quần dài che lấp đôi chân ngọc ngà, bà mẹ 1 con sẽ phối cùng những kiểu áo hở hang để khoe eo, thềm ngực hay bờ vai gợi cảm. Sự kết hợp giữa nét khỏe khoắn, năng động cùng quyến rũ giúp Hiền Thục dù đã 39 mà vẫn như thiếu nữ đôi mươi. 

Giọng ca "Nhật kí của mẹ" cũng rất thường xuyên khoe dáng trong những set đồ bikini cắt xẻ gợi cảm. Ngắm nhìn những màn "lên đồ" gợi cảm tột bật nhưng tinh tế miễn chê của bà mẹ 1 con, dân tình đều dành lời khen ngợi không ngớt cho style “cưa sừng làm nghé” nịnh mắt, không hề phô phang của nữ ca sĩ.

Trương Quỳnh Anh

Sau ly hôn với ca sĩ Tim, Trương Quỳnh Anh đã có màn "lột xác" mạnh mẽ không chỉ về ngoại hình mà còn ở phong cách thời trang. Với nhan sắc ngày càng mặn mà, vóc dáng mỗi lúc lại thêm quyến rũ mà người đẹp sinh năm 1989 giờ đây rất tự tin trong khoản khoe dáng với mọi thiết kế dù thách thức đến đâu. 

Xuất hiện trong những bộ ảnh thời trang, Trương Quỳnh Anh "đốt mắt" người hâm mộ với số đo vóc dáng tiệm cận độ hoàn hảo. Nhờ chọn khéo trang phục phù hợp với hình thể, người đẹp có thể khoe được thềm ngực đầy cùng eo con kiến.

Hội mẹ đơn thân đua nhau diện gợi cảm nghẹt thở, riêng bạn Hà Tăng mặc bình dân đến lạ - 3

Nắm được lợi thế hình thể của mình là vòng 1 gợi cảm và làn da trắng muốt, Trương Quỳnh Anh luôn ưu tiên kết thân với những bộ cánh cắt xẻ hay trễ nải khiêu gợi xuất hiện tại các sự kiện. Màu sắc cô chọn cũng đều là các tông màu nổi bần bật để giúp bản thân luôn thu hút mọi ánh nhìn.

Đôi khi, bà mẹ đơn thân cũng làm dân tình ngỡ như gái đôi mươi khi chọn trang phục, làm tóc theo phong cách nàng tiểu thư kiêu kì.

Đối với phong cách ngày thường, nữ diễn viên kiêm ca sĩ chú trọng đến tính thoải mái và năng động. Trong đó, quần jeans, áo phông là sự lựa chọn hàng đầu của cô. Tuy ăn mặc có phần kín đáo hơn, song mỹ nhân 8X vẫn luôn biết cách làm cho hình ảnh của mình sành điệu và quyến rũ ngút ngàn. 

Phạm Quỳnh Anh

So với hội mẹ đơn thân kể trên, Phạm Quỳnh Anh được cho là người đẹp có màn "lột xác" ấn tượng nhất về hình ảnh. Từ một người phụ nữ luôn gắn liền với sự kín đáo, nhẹ nhàng và giản đơn, bà mẹ 2 con sau chia tay ông bầu Quang Huy liền trở thành một phiên bản gợi cảm, hiện đại và đầy màu sắc. Cựu thành viên nhóm HAT không ngại khoác lên mình đủ kiểu trang phục hở hang để phô diễn sắc vóc mặn mà của phụ nữ U40. 

Không có chiều cao lý tưởng nhưng bù lại, bà mẹ 2 con lại sở hữu thân hình đồng hồ cát vô cùng gợi cảm. Ưu thế này giúp mỹ nhân họ Phạm có thể kết thân với nhiều bộ váy ôm sát, cắt xẻ... đầy thách thức. Dù thường xuyên diện những kiểu trang phục khoe ngực đầy, nhưng Phạm Quỳnh Anh luôn ghi điểm tinh tế và duyên dáng.

Chuyển sang kết thân với những bộ váy xuyên thấu gợi cảm, cách chọn nội y khéo léo giúp nữ ca sĩ hoàn thiện vẻ ngoài nửa kín nửa hở vô cùng hút mắt. 

Dù mặc đồ đậm chất thanh lịch như vest, khoác dáng dài, Phạm Quỳnh Anh vẫn gửi gắm sự gợi cảm vào từng bộ cánh thông qua cách mix match vô cùng thời thượng, giúp cô thể hiện được nét quyến rũ của người phụ nữ từng trải.

Thậm chí, với vóc dáng nuột nà hiện tại cùng sự cởi mở hơn trong phong cách mà Phạm Quỳnh Anh giờ đây không còn ngại khoác lên mình những bộ bikini mát mẻ. 

Thân Thuý Hà

Giữa rất nhiều những bà mẹ đơn thân chọn theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm và quyến rũ ngút ngàn kể trên, nữ diễn viên Thân Thúy Hà lại chọn cho mình lối ăn mặc đối lập. Thay vì trưng dụng những bộ cánh khoe dáng nuột, eo thon, bạn thân Hà Tăng lại thường kết thân cùng những item đơn giản, kín đáo. 

Hội mẹ đơn thân đua nhau diện gợi cảm nghẹt thở, riêng bạn Hà Tăng mặc bình dân đến lạ - 4

Sở hữu vóc dáng gợi cảm sau khi trải qua 2 lần sinh nở, nữ diễn viên Thân Thuý Hà rất hiếm khi khoe dáng với bikini hay những bộ cánh cắt xẻ táo bạo. 

Xuất hiện tại các sự kiện, cô ghi điểm trong style thanh lịch với áo blouse, quần tây. Tuy nhiên, để vẻ ngoài không trở nên già nua và kém sắc, Thân Thuý Hà lại ưu tiên trang phục mang màu sắc tươi sáng, in hoạ tiết dịu dàng. 

Trong những hình ảnh đời thường, phong cách ăn mặc của nữ diễn viên lại càng đơn giản và bình dân hơn. Rất hiếm khi công chúng thấy được Thân Thuý Hà khoác lên mình những set đồ đậm chất thời thượng, quyến rũ ngút ngàn. 

Thay vào đó, những set đồ nữ tính, kín cổng cao tường có thắt eo điệu đà, mang tông màu đơn sắc luôn theo chân bà mẹ 2 con đi muôn nơi. Dù vậy, đây là phong cách thời trang mà bất kì chị em nào cũng có thể ứng dụng được dễ dàng. 

Bộ đôi hotgirl đình đám Nam-Bắc làm mẹ đơn thân: mặc sang chảnh quanh năm, dư sức sắm hàng hiệu
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)